Sáng nzy em sẽ qua cung đường nay cho hành trình VT-BMTthangksxd nói:Mình vừa đi đường này chiều nay mùng 3 tết, nói chung ok chỉ tệ nhất đoạn cuối từ Tà Pứa ra QL 20 khoảng 30km, đường xấu tệ dằn xóc lắm.
Vậy thì đi thôi, lo gì bác Cua_gạch.Ganeskoto nói:Sò cao, máy mạnh, lại đi đông đồng bọn thì ngán gì bác, cứ phượt thôi có gì ae giúp nhau lo gì. Ai đi một mình mới lo thôi.
Em thấy có Bác bảo là sửa rồi: http://www.otosaigon.com/...-QL20-m8343349-p6.aspx
Mình vừa mới đi đoạn này về hôm chủ nhật 23/3/2014, mình chạy Hyundai I30CW. Có ít nhận xét sau:
- Từ Đà Lạt, xuống chân đèo Bảo Lộc rẽ trái thì đoạn này đường khá tốt, tuy hơi hẹp nhưng có thể chạy 50 km/h, coi chừng người dân qua lại và xe máy. Đoạn này khoảng 10km.
- Sau khi qua 5 cái cầu sắt yếu, các bác sẽ thấy bảng chỉ dẫn ranh giới của Bình Thuận, cũng là bắt đầu đoạn 10km đau khổ mà mình vẽ màu đỏ trên hình. Đoạn này khá là khó chịu, cứ cách 100-200m lại có khoảng 20-30m đường hư, chỉ mới đắp đá chưa cán nhựa. Đá tròn như kiểu đá suối chứ không phải đá sắc nhọn nhé, cứ để ga-ran-ti xe từ từ lướt qua thôi, không hề bị đụng gầm.
- Vừa hết 10km đau khổ là đến ngã ba, rẽ phải thì từ đây các bác có thể chạy bù giờ. Đoạn này 62km, đường rộng gần như quốc lộ, cho chạy 80km/h, xe cộ thưa thớt, chú ý xe máy và nhấn kèn liên tục nhé.
- QL 1 đoạn từ Gia Ray đến QL 56 đường khá tốt, nhưng nhiều đoạn bị thi công chiếm 1/2 mặt đường nên không thể chạy nhanh được. Rất tiếc khi đến QL 56, do có việc mình lại phải đi vào Long Khánh chứ không đi Hương Lộ 10 được nên không biết đoạn này thế nào.
thông tin hữu ich...thanks bácpkngan nói:Mình vừa mới đi đoạn này về hôm chủ nhật 23/3/2014, mình chạy Hyundai I30CW. Có ít nhận xét sau:
- Từ Đà Lạt, xuống chân đèo Bảo Lộc rẽ trái thì đoạn này đường khá tốt, tuy hơi hẹp nhưng có thể chạy 50 km/h, coi chừng người dân qua lại và xe máy. Đoạn này khoảng 10km.
- Sau khi qua 5 cái cầu sắt yếu, các bác sẽ thấy bảng chỉ dẫn ranh giới của Bình Thuận, cũng là bắt đầu đoạn 10km đau khổ mà mình vẽ màu đỏ trên hình. Đoạn này khá là khó chịu, cứ cách 100-200m lại có khoảng 20-30m đường hư, chỉ mới đắp đá chưa cán nhựa. Đá tròn như kiểu đá suối chứ không phải đá sắc nhọn nhé, cứ để ga-ran-ti xe từ từ lướt qua thôi, không hề bị đụng gầm.
- Vừa hết 10km đau khổ là đến ngã ba, rẽ phải thì từ đây các bác có thể chạy bù giờ. Đoạn này 62km, đường rộng gần như quốc lộ, cho chạy 80km/h, xe cộ thưa thớt, chú ý xe máy và nhấn kèn liên tục nhé.
- QL 1 đoạn từ Gia Ray đến QL 56 đường khá tốt, nhưng nhiều đoạn bị thi công chiếm 1/2 mặt đường nên không thể chạy nhanh được. Rất tiếc khi đến QL 56, do có việc mình lại phải đi vào Long Khánh chứ không đi Hương Lộ 10 được nên không biết đoạn này thế nào.
Sò thì lo gì, vô tư bác nhé.cua_gach nói:thông tin hữu ich...thanks bácpkngan nói:Mình vừa mới đi đoạn này về hôm chủ nhật 23/3/2014, mình chạy Hyundai I30CW. Có ít nhận xét sau:
- Từ Đà Lạt, xuống chân đèo Bảo Lộc rẽ trái thì đoạn này đường khá tốt, tuy hơi hẹp nhưng có thể chạy 50 km/h, coi chừng người dân qua lại và xe máy. Đoạn này khoảng 10km.
- Sau khi qua 5 cái cầu sắt yếu, các bác sẽ thấy bảng chỉ dẫn ranh giới của Bình Thuận, cũng là bắt đầu đoạn 10km đau khổ mà mình vẽ màu đỏ trên hình. Đoạn này khá là khó chịu, cứ cách 100-200m lại có khoảng 20-30m đường hư, chỉ mới đắp đá chưa cán nhựa. Đá tròn như kiểu đá suối chứ không phải đá sắc nhọn nhé, cứ để ga-ran-ti xe từ từ lướt qua thôi, không hề bị đụng gầm.
- Vừa hết 10km đau khổ là đến ngã ba, rẽ phải thì từ đây các bác có thể chạy bù giờ. Đoạn này 62km, đường rộng gần như quốc lộ, cho chạy 80km/h, xe cộ thưa thớt, chú ý xe máy và nhấn kèn liên tục nhé.
- QL 1 đoạn từ Gia Ray đến QL 56 đường khá tốt, nhưng nhiều đoạn bị thi công chiếm 1/2 mặt đường nên không thể chạy nhanh được. Rất tiếc khi đến QL 56, do có việc mình lại phải đi vào Long Khánh chứ không đi Hương Lộ 10 được nên không biết đoạn này thế nào.