Cách này ko tèo hộp số vì khi trả về N thì hộp số đã tách hoàn toàn với động cơ. Nhưng ko hiệu quả vì xe đời mới ống pô giảm thanh quá tốt ko nghe đâu. Bác chịu khó gắn thêm pô tăng tốc thì đượctphuocthai nói:NguyenMobile nói:Bác thử cách này chưa ? chạy gần đến nó, trả về N đạp lút chân ga vài cái đảm bảo nó né vào cho bác qua liền![]()
He he, em thấy cách này hay. Mà chắc không áp dụng được nhiều sợ mau tèo hộp số
Vậy thì gắn pô độ vào bác, loại có remote ấy, khi cần nẹt 1 phát, đùa vậy thôi chứ hồi em chạy chiếc xe độ pô đi khoảng 1h đêm ở khu Bến Bình Đông ko dám đạp ga quá 2k vòng vì sợ chai bay vào xemaninh nói:Cách này ko tèo hộp số vì khi trả về N thì hộp số đã tách hoàn toàn với động cơ. Nhưng ko hiệu quả vì xe đời mới ống pô giảm thanh quá tốt ko nghe đâu. Bác chịu khó gắn thêm pô tăng tốc thì đượctphuocthai nói:NguyenMobile nói:Bác thử cách này chưa ? chạy gần đến nó, trả về N đạp lút chân ga vài cái đảm bảo nó né vào cho bác qua liền![]()
He he, em thấy cách này hay. Mà chắc không áp dụng được nhiều sợ mau tèo hộp số
Last edited by a moderator:
small nói:sắm thêm mấy cái vòi xịt nước rữa kính chĩa về phía trước, không cho bấm còi thì ta bấm....... vòi!
Ka ka! vậy mua lấy cây sún nước, bỏ ít nước mắn vào đó và.........sử dụng khi cần thiết!
Sau nhiều nhất là 2 lần sử dụng thì chắc ăn có ít nhất một lần ..... mua bông gòn - thuốc đỏ!
Trường hợp của bác chủ nêu có 2 tình huống.
- 2B muốn cà khịa với bác.
- 2B không biết bác đi phía sau. Vì bác chỉ đá đèn, mà 2B thật lòng thì ít người chú ý về việc này. Chỉ khi bóp còi 2B mới biết có 4B phía sau.
Túm lại là mấy bác cũng bó tay giống em, he he.
Thôi thì chấp nhận cho đời bớt khổ các bác nhỉ. Cứ xem như mình đang đi dạo là xong
Thôi thì chấp nhận cho đời bớt khổ các bác nhỉ. Cứ xem như mình đang đi dạo là xong
