Thật ra, ai đã đi cung đường 766-713 rồi thì sẽ rõ vì sao anh em rời bỏ QL20. Và nếu đoạn trước và sau đèo Tà pứa mà bằng phẳng (chỉ cần bằng phẳng, không cần láng o như xa lộ, chỉ cần vài xe đá lấp đầy ổ voi. Tuyến đường nầy có sẵn mỏ đá, mỏ cát ngay bên đường, vấn đề là ai đứng ra san lấp thôi.) thì mình quên luôn QL20 cho xong. Đèo Tà pứa chỉ có 4 khúc cùi chỏ, còn lại như đèo chuối.
QL 20 sẽ phải sửa nhiều, liên tục chắp vá...cho tới khi không còn xe bau xít nữa thì mới ổn.
Hôm trước đi QL20 về tốn mất thời gian, tiền bạc để rửa beton xi măng, rửa nhựa đường, dính thẹo do đá văng....và luôn căng thẳng. Vậy mà vẫn phải trả phí đường, bánh mì, ????
Hoan hô các "Đồng bọn 766-713" tìm ra thêm 1 đoạn né Tà pứa cho anh em nhờ, tuy nhiên các bác xem có cần lập ra "Hội kín" cho vụ nầy không, chứ mà xxx biết và dọn trạm sang 766-713 thì phiền đấy, như ý bác ttqui2005 nêu trên.
@Hanchaubaby : đoạn xấu trên 713 là thuộc Bình Thuận chứ không phải bên Đồng nai bác à.
QL 20 sẽ phải sửa nhiều, liên tục chắp vá...cho tới khi không còn xe bau xít nữa thì mới ổn.
Hôm trước đi QL20 về tốn mất thời gian, tiền bạc để rửa beton xi măng, rửa nhựa đường, dính thẹo do đá văng....và luôn căng thẳng. Vậy mà vẫn phải trả phí đường, bánh mì, ????
Hoan hô các "Đồng bọn 766-713" tìm ra thêm 1 đoạn né Tà pứa cho anh em nhờ, tuy nhiên các bác xem có cần lập ra "Hội kín" cho vụ nầy không, chứ mà xxx biết và dọn trạm sang 766-713 thì phiền đấy, như ý bác ttqui2005 nêu trên.
@Hanchaubaby : đoạn xấu trên 713 là thuộc Bình Thuận chứ không phải bên Đồng nai bác à.