Thảo Luận Chung Tình huống tranh cãi với xxx

Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
knine nói:
girl_luvs_car nói:
chuyện ở đời giờ mấy bác mới cho em dc sáng mắt ( sorry các bác ở vn em chưa bị phạt bao h). đúng là ở vn cái gì cũng có thể xảy ra.
dân mình đóng thuế để làm gì các bác ??? có phải là để nuôi xxx giữ gìn trật tự xh ko ? nói ch thì cửa quyền , hống hách chịu ko nổi , chả nhẽ bác chủ thớt bị khùng đi gây lộn với xxx , chả qua là ức chế lâu ngày nó trào ra khỏi họng thôi ( may mà chưa bị hộc máu ). châm ngôn là phục vụ cho dân mà bắt dân phải kính thưa thì đúng là làm cha ngta.
sao em ghét cái câu "ko dc có thái độ đó" ghê.
Nếu ở nước ngoài thì khác rồi, người lái xe bản chất là chấp hành luật GT và hiệu lệnh police vô điều kiện, ở VN thì khác mợ à có cái xe <span style=""background-color: #ffcc00;"">nhiều khi đi mua cái bằng, tự cho là mình đúng còn những quy định biển báo trên đường là sai, là ...ngu.</span> Vi phạm thì xỉa tiền, hay cãi lộn kiểu ai to mồm thì thắng... chính thế người tai nạn chết đầy, kể cả lái xe hơi không thì cũng nằm khám . Luật VN chưa cho XXX quyền trấn áp chứ, nếu được quyền này như ở nước ngoài thì GT mới khá lên được. Nếu cho phép, cãi lộn với XXX tạm giữ 24h, chắc không có khám nào chứa đủ .
Bác nói cũng có lý khi đề cập đến các hiện tượng bác nêu trên,đó là một thực tế có thật ở Việt Nam.Đó là việc mua bằng,hối lộ CSGT,là không tuân thủ luật GTĐB.Nó là một căn bệnh trong hệ thống bệnh UNG THƯ trong xã hội Việt Nam,không thể tránh khỏi mà thôi.
Tuy nhiên,còn có một thực tế không thể chối cãi được ở Việt Nam,đó là hệ thống biển báo có rất nhiều bất cập, vô lý và thậm chí sai,không phù hợp với sự phát triển của giao thông ngày càng phát triển(Chẳng hạn,có những quy định về đèn tín hiệu,biển báo có từ trước năm 1960,bây giờ vẫn chưa thay đổi(Hồi đó,đường rộng 8 thước đã là thênh thang lắm rồi).
Ngoài ra,CSGT đứnng đường,phần lớn được đào tạo không bài bản,chủ yếu la thuyên chuyển từ các bộ phận khác qua,trình độ chuyên môn còn thấp.Chính vì thế,mà khi làm nhiệm vụ,họ chỉ chăm chú thực hiện việc bắt và phạt,trong khi quy định của ngành,thì CSGT có những nhiệm vụ và quyền hạn(Em xin trích dẫn sau đây):
<span style=""background-color: #ffcc00; color: #000000;"">II. NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN CỦA CÁN BỘ, CHIẾN SĨ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ TUẦN TRA, KIỂM SOÁT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ</span>
<span style=""background-color: #ffcc00; color: #000000;"">1. Nhiệm vụ</span>
<span style=""background-color: #ffcc00; color: #000000;"">Cán bộ, chiến sĩ khi tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ có các nhiệm vụ của lực lượng Cảnh sát nhân dân và nhiệm vụ cụ thể sau đây:</span>
<span style=""background-color: #ffcc00; color: #000000;"">a) Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Công an, Tổng cục Cảnh sát, Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Giám đốc Công an tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (sau đây viết gọn là Công an cấp tỉnh); kế hoạch tuần tra, kiểm soát đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.</span>
<span style=""background-color: #ffcc00; color: #000000;"">b) Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông thuộc phạm vi tuyến đường tuần tra, kiểm soát; phát hiện, xử lý kịp thời, nghiêm minh các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.</span>
<span style=""background-color: #ffcc00; color: #000000;"">c) Kiến nghị với cơ quan liên quan có biện pháp khắc phục kịp thời những sơ hở, thiếu sót trongQuản lý nhà nước về an ninh, trật tự và trật tự an toàn giao thông đường bộ.</span>
<span style=""background-color: #ffcc00; color: #000000;"">d) Hướng dẫn người tham gia giao thông chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật về giao thông đường bộ; bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho xe được quyền ưu tiên theo quy định của pháp luật.</span>
<span style=""background-color: #ffcc00; color: #000000;"">đ) Bảo vệ hiện trường vụ tai nạn giao thông, giải quyết tai nạn giao thông theo quy định của pháp luật và của Bộ Công an; tổ chức cấp cứu người bị nạn, bảo đảm giao thông thông suốt, an toàn.</span>
<span style=""background-color: #ffcc00; color: #000000;"">e) Phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an đấu tranh phòng, chống tội phạm hoạt động trên phương tiện, tuyến giao thông đường bộ theo quy định của pháp luật và của Bộ Công an.</span>
<span style=""background-color: #ffcc00; color: #000000;"">2. Quyền hạn</span>
<span style=""background-color: #ffcc00; color: #000000;"">a) Được dừng các Phương tiện giao thông đường bộ (sau đây viết gọn là phương tiện); kiểm soát phương tiện, giấy tờ của phương tiện, giấy tờ của người điều khiển phương tiện, Giấy tờ tùy thân của người trên phương tiện đang kiểm soát, việc thực hiện các quy định về vận tải.</span>
<span style=""background-color: #ffcc00; color: #000000;"">b) Xử lý các hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và an ninh, trật tự, an toàn xã hội theo quy định của pháp luật.</span>
<span style=""background-color: #ffcc00; color: #000000;"">c) Tạm giữ Giấy phép lái xe, Giấy chứng nhận đăng ký xe và giấy tờ khác có liên quan đến phương tiện, người điều khiển phương tiện hoặc những người trên phương tiện khi có hành vi Vi phạm pháp luật, giấy tờ liên quan đến hoạt động vận tải; được áp dụng các biện pháp chặn và bảo đảm cho việc xử lý vi phạm hành chính theo quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính.</span>
<span style=""background-color: #ffcc00; color: #000000;"">d) Được yêu cầu cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân phối hợp, hỗ trợ giải quyết Tai nạn lao động; ùn tắc, cản trở giao thông hoặc trường hợp khác gây mất trật tự, an toàn giao thông.</span>
<span style=""background-color: #ffcc00; color: #000000;"">đ) Huy động phương tiện giao thông, phương tiện thông tin liên lạc, người điều khiển phương tiện đó theo quy định của pháp luật.</span>
<span style=""background-color: #ffcc00; color: #000000;"">e) Tạm thời đình chỉ đi lại ở một số đoạn đường nhất định, phân lại luồng, phân lại tuyến và nơi tạm dừng xe, đỗ xe khi có ách tắc giao thông hoặc có yêu cầu cần thiết khác về bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn xã hội.</span>

