RE: Tình hình Cap của em ăn xăng
Các bác chạy tài nhỉ, hóa ra CAP ăn uống cũng từ tốn thế cơ à Camry 2.4 2008 hàng nhập Mỹ và Honda Accor 2.4 cũng 2008; rất nhẹ nhàng tình cảm cũng phải 14l/100km đường thành phố, sao em không thấy CAP trong danh sách các xe SUV tiết kiệm nhiên liệu nhất nhỉ. Em ném đá tý các bác đừng giận, em zot đây
Các bác chạy tài nhỉ, hóa ra CAP ăn uống cũng từ tốn thế cơ à Camry 2.4 2008 hàng nhập Mỹ và Honda Accor 2.4 cũng 2008; rất nhẹ nhàng tình cảm cũng phải 14l/100km đường thành phố, sao em không thấy CAP trong danh sách các xe SUV tiết kiệm nhiên liệu nhất nhỉ. Em ném đá tý các bác đừng giận, em zot đây
RE: Tình hình Cap của em ăn xăng
Đường thành phố tính sao được bác ơi. Thành phố Thái Bình, Hải Phòng may ra còn tính được chứ Hà Nội Sài Gòn mà tắc đường thì.... xe nó có chạy được đâu mà tính. Theo em các bác cứ tính đường trường thôi.Trích đoạn: tuanvtv
Các bác chạy tài nhỉ, hóa ra CAP ăn uống cũng từ tốn thế cơ à Camry 2.4 2008 hàng nhập Mỹ và Honda Accor 2.4 cũng 2008; rất nhẹ nhàng tình cảm cũng phải 14l/100km đường thành phố, sao em không thấy CAP trong danh sách các xe SUV tiết kiệm nhiên liệu nhất nhỉ. Em ném đá tý các bác đừng giận, em zot đây
RE: Tình hình Cap của em ăn xăng
Em thấy các bác nên tính thế này: 50% đường thành phố, 50% đường trường cộng vào chia ra, nếu đúng như vậy thì CAP LTZ tiêu thụ 14l/100km (17l/100km đường thành phố và 11l/100km đường trường)... Ăn xăng hơn RAV4, CRV... khoảng 10%. Nói chung không phải là tiết kiệm nhưng vẫn chấp nhận được vì so với các loại xe SUV khác, giá CAP quá cạnh tranh, được cái nọ thì phải mất cái kia thôi!!!
Tuy nhiên cái giở của CAP là tính mức tiêu thụ nhiên liệu cùng xe mới với nhau thì thế, sau đó mức ăn xăng của CAP tăng nhanh theo thời gian vận hành, các bác đi CAP tầm vài vạn sẽ chứng thực điều này.
Em thấy các bác nên tính thế này: 50% đường thành phố, 50% đường trường cộng vào chia ra, nếu đúng như vậy thì CAP LTZ tiêu thụ 14l/100km (17l/100km đường thành phố và 11l/100km đường trường)... Ăn xăng hơn RAV4, CRV... khoảng 10%. Nói chung không phải là tiết kiệm nhưng vẫn chấp nhận được vì so với các loại xe SUV khác, giá CAP quá cạnh tranh, được cái nọ thì phải mất cái kia thôi!!!
Tuy nhiên cái giở của CAP là tính mức tiêu thụ nhiên liệu cùng xe mới với nhau thì thế, sau đó mức ăn xăng của CAP tăng nhanh theo thời gian vận hành, các bác đi CAP tầm vài vạn sẽ chứng thực điều này.
Last edited by a moderator:
RE: Tình hình Cap của em ăn xăng
Phát biểu như bác này mới chính xác.
Em ở SG xe LT. Đi làm khu Q1 - chạy về hướng GV hoặc Q12. Thỉnh thỏang đi VT, LA, BH, C Thơ, BD. Em đi được hơn 10k km. Trb tất cả: 12.4L/km - đường trường khỏang 8.5-10 L. Trung tâm TP 14-20L. Có hôm kẹt xe Cầu Kiệu hoặc NKKN 2 tiếng -potay 20L. Các bác tính toán xăng cộ nhớ cộng 5-10% xăng bị cây xăng ăn cướp nữa nhé!!!
Phát biểu như bác này mới chính xác.
Trích đoạn: FXX
Bác không xem kỹ à, đây là tính trung bình cả TP và đường trường mà. Nếu chạy toàn thành phố mà giờ cao điểm thì chắc phải 20l là ít ý chứ.
Em ở SG xe LT. Đi làm khu Q1 - chạy về hướng GV hoặc Q12. Thỉnh thỏang đi VT, LA, BH, C Thơ, BD. Em đi được hơn 10k km. Trb tất cả: 12.4L/km - đường trường khỏang 8.5-10 L. Trung tâm TP 14-20L. Có hôm kẹt xe Cầu Kiệu hoặc NKKN 2 tiếng -potay 20L. Các bác tính toán xăng cộ nhớ cộng 5-10% xăng bị cây xăng ăn cướp nữa nhé!!!