Hạng B1
4/2/12
88
1
0
45
tp Hcm
www.facebook.com
METRO nói:
Cách này là chuẩn nhất của bác Ngoc DDS post bên FORD


* Đảm bảo các cực ắc qui luôn sạch, lau chùi gỉ nếu cần. Đỗ xe gần tới mức có thể để có thể câu dây ắc qui.Nhớ sử dụng phanh tay cho cả hai xe.
* Tắt hết các thiết bị điện ngoại trừ quạt điều hoà nhiệt.Khi bật quạt giúp tránh hiện tượng tăng điện áp đột ngột.
* Nối cực (+) của ắc qui hết điện với cực (+) của ắc qui mồi. Cẩn thận tránh các đầu kẹp trạm, chập vào nhau.
* Nối cực(-) của ắc qui mồi với đầu kẹp của cáp mồi. Nối đầu còn lại với bất kỳ miếng tấm kim loại nào trong khoang động cơ của xe ắc qui hết điện, ví dụ như đế máy phát để nối mạch điện. ĐỪNG NỐI TRỰC TIẾP VÀO CỰC (-) CỦA ẮC QUI XE HẾT ĐIỆN. Điều này cs thể gây đánh lửa và gây nổ.
* Khởi động xe cho điện và tăng tốc độ .
* Khởi động xe còn lại.
* Chạy cả hai xe trong 3 phút trước khi tháo các đầu cáp .
* Tháo cáp theo trình tự ngược lại khi đấu nối. (Tháo hai cực (-) trước.)
* Để Xe chạy khởi động một lúc cho chế độ cầm chừng ổn định
Hoan hô bác chủ!
41.gif
41.gif
41.gif
.Nhờ nghĩa cử tốt đẹp của bác,hôm nay em được bác METRO dạy thêm một bài học khá là quan trọng.Xin cảm ơn bác METRO ạ!
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
 
Hạng F
12/9/10
6.651
45.479
113
49
Bà Tó
Hoan hô tinh thần bác Rô bẹc .
Nhưng nhớ tham khảo thêm
[link]http://www.otosaigon.com/forum/fb.ashx?m=4137909[/link]
 
Hạng D
4/11/07
2.960
28
38
54
Hoan hô tinh thần của bác! không biết sau vụ này bác có được đặc cách lên đá chính thức cho OSR không ta!:)
 
Hạng D
11/7/11
1.351
477
83
45
Bác chủ ở PMH à? Em hay cafe ngoài đó, bữa nào đề máy hổng lên em réo bác. Vậy bác public cái số cầm chân lên đêeeee....
 
Hạng D
5/4/10
1.565
14
38
Em cũng xin chia sẻ 1 câu chuyên tương tự như Bác robert, tối qua em đưa f1 nhà em đi khám bệnh về tới nhà cũng khoảng 8:30 tôi, em đưa xe xuống hầm xe của chung cư em đang ở thì thấy góc cuối của hầm để xe có 2 Bác đang lom khom với 1 em civic và 1 em acura đang đấu sát đầu nhau mà capo đều mở hết, thế là em mon men lại xem thì thấy em civic hết bình còn em accura thì đang tiếp hơi, ngặt nổi 2 Bác chủ không có dây câu chuyên nghiệp nên vả mồ hôi với sợi dây điên nhà mà chẳng có kết quả gì (em đã từng bị nên dễ thông cảm) thế là em bảo với 2 Bác kia là em sẽ cho mượn đồ nghề (em cũng "lượm" được từ Bác phuong cà rơn), sau đo chỉ trong vòng 3 nốt nhạc thì em civic đã nổ máy giòn tan, 2 Bác kia (hình như là bạn với nhau) cám ơn em rối rít, em chỉ kịp nói không có chi rồi dzọt lệ lên nhà cho f1 uống thuốc mà trong lòng thấy vui vui.
 
Hạng B2
2/1/12
155
21
18
49
459 Trần Hưng Đạo Q.1
Robert_Thanh nói:
Đầu Bạc nói:
Em nhớ là cực (-) phải nối vào động cơ của xe ắc qui hết điện mà ta! Sao ở đây em thấy bác nối luôn vào bình điện chiếc Mit?

Em thấy nếu đề nổ xong, nhanh thì nối vô cực (-) cũng vậy à bác ơi......em cứu hộ xong không thấy ảnh hưởng gì cả bác à....:D:D:D
<span style=""color: #000000;"">Bác câu dây kiểu đó có ngày, cái bình hết điện nó sốc thuốc nó nổ cái BÙM là ăn mày luôn 2 xe</span>
 
Hạng D
3/4/10
1.611
13
38
39
BéBa nói:
<span style=""color: #000000;"">Bác câu dây kiểu đó có ngày, cái bình hết điện nó sốc thuốc nó nổ cái BÙM là ăn mày luôn 2 xe</span>
Cái này chuẩn nè [>:p]. Mà bác chủ thớt gửi xe ở đâu mà nhìn hơi bừa bộn vậy?
 
Hạng B2
6/12/09
453
7
18
34
em dư là khi cứu hộ đâu đó ngon lành hết rồi bác chủ đấu dây lại chọp hình đấy mà các bác yên tâm :):)