Qua đó,và trên thực tế,phần lớn xxxx chỉ chăm chú phạt mà không quan tâm đến việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông,điển hình là tại các giao lộ,lẽ ra họ phải đứng ở giao lộ để điều tiết giao thông khi kẹt xe,thì họ lại đứng cách giao lộ khoảng 20-50 met.Mục đích là để phát hiện và xử phạt các hành vi vi phạm.
Tuy đồng ý với bác,nhưng em-là người rất ôn hòa- vẫn phải nói với bác rằng.
Bác thật sự cực đoan!Phải nhìn sự việc ít nhất từ hai phía!Khi tham luận,bác nên có cái nhìn tổng thể hơn!
 
Hạng D
17/3/09
1.086
60
48
53
HCM
knine nói:
Nếu ở nước ngoài thì khác rồi, người lái xe bản chất là chấp hành luật GT và hiệu lệnh police vô điều kiện, ở VN thì khác mợ à có cái xe nhiều khi đi mua cái bằng, tự cho là mình đúng còn những quy định biển báo trên đường là sai, là ...ngu. Vi phạm thì xỉa tiền, hay cãi lộn kiểu ai to mồm thì thắng... chính thế người tai nạn chết đầy, kể cả lái xe hơi không thì cũng nằm khám . Luật VN chưa cho XXX quyền trấn áp chứ, nếu được quyền này như ở nước ngoài thì GT mới khá lên được. Nếu cho phép, cãi lộn với XXX tạm giữ 24h, chắc không có khám nào chứa đủ .

