Giống như sân bay TSN vậy bác, khi vào điểm đầu cao tốc, bác nhìn bên tay trái bác có 1 cái máy ngang khỏang 40cm, cao khỏang 120cm, có cái nút nhấn ( như nhấn chuông của vậy, mầu vàng). Bác nhấn vào nút đó sau đó chờ khỏang vài giây, sẽ có 1 cái thẻ thò ra ở cái khe có cái máng hứng thẻ trông ngộ lắm. sau khi lấy thẻ bác cứ đi. Đến đầu ra của cao tốc, bác nộp thẻ lại cho nhân viên trạm, họ sẽ thông báo số tiền bác phải trả và giao cho bác biên lai thu phí.
Giá tòan tuyến cho xe 4-7 chỗ là 40.000 đồng.
Ở sân bay thì có giọng nói hướng dẫn cách sử dụng. Còn ở Cao tốc TL thì hình như không có cài đặt giọng nói hướng dẫn ( Mình không nghe tiếng nói).
(VNexpress)
Giá tòan tuyến cho xe 4-7 chỗ là 40.000 đồng.
Ở sân bay thì có giọng nói hướng dẫn cách sử dụng. Còn ở Cao tốc TL thì hình như không có cài đặt giọng nói hướng dẫn ( Mình không nghe tiếng nói).
(VNexpress)
Last edited by a moderator:
Em thấy cái việc bấm nút lấy thẻ thật khó thực hiện. Nếu xe tải, xe khách dạng cao giò thì ok. Nhưng nếu đi xe 4 chổ lùn xủn thì vói hơi khó vì nút nằm hơi cao. Nếu chạy xe đậu hơi xa lề một tý thì .... thua chắc.
Vắng rồi nè các bác:
<h1>Đường cao tốc TPHCM - Trung Lương ngày càng vắng</h1>
Chủ Nhật, 26/02/2012 12:32
<h3>(NLĐO) – Trong ngày thu phí thứ hai 26-2, đường cao tốc TPHCM - Trung Lương vắng xe hơn cả ngày đầu.</h3>
Theo ghi nhận của phóng viên Báo Người Lao Động, tại chốt thu phí Thân Cửu Nghĩa (Tiền Giang), các phương tiện đi vào đường cao tốc chủ yếu là ô tô 4 chỗ và xe khách của các hãng lớn, còn xe tải lớn và container hầu như vắng bóng.
Trạm thu phí có lúc vắng bóng xe đến 5 phút Nhiều nhân viên thu phí và CSGT khu vực này làm việc tương đối thoải mái, chỉ phải hỗ trợ khi tài xế bấm thẻ nhưng một số cột bấm thẻ không nhả ra.
Trong khi đó, trên Quốc lộ 1A, các phương tiện tăng nhanh đột biến, lưu lượng xe nhộn nhịp như lúc chưa có đường cao tốc. Tại một số giao lộ có đèn giao thông, thỉnh thoảng xảy ra hiện tượng dồn xe nhưng chưa có ùn ứ.
Trao đổi với phóng viên, nhiều tài xế cho biết họ chọn Quốc lộ 1A vì mức thu phí trên đường cao tốc quá cao.
<h1>Đường cao tốc TPHCM - Trung Lương ngày càng vắng</h1>
Chủ Nhật, 26/02/2012 12:32
<h3>(NLĐO) – Trong ngày thu phí thứ hai 26-2, đường cao tốc TPHCM - Trung Lương vắng xe hơn cả ngày đầu.</h3>
Theo ghi nhận của phóng viên Báo Người Lao Động, tại chốt thu phí Thân Cửu Nghĩa (Tiền Giang), các phương tiện đi vào đường cao tốc chủ yếu là ô tô 4 chỗ và xe khách của các hãng lớn, còn xe tải lớn và container hầu như vắng bóng.
Trạm thu phí có lúc vắng bóng xe đến 5 phút
Trong khi đó, trên Quốc lộ 1A, các phương tiện tăng nhanh đột biến, lưu lượng xe nhộn nhịp như lúc chưa có đường cao tốc. Tại một số giao lộ có đèn giao thông, thỉnh thoảng xảy ra hiện tượng dồn xe nhưng chưa có ùn ứ.
Trao đổi với phóng viên, nhiều tài xế cho biết họ chọn Quốc lộ 1A vì mức thu phí trên đường cao tốc quá cao.
