Thứ 6, (06/2) lúc 2g30 sáng mình xuất phát từ Bàu Cát, TB chạy ra cầu SG, rẻ vào AP-AK theo Lương Định Của và cao tốc SG-LT->QL51->TL769->Dầu Giây->QL20-> đến Đơn Dương (Ka đô) lúc 8g30 sáng. Xuất phát vào thời điểm này, đường sá trống trải, trời mát, chạy rất thư giãn, các bác ạ...
Suốt tuyến, tình trạng đường sá QL20 đã sửa chữa xong, tốt.
Sau khi nghỉ ngơi, ăn trưa xong, mình tiếp tục xuất phát từ Đơn Dương (2PM)-> Finom->đèo Prenn->Đà lạt->đèo Khánh Vĩnh->đến Nha trang (đúng 5g chiều).
Từ Đơn Dương (Ka đô)->Đà lạt: 40 km
Từ Đà lạt ->Nha Trang: 146 km.
Mình qua đỉnh đèo Khánh Vĩnh lúc 3g chiều, lúc đó trên độ cao trên 1500m (so với mực nước biển), gặp sương mù dày đặc, tầm nhìn hoàn toàn hạn chế, phải đi rất chậm, canh đường theo vạch sơn trắng, nếu các bác nào lần đầu tiên qua đèo Khánh Vĩnh phải chú ý tình trạng sương mù như thế này. Sương mù dày đặc từ độ cao 1500m, xuống cho đến độ cao gần 500m thì mới gần hết sương mù. Chú ý, chạy chậm, bật đèn sương mù, và cả "đèn chớp nháy", bám sát làn đường của mình..AE không chỉ chú ý xe ngược mà cả những xe 2B đi phía trước...