Em không biết bác sống ở nước ngoài được mấy năm mà mở miệng ra là nước ngoài, với chẳng nước trong.
Em cũng không biết bác hiểu j về luật pháp ở một nước nào đó tiến tiến không?
Riêng luật GTĐB Việt nam thì bác không biết nhiều.
Luật được áp dụng trong trình độ ứng xử của toàn dân thì luật mới thực tế (đương nhiên không suy diễn nhé) còn vẫn đang trang cãi thì luật chưa hoàn thiện hoặc áp dụng chưa đúng cần sửa để phù hợp hơn.
Ở nước ngoài cảnh sát có nhiều quyền thì nó cũng chịu rủi ro bị kiện lại tương đương. Ở Việt Nam thì gần như CS được bảo vệ tuyệt đối cái này hình như bác không biết hoặc cố tình không biết.
Bác vô một cái thớt, comment vài dòng là hầu như mọi người bảo bác ngu thì một là bác ngu thật hai là mọi người ở đây đều ngu, mỗi bác khôn nên bác đi ra cho bọn em nhờ chứ đọc comment của bác nó bốc mùi lắm không hợp với bọn em.
 
Hạng D
8/12/07
2.661
258
83
Trường Giáo dưỡng
Một mình chống mafia, bác K9 cố gắng lên,em tin tưởng ở bác vì bác là người có Ai Cu dài nhất. Vì sự ngưỡng mộ nên em mạn phép xin bác được sử dụng tên Ca nai thay tên cho con cún mẹ mới đẻ nhà em bác nhé
 
Hạng B2
9/4/11
190
6
0
48
nlthanh nói:
Một mình chống mafia, bác K9 cố gắng lên,em tin tưởng ở bác vì bác là người có Ai Cu dài nhất. Vì sự ngưỡng mộ nên em mạn phép xin bác được sử dụng tên Ca nai thay tên cho con cún mẹ mới đẻ nhà em bác nhé

Lướt qua vài thớt có liên quan XXX thấy bác Ca nai xuất hiện khá nhiều với những cm hơi bị cùn em cũng định ném vài cục gạch nhưng các bác đã ném thay roài, em cũng tạm hả dạ, thui không ném nữa, hehehe
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
10/8/10
2.610
516
113
Q1 - Tp.HCM
Em có 1 thắc mắc nhỏ là không biết Bác "ca nai" có thường lái 4b không nhỉ? Nếu Bác í có lái 4b mà vẫn phát biểu như trên thì e cho rằng Bác ca nai không phải làm ng tầm thường đâu.
 
Hạng B2
14/3/10
219
84
28
Tay Ninh
Bác k9 bị ném đá quá trốn mất tiêu rồi
033102beer_1_prv.gif

Thật sự em không hiểu bác k9 này muốn gì khi gia nhập OS chúng ta nữa các bác ạ? Cứ topic nào liên quan đến xxx mà có liên quan chút chút đến "ăn bẩn" hay là chỉ cần có dính chút ít xxx là bác k9 vào comment liền à. Mà bác k9 này toàn comment kiểu chỉ để người ta chửi cho hay sao đó. Đúng là "ngờ u" mà còn tỏ ra mình nguy hiểm
bash.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
3/5/07
1.963
523
113
Cám ơn bác K9 mà diễn đàn thêm thú vị, em thấy thớt có liên quan XXX là có bác, mod có lẽ chưa ban nick bác vì muốn tăng lượng comment vài bữa cho vui, bác ráng post thêm vài bài trước khi bị ban nick nha, riêng em thì còn ko muốn mở cái miệng để chửi bác nữa, chỉ muốn kick bác 1 phát cho sáng ra thôi, em nghĩ bác chỉ chú tâm phá diễn đàn để bị ném đá thôi, lặp lại 1 câu quen thuộc: bác có ý đồ gì?
 
