Em thấy 2b nhiều người chạy cứ như đang muốn tự tử. Rõ ràng là họ coi mạng sống của họ rẻ như bèo và hoàn toàn do 4b chịu trách nhiệm. Em có cảm giác họ luôn muốn gởi tới 4b thông điệp: tao chết ko sao, mày cứ việc cán rồi đi tù!
Tình huống này giống như tình huống 4B đi từ trong hẽm ra đang rẽ trái và xe tải đi tới còn 2B thì vượt trái ( do xe tải che khuất nên 2B không thấy 4B đi từ trong hẽm ra ) . Em mới gặp hồi sáng xém chút nữa chiếc 2B đang chở Vợ hun 4B rồi hên là 2B thắng kịp lúc lết bánh luôn .
Azinomoto nói:Tình huống này giống như tình huống 4B đi từ trong hẽm ra đang rẽ trái và xe tải đi tới còn 2B thì vượt trái ( do xe tải che khuất nên 2B không thấy 4B đi từ trong hẽm ra ) . Em mới gặp hồi sáng xém chút nữa chiếc 2B đang chở Vợ hun 4B rồi hên là 2B thắng kịp lúc lết bánh luôn .
Tình huống này nếu 2B chạy tốc độ cao, khả năng va chạm với 4B rất lớn.
ghét nhất là vừa qua khỏi đèn đỏ... chuẩn bị đạp ga thì lù lù ông 2 bánh từ phía sau cúp đầu rẻ trái ko xi nhan
e bị vụ này hoài àtinnt nói:ghét nhất là vừa qua khỏi đèn đỏ... chuẩn bị đạp ga thì lù lù ông 2 bánh từ phía sau cúp đầu rẻ trái ko xi nhan
Từ ngày biết đi 4B em còn biết dùng gương chiếu hậu khi đi 2B nữa cơhhtechvn nói:Lúc trước chưa có 4B và chưa lái lần nào, mình đi 2B chả cần biết lane gì cứ trống là chạy. Từ ngày bắt đầu học lái 4B, từ những lúc tay lái còn non kém cảm nhận được sự nguy hiểm nếu không cẩn thận khi lái xe trên đường. Từ đó đến nay dù là 2B hay 4B khi lưu thông đều chú ý quan sát biển báo, dù là quẹo trái phải trong hẻm hay đường lộ đều xi nhan đầy đủ cho yên tâm, riết đã thành thói quen để đảm bảo an toàn cho chính mình và người khác.