Giao thông mà ì ạch thì tất cả các hoạt động phát triển đều ì ạch.Giảm tai nạn hay ko thì em ko rõ nhưng trước hết giảm đáng kể tốc độ lưu thông và gây ức chế cho lái xe, chưa kể có thể tài xế sẽ tăng tốc ở những đoạn khác để bù vào thời gian đã mất nên làm tăng tai nạn giao thông.
Khúc từ Dầu Giây tới Bảo Lộc, có đoạn làm, đoạn đang hoàn thiện, nhưng nói chung đường tốt. Để ý biển báo thì chạy tốt lắm. Còn từ Bảo Lộc lên Đức Trọng thì còn đường cũ, nên nếu Sedan cùi thì chạy hơi mệt tí.
Hy vọng sau ngày 8/2 thông xe Sai Gòn - Long Thành thì tránh được khúc Trảng Bom chết tiệt
Hy vọng sau ngày 8/2 thông xe Sai Gòn - Long Thành thì tránh được khúc Trảng Bom chết tiệt
Khúc từ Dầu Giây tới Bảo Lộc, có đoạn làm, đoạn đang hoàn thiện, nhưng nói chung đường tốt. Để ý biển báo thì chạy tốt lắm. Còn từ Bảo Lộc lên Đức Trọng thì còn đường cũ, nên nếu Sedan cùi thì chạy hơi mệt tí.
Hy vọng sau ngày 8/2 thông xe Sai Gòn - Long Thành thì tránh được khúc Trảng Bom chết tiệt
Chỉ bực mình ở chỗ nhiều đoạn ko thấy biển báo đâu, tự nhiên thấy xuất hiện biển báo hết giới hạn (tốc độ).
Đoạn từ Bảo lộc lên Đà lạt đường vẫn như cũ bạn ơi, chưa làm gì hết. Tuy nhiên so với lúc trước thì bây giờ từ TP đi Đà lạt là ngon lắm rồi.
Em muốn hỏi Bác chắc chắn hơn tí:
Dầu Dây-Đà Lạt, Em định đi Sáng mùng 1 tết, chạy có khó không? Sedan chạy khoảng mấy tiếng? Em thường hay chạy dưới tốc độ cho phép khoảng 5 km/h nếu đường bằng, dốc thì...
Cảm ơn Bác trước nhé.
Dầu Giây - Đà Lạt dễ đi mà, em chạy hết khoảng 4h30'.
Ba
Bác mới đi gần đây ahDầu Giây - Đà Lạt dễ đi mà, em chạy hết khoảng 4h30'.