Bác bomdien về Rạch giá k hú anh em ra trò chuyện gì hết.Mai mốt có về nhớ hú em 1 tiếng nhébomdien nói:Mẹ...nói đầu vào khoảng 10s...đầu ra khoảng 15s.
Hôm qua đi Rạch Giá dzìa...hai đầu vào cao tốc đông nghịt....đó là chưa thu tiền đầu ra đó.
E mới vừa đi cao tốc, báo cáo như sau:
1. Bác nào thiết kế cột bấm thẻ này chắc đi SUV hoặc xe tải, chứ e thì đi sedan rất là vất vả khi lấy thể vì quá cao (so với bên Crescent mall + SB TSN). Có thể bác ấy thiết kế chung cho các loại xe, nhưng e nghỉ nên có 1 lane cho sedan
2. Mới có 2 ngày mà đã hư, bận về từ TL-SG chỉ còn 1 cột bấm được, còn 1 lane nhân viên phải đưa thẻ thủ công.
3. Các máy sấy tóc chắc là đã chuyển ra QL1A hết rồi, cả đi và về đều không thấy.
4. Đường rất vắng, chạy rất là sướng.
1. Bác nào thiết kế cột bấm thẻ này chắc đi SUV hoặc xe tải, chứ e thì đi sedan rất là vất vả khi lấy thể vì quá cao (so với bên Crescent mall + SB TSN). Có thể bác ấy thiết kế chung cho các loại xe, nhưng e nghỉ nên có 1 lane cho sedan
2. Mới có 2 ngày mà đã hư, bận về từ TL-SG chỉ còn 1 cột bấm được, còn 1 lane nhân viên phải đưa thẻ thủ công.
3. Các máy sấy tóc chắc là đã chuyển ra QL1A hết rồi, cả đi và về đều không thấy.
4. Đường rất vắng, chạy rất là sướng.
Các bác mới đi cao tốc feedback là thời gian trả phí mất đến 30 phút ???. Nếu vậy thì đi cao tốc đâu nhanh hơn QL1A? Thứ 7 tần này em check cao tốc lại xem sao.joilephong nói:E mới vừa đi cao tốc, báo cáo như sau:
1. Bác nào thiết kế cột bấm thẻ này chắc đi SUV hoặc xe tải, chứ e thì đi sedan rất là vất vả khi lấy thể vì quá cao (so với bên Crescent mall + SB TSN). Có thể bác ấy thiết kế chung cho các loại xe, nhưng e nghỉ nên có 1 lane cho sedan
2. Mới có 2 ngày mà đã hư, bận về từ TL-SG chỉ còn 1 cột bấm được, còn 1 lane nhân viên phải đưa thẻ thủ công.
3. Các máy sấy tóc chắc là đã chuyển ra QL1A hết rồi, cả đi và về đều không thấy.
4. Đường rất vắng, chạy rất là sướng.
Bữa mới vô SB TSN đậu chưa đến 1h ra nó chém 30K đồng gần bằng chạy 40Km cao tốcDongzinger nói:Giống như sân bay TSN vậy bác, khi vào điểm đầu cao tốc, bác nhìn bên tay trái bác có 1 cái máy ngang khỏang 40cm, cao khỏang 120cm, có cái nút nhấn ( như nhấn chuông của vậy, mầu vàng). Bác nhấn vào nút đó sau đó chờ khỏang vài giây, sẽ có 1 cái thẻ thò ra ở cái khe có cái máng hứng thẻ trông ngộ lắm. sau khi lấy thẻ bác cứ đi. Đến đầu ra của cao tốc, bác nộp thẻ lại cho nhân viên trạm, họ sẽ thông báo số tiền bác phải trả và giao cho bác biên lai thu phí.
Giá tòan tuyến cho xe 4-7 chỗ là 40.000 đồng.
Ở sân bay thì có giọng nói hướng dẫn cách sử dụng. Còn ở Cao tốc TL thì hình như không có cài đặt giọng nói hướng dẫn ( Mình không nghe tiếng nói).
(VNexpress)
Đậu gần quá ráng mà hứng và nắm chặt thẻ, lỡ rớt là không mở cửa tài lượm được đâu, chắc là lúc đó bấm tiếp lấy cái khác không được.