Dạ đúng rồi Bác ơi, cái đèo đó phải năm ngoái 2010 có xe chở khách du lịch Nga lăn xuống vực chết nhìu người đó không? Đường từ QL1 Nha trang về qua Cam Ranh, tới Phan Rí cửa em quẹo phải theo đèo Ngoạn mục lên, ăn cơm ở Đơn Dương rùi lựa chọn: rẽ trái ra ngã ba Phinom hay phải lên đèo Dran thẳng lên Dalat.. em quẹo phải để khám phá tý... sau này nghe tai nạn khách Nga chết nhìu... tội quá mà sợ lun.phantan nói:Từ Eo Gió lên Dalat, tới ngã ba Đơn Dương rẻ phải lên Dalat qua đèo Dran (Có lẽ là đèo bác Ha Sonata nói), rẻ trái thì đến Finom> Freen> Dalat nhưng xa hơn.
Em lái xe cũng nhiều năm, chinh pha dốc lên có, dốc xuống có. Chỉ mỗi lần đi Lào qua cửa khẩu Bờ Y, đi đường đèo lên chót vót, sâu thăm thẳm dài hơn 150km em vã cả mồ hôi, mà ngày đó là ngày gì toàn container với xe tải, tài xế Việt mình bên đấy lái như không...). Chiếc GLK trong đoàn đi với tụi em lúc xuống dốc ở đoạn này đã múc phải cột lộ giới. Mà công nhận xe GLK dàn đồng cứng thật, tốc độ xuống đèo hơn 120km mà chỉ móp và vỡ đèn trái có tí. Em có quay film lại lúc này vì xe em đi sau có camera quay toàn bộ chuyến đi. Em sẽ show lên cho các bác xem sau..)
Ặc, xuống đèo mà 150km/h! Em chạy đường cao tốc 100 - 150km mà đã hơi nhát tay rồi. Bác làm em ngưỡng mộ quá!kaching2222 nói:Em lái xe cũng nhiều năm, chinh pha dốc lên có, dốc xuống có. Chỉ mỗi lần đi Lào qua cửa khẩu Bờ Y, đi đường đèo lên chót vót, sâu thăm thẳm dài hơn 150km em vã cả mồ hôi, mà ngày đó là ngày gì toàn container với xe tải, tài xế Việt mình bên đấy lái như không...). Chiếc GLK trong đoàn đi với tụi em lúc xuống dốc ở đoạn này đã múc phải cột lộ giới. Mà công nhận xe GLK dàn đồng cứng thật, tốc độ xuống đèo hơn 120km mà chỉ móp và vỡ đèn trái có tí. Em có quay film lại lúc này vì xe em đi sau có camera quay toàn bộ chuyến đi. Em sẽ show lên cho các bác xem sau..)
Em ko chạy xe Mer đấy nên em ko biết vì em là người kết đoàn, khi em dừng xe xuống xem thì anh tài phụ bên cạnh bảo test chế độ gì của GLK đấy nên phải chạy với tốc độ đấy và dốc xuống rất cao nên chạy tốc độ cũng khá nhanh (em có quay lại cảnh bị va chạm, sẽ post lên sau), xe dàn đồng khá cứng nhưng lúc tông xong phải lấy cây gỗ khá to để bẻ lại bánh xe trái do đánh tay lái sẽ kẹt với đầu trước. Xe đấy giờ vẫn nằm ở Haxaco với xe GLK màu đỏ do tông con bò quay 180 độ, bể đèn phải, móp hông, bể hốc gió và bể đèn hậu phải (ko biết đã sửa xong chưa, hôm em gọi bác Vĩnh Nam thì bảo chưa xong dù dã hơn 2 tháng, cả 2 chiếc)