Cũng may số em là AT nên cần số cũng ít khi phải dùng tới, chắc em ko có tâm trạng lái xe luôn quá.moivaonghe nói:peterson pham nói:khổ quá xe em thì lúc nào cũng đủ tải hết, mình em tài và 3 cô bồ nhí, kho biết bỏ cô nào ở nhà, chắc hại xe lắm bác nhỉ ( nhiều khi hại cả người nữa chứ)tammile nói:đúng là qua 10,000 KM thì bớt hao xăng hơn. Ah bác nhớ đừng để đồ nặng ko cần thiết trên xe nha, lúc trước mới có xe cái gì e cũng muốn mang theo... bỏ đầy xe mà có dùng tới đâu bây giờ bỏ hết ra ngoài chỉ để mỗi cái khăn với chai nước lau kính... xe nhẹ hơn chắc sẽ ít hao hơn
Nếu vậy khi chạy xe bác phải cẩn thận nhé, ráng tập lái 1 tay còn 1 tay giữ ... cần số. Các cô ấy mà cầm giúp bác thì xe đễ bị xì nhớt lắm đấy. Chúc bác an toàn trên mọi đoạn đường nhé, bảo trọng ... bảo trọng ...
thay mobil1 gold đi bác, sẽ giảm còn 11L/100km nội thành và 7.5-8L xa lộ, TB 10L/100km hỗn hợp như em đang chạy (nếu bác chạy từ tốn thì chắc chỉ còn 6.5-7L xa lộ thôi)peterson pham nói:Em mới lấy V2 được 2 tuần nay, nó chung thấy đáng dồng tiền bỏ ra. Nhưng khổ nỗi em thấy hình như em nó uống xăng hơi bị nhiều. Khi mới lấy về em thấy báo 11,5l/100km ( đường TP ) và 10,6l/100km ( chạy xa lộ )
Chạy chừng 2 tuần thì nó giảm xuống 9,3l/100km (chạy đường hỗn hợp )
Bác nào chạy em này rùi vào tư vấn giúp em với, em có cần mang em nó tới hãng để kiem tra không
xe e MT đi xa lộ cũng báo cỡ 6,2l/100km thôi, lúc mới mua về chạy toàn là 9 10l nhìn phát khiếp nhưng từ từ tự nó giảm xuống mặc dù đi cũng con đường đó, vớilaại trong thành phố các bác mở máy lạnh mạnh thì nó cũng tốn xăng mà.
bác cứ chạy tầm trên 10k km sẽ thấy ít lại thôi,mới đầu lấy xe e cũng thấy nó báo tren 14 15l k,nhìn mà hoảng cả hồn,rồi chạy từ từ nó xuống dần thôi,đừng lo bác ạh
Xe em EX chạy từ hãng về báo 13l/100k, đổ 500k xăng 95 chạy giảm từ từ xuống còn 9l/100k, chạy đến nay mới dc 140km thì thấy còn 8.5l/100km. Em chưa ra xa lộ thử nên hok bít nó ăn thế nào ợ
Cơ bản là qua tầm 5000km là máy nhẹ rồi.
Thời điểm này trở đi lượng tiêu hao nhiên liệu sẽ ổn định(tuân thủ các chế độ bảo dưỡng)
Cách chạy cũng ảnh hưởng rất lớn đến tiêu hao nhiên liệu
Trong thành phố ko thể tính chính xác được
Xe tôi lúc mới mua lượng tiêu hao cũng như xe Bác.
Từ 5000km trở đi với xăng A95 (chạy bốc và tiêu hao ít hơn A92) lượng tiêu hao như sau:
Xa lộ buổi sáng (ko kẹt xe):6.5l đến 7.5l/100km
Đi Phan Thiết 2 chuyến tiêu hao trung bình trên đồng hồ 6l đến 6.5l/100km.
Đi Tây Nguyên một chuyến tiêu hao cũng tương tự như vậy.
(xe chở Bà Cả & 2 F1 14t & 8t).
Máy lạnh để 22 đến 24 độ trong suốt hành trình.
Thật ra khi có chuyện gấp cần phải lên công ty trên Bình Dương, tôi ép ga + đạp thắng liên tục đồng hồ chỉ 9l đến 11l/100km là chuyện bình thường.
Tóm lại:CÙNG MỘT LOẠI XE VIỆC TIÊU HAO XĂNG DO CÁCH CHAY XE CỦA MỖI NGƯỜI.
Chúc Bac hài lòng với Forte.
Thời điểm này trở đi lượng tiêu hao nhiên liệu sẽ ổn định(tuân thủ các chế độ bảo dưỡng)
Cách chạy cũng ảnh hưởng rất lớn đến tiêu hao nhiên liệu
Trong thành phố ko thể tính chính xác được
Xe tôi lúc mới mua lượng tiêu hao cũng như xe Bác.
Từ 5000km trở đi với xăng A95 (chạy bốc và tiêu hao ít hơn A92) lượng tiêu hao như sau:
Xa lộ buổi sáng (ko kẹt xe):6.5l đến 7.5l/100km
Đi Phan Thiết 2 chuyến tiêu hao trung bình trên đồng hồ 6l đến 6.5l/100km.
Đi Tây Nguyên một chuyến tiêu hao cũng tương tự như vậy.
(xe chở Bà Cả & 2 F1 14t & 8t).
Máy lạnh để 22 đến 24 độ trong suốt hành trình.
Thật ra khi có chuyện gấp cần phải lên công ty trên Bình Dương, tôi ép ga + đạp thắng liên tục đồng hồ chỉ 9l đến 11l/100km là chuyện bình thường.
Tóm lại:CÙNG MỘT LOẠI XE VIỆC TIÊU HAO XĂNG DO CÁCH CHAY XE CỦA MỖI NGƯỜI.
Chúc Bac hài lòng với Forte.