Hehe. Nếu theo lời bác Vantamvo thì mai mốt em thử ở chổ đường dẫn cao tốc với Trần Đại Nghĩa xem sao. Lần nào đi miền tây về cũng bị kẹt chổ này 1 hàng dài vì ko ai dám vượt lên vì sợ ko chui vào được làn trong.
Đi miền tây về đừng đi Trần Đại Nghĩa ket xe lắm bác ah.Yamahamvui nói:Hehe. Nếu theo lời bác Vantamvo thì mai mốt em thử ở chổ đường dẫn cao tốc với Trần Đại Nghĩa xem sao. Lần nào đi miền tây về cũng bị kẹt chổ này 1 hàng dài vì ko ai dám vượt lên vì sợ ko chui vào được làn trong.
Theo em biết thì những ngã tư có bố trí như vậy sẽ hay có xxx canh bắt lỗi đi sai làn đường lắm, các bác nên cẩn thận thì hơn, còn ai hiên ngang thì mình nhịn đi, họ đi đêm sẽ có ngày gặp ma thôi.....!
Trên đường cộng hoà có cái ngả 4 em ko nhớ , lúc tới ngả tư có biển hướng dẩn : làn ngoài cùng (sát con lương) được đi thẳng hoặc quẹo trái. E tự tin chạy tới ngả 4 thì chỉ thấy mũi tên (sơn trên đướng ) chỉ có hướng quẹt trái . Sao kì vậy mấy bác.
không lo bác ơi, vì chỉ khi nào xe bác vào sát giao lộ khi đó vạch phân cách làn là vạch liền thì thua, không thể chuyển lane, chỉ có quẹo luôn, còn khi chưa tới chỗ vạch liền vẫn có quyền xinhan + đứng chờ tới khi chui đc vào làn trong thì thôi, miễn sao khi đi thẳng qua giao lộ, xe bác chạy ra từ làn trong (mũi tên đi thẳng) và không có bánh xe nào cán vạch liền là đc
Last edited by a moderator:
Cái này gặp hoài , hôm trước đi từ Hóc Môn về Cộng Hòa e cũng thấy
Hên xui thôi bác ơi . Hên thì đèn xanh . Xui thì đèn đỏ. Do đó em hay quan sát đèn từ xa đề còn thời gian xin qua phải . Quan trọng là mình ước lượng được thời gian để qua kịp qua ngã tư hay không, nếu kịp thì cứ đạp thẳng
Hên xui thôi bác ơi . Hên thì đèn xanh . Xui thì đèn đỏ. Do đó em hay quan sát đèn từ xa đề còn thời gian xin qua phải . Quan trọng là mình ước lượng được thời gian để qua kịp qua ngã tư hay không, nếu kịp thì cứ đạp thẳng
Đa số đường có 2 làn xe ô tô thì làn trong cùng bên trái đều dành cho xe rẽ trái, thấy kiểu đường này (chắc chắn có bảng phân làn) thì bác cứ vào lane giữa từ xa cho chắc. Hầu hết đường SG 3 làn xe (2 dành cho ô tô và 1 dành cho 2 bánh) đều cho phép xe con chạy trên 2 lane ô tô nên bác không sợ bắt lỗi đi sai lane.
Tình huống mà bác nêu trên thì có 3 cách:
1- Ráng ép sát vào lane phải để xe sau có thể chui qua (nếu có thể)
2- Rà từ từ chờ xanh là dzọt
3- Chung cho xxx 2 xị để khỏi lập biên bản.
Tình huống mà bác nêu trên thì có 3 cách:
1- Ráng ép sát vào lane phải để xe sau có thể chui qua (nếu có thể)
2- Rà từ từ chờ xanh là dzọt
3- Chung cho xxx 2 xị để khỏi lập biên bản.