Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Thật ra, ai đã đi cung đường 766-713 rồi thì sẽ rõ vì sao anh em rời bỏ QL20. Và nếu đoạn trước và sau đèo Tà pứa mà bằng phẳng (chỉ cần bằng phẳng, không cần láng o như xa lộ, chỉ cần vài xe đá lấp đầy ổ voi. Tuyến đường nầy có sẵn mỏ đá, mỏ cát ngay bên đường, vấn đề là ai đứng ra san lấp thôi.) thì mình quên luôn QL20 cho xong. Đèo Tà pứa chỉ có 4 khúc cùi chỏ, còn lại như đèo chuối.
QL 20 sẽ phải sửa nhiều, liên tục chắp vá...cho tới khi không còn xe bau xít nữa thì mới ổn.
Hôm trước đi QL20 về tốn mất thời gian, tiền bạc để rửa beton xi măng, rửa nhựa đường, dính thẹo do đá văng....và luôn căng thẳng. Vậy mà vẫn phải trả phí đường, bánh mì, ????
Hoan hô các "Đồng bọn 766-713" tìm ra thêm 1 đoạn né Tà pứa cho anh em nhờ, tuy nhiên các bác xem có cần lập ra "Hội kín" cho vụ nầy không, chứ mà xxx biết và dọn trạm sang 766-713 thì phiền đấy, như ý bác ttqui2005 nêu trên.
:3dup:
@Hanchaubaby : đoạn xấu trên 713 là thuộc Bình Thuận chứ không phải bên Đồng nai bác à.
 
  • Like
Reactions: ttqui2005
Hạng D
18/12/10
2.044
2.518
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Hy vọng hết năm nay Tỉnh Lâm đồng và Bình thuận phối hợp làm đường ngon 10 km này thì đây sẽ là tuyến tránh Ql 20 tuyệt vời...
Bác thường xuyên giảng trên Đà lạt, nếu có học viên nào GTCT bác ra nhiệm vụ, lo đoạn Lâm đồng, mình lo đoạn Bình thuận..để Tết đến là AE OS qua lại ngon lành...hehe..
 
  • Like
Reactions: anhai555
Hạng D
18/12/10
2.044
2.518
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Từ Tà Pứa về thẳng Vũng tàu:
Sáng CN từ Đà lạt về, qua đường Tà Pứa do phải đưa mấy đứa cháu về thẳng Vũng Tàu sau đó mới về lại SG, nên mình trải nghiệm thêm tuyến TL765->QL56->Bà rịa->VT.
Từ TL713, chạy tiếp đến hết TL766 ra gặp QL1 tại Ngã 3 Ông Đồn, rẻ phải theo QL1 chừng 3.5 km thì gặp ngã 3 TL765/QL1, chạy thẳng theo TL765 chừng 33km thì gặp ngã 4, rẻ phải 5 km về Ngã 4 Ngãi Giao sau đó theo QL56 về Bà rịa, về tiếp Vũng tàu. TL765 đi được, và đặc biệt QL56 thì quá tốt, quá tuyệt vời.
 
Hạng C
2/9/11
699
254
63
đoạn đường qua Đa Kai này to nhỏ thế nào bác?

Chưa đi bác ơi ...ý em đang hỏi mấy bác khác cái ngã 3 trường học Thanh Bình nằm ở đâu trên bản đồ và có phải đường đó không
 
Tập Lái
30/5/14
25
12
3
37
Chào các bác, em mới làm chuyến Đà Lạt từ sáng thứ 6 đến sáng chủ nhật tuần rồi theo tuyến QL20 nên hôm nay vào báo cáo với các bác.
- Xem em morning nên không thể đối đầu với ổ khủng long của Tà Pứa nên mặc dù rất thích tuyến này nhưng đành ngậm ngùi chờ đợi dịp sau.
- Có bác phát hiện ra đoạn bắt ngang ra tới Magagui, né được QL20 đoạn Đồng Nai. Em cũng rất thích nhưng hổng dám liều. Hic!!! hy vọng có bác nào đi rồi chụp ảnh rõ lại khúc giao nhau 2 đầu để mọi người dễ xác định vị trí.
-Vậy là em lấy can đảm đi QL20, theo tuyến LT-DG => DT769 => Dầu giây => QL20.
- Đầu tiên là LT-DG & DT769, đúng như các bác đã cảnh báo, bắn tốc độ liên tục. DT769 đường quá đẹp, quá êm nên rất dễ xiêu lòng nha các bác.
-QL20, xấu quắc toàn tập, đặc biệt là khoảng 30km đầu từ phía Dầu giây đi đà lạt. Khủng long không có chứ ổ voi với ổ gà nhiều vô kể.
-Đèo Bả Lộc đường ổ voi xuất hiện nhiều nên các bác cẩn thận nhé.
-Em thất vọng nhất là đoạn Bảo Lộc đến Đà Lạt. Hồi tháng 4 đi đường vẫn còn rất đẹp. Nhưng bây giờ ổ gà nằm chình ình giữa đường rất nhiều, còn cả ổ voi nữa (tuy ít hơn).
Túm lại là hồi tháng 4 em đi theo tuyến Tà Pứa, về theo QL20 thì mỗi đợt chỉ khoảng 6 hay 7 tiếng. Lần này toàn QL20 thì mất đúng 9 tiếng mỗi lượt. Thời tiết mưa liên tục, sương mù ở đèo Bảo Lộc và đặc biệt đường xấu. Em là đứa rất ghiền lái xe mà còn cảm thấy mệt mỏi huống chi người ngồi chung
 
Hạng D
18/12/10
2.044
2.518
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
@phuongbd: Vậy là bác cũng đã trải nghiệm với morning lang thang lên phố núi, với cung đường "khủng QL20". Chúc mừng bác & cả nhà đã có một chuyến đi vui, an toàn. Chuẩn bị 2/9 tới, nhiều AE OS có dịp lên Đà lạt nghỉ lễ vừa xem giải ô tô địa hình 2014, nếu có quan tâm. Theo báo cáo của bác, với đôi chân dài của dzô lì thì 2/9 nầy mình sẽ tiếp tục vote cho cung đường 766-713-đèo Tà pứa.
 
  • Like
Reactions: ttqui2005