chuẩn men rồi đó BácCó gì mà lạnh với nóng, hôm lễ kẹt xe tiền giang gần 2 tiếng, cây kim nó cứng đơ, không xìu, không lên.
Kỳ vậy bác, theo quy luật tự nhiên nó phải lên xuống chứ, bác có dùng phụ gia gì không mà nó cứng đơ vậy. Nếu ko xài phụ gia gì mà duy trì "kim" ở trạng thái 9g trong 2 tiếng là em ngưỡng mộ lắm luôn đó. Em được cái tư duy phong phú và đa dạng hehe. Em nói vui chút bác đừng giận em nhé!Có gì mà lạnh với nóng, hôm lễ kẹt xe tiền giang gần 2 tiếng, cây kim nó cứng đơ, không xìu, không lên.
Máu huyết lưu thông tốt thì nó cứ đơ vậy đó Bác, cũng thường xuyên cho nó tập thể dục nữa là ok. Muốn khỏe đẹp phải tập thể thao ... keke
Kỳ vậy bác, theo quy luật tự nhiên nó phải lên xuống chứ, bác có dùng phụ gia gì không mà nó cứng đơ vậy. Nếu ko xài phụ gia gì mà duy trì "kim" ở trạng thái 9g trong 2 tiếng là em ngưỡng mộ lắm luôn đó. Em được cái tư duy phong phú và đa dạng hehe. Em nói vui chút bác đừng giận em nhé!
Fiat đi đà lạt mát nên giải nhiệt ok hơn bác nhỉ!
Tới Tân Phú khí hậu vẫn còn nóng mà đã có đèo dốc rồi bác
Dừng ở đây nóng mà chả có j hếtTới Tân Phú khí hậu vẫn còn nóng mà đã có đèo dốc rồi bác
Xe đấu tắt quạt thì chắc không ngại vụ sôi nước của Fiat bác nhỉ?Dừng ở đây nóng mà chả có j hếtView attachment 500470
Đúng ạ. Chỉ chú ý cầu chì thôi ạ. Còn kim nhiệt lên cao thì chỉ có 2 khả năng là xì đường ống hoặc lủng nắp cullast thôi mà lủng nắp cullast thì hạn hữu.Xe đấu tắt quạt thì chắc không ngại vụ sôi nước của Fiat bác nhỉ?
Hôm qua đang đi QL tự nhiên mất lạnh, vô nội thành thấy kim nhiệt lên cao biết là có vấn đề, ráng về đến nhà mở nắp capo thì y như rằng nước sôi và bắt đầu trào. Mở nắp cầu chì cạnh ắc quy rút ra thì đã bị đứt, giật cốp cắm cái sơ cua vào quạt quay tốc độ 2 ngay, do nhiệt đang cao. Chờ hạ xíu tắt máy từ từ mở nắp bình nước phụ châm thêm 1/2 chai 1250ml. Đề máy lại quạt quay nhẹ nhàng tốc độ 1, bấm AC thử quạt lên tốc độ 2, xem kim nhiệt xấp xỉ 9h thế là cho e nó về bãi. Nếu chưa từng bị trường hợp như vậy thì lại đổ thừa fiat thường hay sôi nước nằm đường bla bla...
Bác nói làm e giật mình. Chắc e cũng phải mua 4 cái fuse hộp cái để dành. Giờ 10 với 15 thì nhiều mà 30 40 50 60 chưa có cái nào dự phòng. Nể bác bình tĩnh xử lý!Hôm qua đang đi QL tự nhiên mất lạnh, vô nội thành thấy kim nhiệt lên cao biết là có vấn đề, ráng về đến nhà mở nắp capo thì y như rằng nước sôi và bắt đầu trào. Mở nắp cầu chì cạnh ắc quy rút ra thì đã bị đứt, giật cốp cắm cái sơ cua vào quạt quay tốc độ 2 ngay, do nhiệt đang cao. Chờ hạ xíu tắt máy từ từ mở nắp bình nước phụ châm thêm 1/2 chai 1250ml. Đề máy lại quạt quay nhẹ nhàng tốc độ 1, bấm AC thử quạt lên tốc độ 2, xem kim nhiệt xấp xỉ 9h thế là cho e nó về bãi. Nếu chưa từng bị trường hợp như vậy thì lại đổ thừa fiat thường hay sôi nước nằm đường bla bla...
View attachment 500576 View attachment 500577