Tàu tông xe tải do ý thức tham gia giao thông quá kém của lxe, cũng có phần do cảnh báo an toàn nhưng khi đi qua đường ray nhất là những nơi ko có cảnh báo càng phải cẩn thận cái này chủ yếu là ý thức, e nghĩ bác # chứ không phải thánh mà một vài năm có thể thay đổi ý thức tham gia GT của mọi người được... ko nên đổ lỗi cho người khác
Hỏi cho vui chứ em cũng thừa biết bác ấy cũng chả làm gì được hơn .. Tại cái tiêu đề nhắc tới tên bác ấy nên em chém chút ...
Chẳng hạn cái xe cứu hộ đồ chơi ở trên, gặp em là em bán ve chai lâu rồi. Ai đời xe cứu hộ mà vừa tới đã lật bên này, 3 chiếc cần cẩu kéo lên 1 lát lại lật sang bên kia, làm mất thêm thời gian cứu hộ vốn rất quý báu đối với mọi người trong mấy toa tàu bị lật. Bác ấy làm BT mà ko biết sao?
Còn nói chuyện ý thức, sao bác ấy không tìm biện pháp làm cổng chắn tại mấy chổ giao nhau giữa đường sắt và đường ray? Bác ấy là BT mà ko quyết mấy cái này thì ai sẽ làm ??? Chẳng lẽ cứ chờ cấp dưới làm sai rồi ký QD đuổi họ ???
Bác này chắc nghĩ bác # là super manChẳng lẽ bác ấy chỉ có thể ký quyết định thu thuế đường bộ hàng năm ??
Nhìn giống đồ chơi trẻ em nè ...
Trái lại, em thấy bác ấy cũng thường nhưng tại có nhiều người và báo đài lại thần tượng quáBác này chắc nghĩ bác # là super man
Cứ khi nào có sự vụ đang tiếc xảy ra là có bác #. Công nhận bác # rất chi là chu đáo!
Ha ha cứ kiểu như vầy thì có 10 bác # hay 100 bác # cũng sẽ không giải quyết được cái ma trận hỗn loạn này.
Ở cái ghế BT phải điều hành bằng tư duy hệ thống chứ cứ tác nghiệp sự vụ thế này thì dân khổ vẫn hoàn khổ thôi!!!!!!!
Ha ha cứ kiểu như vầy thì có 10 bác # hay 100 bác # cũng sẽ không giải quyết được cái ma trận hỗn loạn này.
Ở cái ghế BT phải điều hành bằng tư duy hệ thống chứ cứ tác nghiệp sự vụ thế này thì dân khổ vẫn hoàn khổ thôi!!!!!!!
Tết rồi e làm chuyến xuyên Việt, ra QL1 chiều về có qua QL14.
QL1 thì đang sửa nên còn nhiều đoạn xấu đến rất xấu, QL14 thì xấu đoạn Pleiku-BMT, đoạn BMT-SG tạm ổn.
E nghĩ Tết năm sau cả QL1 và QL14 sẽ ngon lành, lúc đó vấn đề bức xúc sẽ là một rừng trạm thu phí và xxx...
QL1 thì đang sửa nên còn nhiều đoạn xấu đến rất xấu, QL14 thì xấu đoạn Pleiku-BMT, đoạn BMT-SG tạm ổn.
E nghĩ Tết năm sau cả QL1 và QL14 sẽ ngon lành, lúc đó vấn đề bức xúc sẽ là một rừng trạm thu phí và xxx...
Bác có lộn không????? Đường xá xứ mình được đoạn này mất đoạn kia nhé! Chưa bao giờ và chưa có tuyến nào mà ngon toàn tuyến cả. Chỉ tương đối thôi và phải chung sống với đau khổ thôi.
Tết rồi e làm chuyến xuyên Việt, ra QL1 chiều về có qua QL14.
QL1 thì đang sửa nên còn nhiều đoạn xấu đến rất xấu, QL14 thì xấu đoạn Pleiku-BMT, đoạn BMT-SG tạm ổn.
E nghĩ Tết năm sau cả QL1 và QL14 sẽ ngon lành, lúc đó vấn đề bức xúc sẽ là một rừng trạm thu phí và xxx...
Bác có lộn không????? Đường xá xứ mình được đoạn này mất đoạn kia nhé! Chưa bao giờ và chưa có tuyến nào mà ngon toàn tuyến cả. Chỉ tương đối thôi và phải chung sống với đau khổ thôi.
E không nhầm, khái niệm ngon lành ở xứ mềnh cũng chỉ là tương đối, đâu chả vậy. VD quốc lộ 51 giờ ngon lành rồi, hay CT SG-DG ngon lành rồi vậy ...
Hôm Tết rồi e chạy Pleiku-BMT 4 tiếng, BMT-SG 7 tiếng. Tổng cộng tuyến này là 11 tiếng cho 520km, vậy là tốt so với 1 năm trước. E dự Tết năm sau tuyến này hết 10 tiếng là đẹp, sáng đi chiều tới...
Đường HCM từ Đà Nẵng đi Pleku hết 7 tiếng nữa (đoạn này ngon rồi, đèo dốc quanh co tí thôi). Vậy nếu chạy 2 tài, SG-ĐN chỉ mất khoảng 17 tiếng, sáng đi sớm tối tới (3g-20g)...
Chỉnh sửa cuối:
Tàu lửa tông xe tải là do tài xế uống bia, còn lái tàu say rượu (anh Khuất Việt Hùng kết luận thế)Tàu tông xe tải do ý thức tham gia giao thông quá kém của lxe, cũng có phần do cảnh báo an toàn nhưng khi đi qua đường ray nhất là những nơi ko có cảnh báo càng phải cẩn thận cái này chủ yếu là ý thức, e nghĩ bác # chứ không phải thánh mà một vài năm có thể thay đổi ý thức tham gia GT của mọi người được... ko nên đổ lỗi cho người khác
Thì đã bị chửi trước đây rồi mà bác, cứ long nhong chạy ra đường giải quyết thế thì ba đầu sáu tay cũng ko xuể. Chỉ giỏi chém tướng với trảm tướng và có mặt ngay ở mấy vụ này thôi.Cứ khi nào có sự vụ đang tiếc xảy ra là có bác #. Công nhận bác # rất chi là chu đáo!
Ha ha cứ kiểu như vầy thì có 10 bác # hay 100 bác # cũng sẽ không giải quyết được cái ma trận hỗn loạn này.
Ở cái ghế BT phải điều hành bằng tư duy hệ thống chứ cứ tác nghiệp sự vụ thế này thì dân khổ vẫn hoàn khổ thôi!!!!!!!