xxx phán lỗi gì vậy bác.Mới đi về hôm qua, hết 5 xị.
Sẵn chia sẻ với các bác tài mới như mình. bảng phân làn cắm khá xa cửa hầm nên mình ko để ý do đang đi lane giữa. sau đó tới hầm thì ko thấy biển nào nữa nên giữ thẳng lane chạy.
Lên đầu hầm thì xxx vẫy, đi 5 xị học phí.
Ạnh em lái mới chú ý chỗ đó nhé, xe ô tô con chạy lane sát bên tay trái trong hầm nhé.
xxx phán lỗi gì vậy bác.
Đi sai làn bác ơi. Cơ mà cắm biển kiểu này cứ như đánh đố lái mới vì ở xa quá. đúng lý nên cắm nhắc lại ngay gần đầu hầm thì tốt hơn
Đi sai làn bác ơi. Cơ mà cắm biển kiểu này cứ như đánh đố lái mới vì ở xa quá. đúng lý nên cắm nhắc lại ngay gần đầu hầm thì tốt hơn
Em không hiểu cắm xa hầm thì có gì bất tiện? Vì sau biển này thì phải chuyển về đúng làn rồi, đâu phải vô hầm mới có hiệu lực?
Nói chung thì em thấy xxx bắt ko sai, do mình lái mới yếu thì chịu thôi, nếu nhắc gần đầu hầm thì có phải đẹp đôi đường ko?Em không hiểu cắm xa hầm thì có gì bất tiện? Vì sau biển này thì phải chuyển về đúng làn rồi, đâu phải vô hầm mới có hiệu lực?
P/s: xxx chỉ nhận bánh mì, có tiếp thị sữa đi theo. Xe bị ngoắc chạy luôn ko sao. đã có 2 chiếc transit sau lưng mình chạy tuốt .
Lần sau mấy ảnh đứng ngay đầu vô hầm bắt luônNói chung thì em thấy xxx bắt ko sai, do mình lái mới yếu thì chịu thôi, nếu nhắc gần đầu hầm thì có phải đẹp đôi đường ko?
P/s: xxx chỉ nhận bánh mì, có tiếp thị sữa đi theo. Xe bị ngoắc chạy luôn ko sao. đã có 2 chiếc transit sau lưng mình chạy tuốt .
Vậy luôn cho vuông bác nhỉLần sau mấy ảnh đứng ngay đầu vô hầm bắt luôn
Nếu bác đủ cơ sở pháp lý thì kiện tụi nó, cãi với nó chi cho mệt.Em Tum lại 1 điều để tránh ko bị phạt hoặc xin bánh mì là. Trước khi vào hầm phải bật đèn chiếu gần càng sớm càng tốt. Tắt đèn trể chút cũng chả sao. Chạy đúng tốc độ. Đúng làn. Là Ok. Ko thằng nào bắt bẻ mh hết.hầm dài hay ngắn ji cũng vậy. Em biết là nó sau sai ji đó vì ko có bảng báo hiệu vào hầm( để mh bật đèn), và bảng kết thúc hầm để tắt đèn. Nhưng thua. Cãi ko lại mấy bác. Đó là cả 1 e kíp.cẩn thận vẫn hơn View attachment 1706213
Đúng, phải dựa trên bb.Luật không suy diễn như vậy đc bác a. Tôi nhớ mấy năm trước ở thủ đô có vụ bác gì đó vi phạm lỗi đậu xe nơi cấm đậu, bác ấy không chịu vì xe bác ấy đã đậu qua khỏi ngã 3 trên đường khác giao nhau với đường cắm biển cấm đậu - theo luật thì biển cấm hết hiệu lực khi qua ngã 3, 4. Vạy mà xxx nói đó không phải ngã 3 vì nếu là ngã 3 thì phải có biển báo ( số bao nhiêu tôi quên rồi) .
Vậy theo tôi: trước hầm phải cắm bb mới chuẩn, để ng tham gia giao thông biết mà thực hiện các quy định điều khiển phương tiện trong hầm
em thắc mắc một điều là em không thấy biển báo bắt đầu vào hầm. Mấy bác xxx đã lượm e. Kêu e ko bật đèn vào hầm. Hjc
hầm này em đi hoài, tuần vài lần, chả bao giờ bật đèn và cũng chẳng thấy có biển báo hầm chui, và chưa bao giờ bị thổi lại, chắc anh chủ xui
Bác chủ khiếu nại thành công chưa bác?
Thực ra CSGT không có căn cứ để xác định xe không bật đèn, vì không có căn cứ xác định đây là hầm vì ko có biển báo.
Thực ra CSGT không có căn cứ để xác định xe không bật đèn, vì không có căn cứ xác định đây là hầm vì ko có biển báo.