Chi Hội Phó SOS
4/7/10
4.663
1.923
113
38
Cà Mau
lttvtvn nói:
knine nói:
Nếu ở nước ngoài thì khác rồi, người lái xe bản chất là chấp hành luật GT và hiệu lệnh police vô điều kiện, ở VN thì khác mợ à có cái xe nhiều khi đi mua cái bằng, tự cho là mình đúng còn những quy định biển báo trên đường là sai, là ...ngu. Vi phạm thì xỉa tiền, hay cãi lộn kiểu ai to mồm thì thắng... chính thế người tai nạn chết đầy, kể cả lái xe hơi không thì cũng nằm khám . Luật VN chưa cho XXX quyền trấn áp chứ, nếu được quyền này như ở nước ngoài thì GT mới khá lên được. Nếu cho phép, cãi lộn với XXX tạm giữ 24h, chắc không có khám nào chứa đủ .

Em không biết bác sống ở nước ngoài được mấy năm mà mở miệng ra là nước ngoài, với chẳng nước trong.
Em cũng không biết bác hiểu j về luật pháp ở một nước nào đó tiến tiến không?
Riêng luật GTĐB Việt nam thì bác không biết nhiều.
Luật được áp dụng trong trình độ ứng xử của toàn dân thì luật mới thực tế (đương nhiên không suy diễn nhé) còn vẫn đang trang cãi thì luật chưa hoàn thiện hoặc áp dụng chưa đúng cần sửa để phù hợp hơn.
Ở nước ngoài cảnh sát có nhiều quyền thì nó cũng chịu rủi ro bị kiện lại tương đương. Ở Việt Nam thì gần như CS được bảo vệ tuyệt đối cái này hình như bác không biết hoặc cố tình không biết.
Bác vô một cái thớt, comment vài dòng là hầu như mọi người bảo bác ngu thì một là bác ngu thật hai là mọi người ở đây đều ngu, mỗi bác khôn nên bác đi ra cho bọn em nhờ chứ đọc comment của bác nó bốc mùi lắm không hợp với bọn em.
Kệ nó đi bác, coi nó như thằng chết rồi đi, không đáng để ngồi gõ nhiều vì nó. Để dành sức tuần sau đi Phan Thiết :D
 
Hạng D
14/2/11
2.610
4.621
113
knine nói:
girl_luvs_car nói:
chuyện ở đời giờ mấy bác mới cho em dc sáng mắt ( sorry các bác ở vn em chưa bị phạt bao h). đúng là ở vn cái gì cũng có thể xảy ra.
dân mình đóng thuế để làm gì các bác ??? có phải là để nuôi xxx giữ gìn trật tự xh ko ? nói ch thì cửa quyền , hống hách chịu ko nổi , chả nhẽ bác chủ thớt bị khùng đi gây lộn với xxx , chả qua là ức chế lâu ngày nó trào ra khỏi họng thôi ( may mà chưa bị hộc máu ). châm ngôn là phục vụ cho dân mà bắt dân phải kính thưa thì đúng là làm cha ngta.
sao em ghét cái câu "ko dc có thái độ đó" ghê.
Nếu ở nước ngoài thì khác rồi, người lái xe bản chất là chấp hành luật GT và hiệu lệnh police vô điều kiện, ở VN thì khác mợ à có cái xe nhiều khi đi mua cái bằng, tự cho là mình đúng còn những quy định biển báo trên đường là sai, là ...ngu. Vi phạm thì xỉa tiền, hay cãi lộn kiểu ai to mồm thì thắng... chính thế người tai nạn chết đầy, kể cả lái xe hơi không thì cũng nằm khám . <span style=""color: #ff0000;"">Luật VN chưa cho XXX quyền trấn áp chứ, nếu được quyền này như ở nước ngoài thì GT mới khá lên được. Nếu cho phép, cãi lộn với XXX tạm giữ 24h, chắc không có khám nào chứa đủ . </span>
Nếu xxx làm luật cũng bị xử như vậy chắc chắn không khám nào chứa nổi.
24.gif
24.gif
24.gif