Hạng B2
13/5/04
213
0
0
Vietnam
RE: tính kinh tế cuả BMW 325 đời 2004 , 2005 , với việc mua xe mới

Nhất trí với bác 318ti.
Vẫn thừa nhận là đường VN còn nhiều bất cập, nhưng nó ảnh hưởng đến sự lưu thông và độ an toàn nhiều hơn là ảnh hưởng đến vấn đề vận hành xe.
 
Tập Lái
4/9/05
24
0
1
RE: tính kinh tế cuả BMW 325 đời 2004 , 2005 , với việc mua xe mới

Cám ơn mấy anh nhiều lắm , anh Kombat nói là trúng ý em nhất , đó cũng là vấn đề em quan tâm , vì em cũng còn trẻ nên củng còn ý định đổi xe khác , chưa muốn chung thủy với em nào hết hihi:D , vì đọc trên đây , nghe mấy anh khen con này chạy đã , nên cũng muốn thử xem sao , chứ lúc trước em chay con Altis , thấy nó oải quá...... cám ơn mấy anh nhiều , mong mấy anh cho em thêm nhiều ý kiến!!!!!!
 
O.S.P.D
31/3/05
1.231
10
48
TP.HCM
RE: tính kinh tế cuả BMW 325 đời 2004 , 2005 , với việc mua xe mới

Nếu Bác tìm BMW đời 2004 thì khỏang 39K là có xe đẹp, chạy khỏang 15 K ,còn vấn đề chủ trước đi như thế nào thì mặc hắn, vấn đề là mình xem xe như thế nào thôi,Theo như Bác nói Bác còn trẻ thì BMW là lựa chọn đúng,còn Mer C thì hơi đứng 1 tí :D:D:D
 
Hạng B1
17/8/06
51
0
0
RE: tính kinh tế cuả BMW 325 đời 2004 , 2005 , với việc mua xe mới

Bác @ti nhỏ thế, riêng với bi thì mua 2nd mới là hay vì lí do thứ nhất là như bác Kombat đã nói, đánh cuộc là nếu bác còn trẻ thì trong vòng 3 năm là bác thay lòng đổi dạ, lại muốn ruồng rẫy em nó để chạy theo các em mới lớn khác. Nếu mua mới là coi như bác mất 50%.

Quan trọng hơn là không ai dùng bi để chạy taxi hay làm thương mại, và đã tậu em này người ta đều nâng niu cả, chả cần lo lắng về chuyện chủ cũ đối đãi với em thế nào - ngoài ra với bi chỉ cần một cú điện thoại vào hãng là thông tin có hết. Em trộm nghĩ mua 2nd CHỈ NÊN chọn những loại dễ dàng kiểm tra tiểu sử như bi, còn những loại khác thì đúng là 5 ăn 5 thua dễ mua phải lemon

Còn xe gì mả chả phải thay đồ định kỳ, tính chung về kinh tế thì kiếm chiếc chạy lướt vẫn mang lại hiệu quả cao nhất cho $ bỏ ra

chúc bác sớm có xe
 
Hạng B2
24/11/06
157
7
18
RE: tính kinh tế cuả BMW 325 đời 2004 , 2005 , với việc mua xe mới

Chà,

Hầu hết các xe BMW hiện còn tại các đại lý BMW có lẽ là hàng tồn kho từ mãi năm ngoái . Theo tôi có lẽ nếu muốn sắm một con BMW nên chọn xe cũ 2005 chạy khỏang trên dưới 15,000km vẫn còn trong tình trạng tốt giá vào khỏang trên dưới 50K, vừa thỏa mơ ước vừa save được khỏang 10k về độ lại dàn âm thanh hehehe
 
Hạng B2
21/10/06
115
4
18
62
RE: tính kinh tế cuả BMW 325 đời 2004 , 2005 , với việc mua xe mới

Trích đoạn: medusa

Nếu Bác tìm BMW đời 2004 thì khỏang 39K là có xe đẹp, chạy khỏang 15 K ,còn vấn đề chủ trước đi như thế nào thì mặc hắn, vấn đề là mình xem xe như thế nào thôi,Theo như Bác nói Bác còn trẻ thì BMW là lựa chọn đúng,còn Mer C thì hơi đứng 1 tí :D:D:D
Tôi cũng nghĩ là Bi trẻ trung hơn Mer. Vấn đề là thấy các bác bảo Bi hay hỏng vặt. Tôi không có Bi nên không biết tại sao. Mặc dù Bi là niềm mơ ước của tôi. Các bác có thể thử giải thích tại sao không. Xe đức làm chất lượng tốt lắm mà ??? [8|]
 
Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
RE: tính kinh tế cuả BMW 325 đời 2004 , 2005 , với việc mua xe mới

bác múc con 2hand.đẹp chán so với anh 3ngố đời sau
tiền thừa bỏ ra 5k$ độ thì anh 3 mới khóc thét...
3 5 7 mới thì 5 7 đẹp bao nhiêu thì anh 3 mới xấu bấy nhiêu
 
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
RE: tính kinh tế cuả BMW 325 đời 2004 , 2005 , với việc mua xe mới

Trích đoạn: 318ti

Vậy bên nước ngoài không có gờ giảm tốc hả các bác? Xe gầm thấp thì chạy đâu cũng bị cạ hết. Đâu phải tự nhiên mà em nói đường VN cũng tốt như ở Mỹ (đường thành phố), cũng là mắt thấy tai nghe thì mới dám nói vậy thôi. Vẫn thừa nhận là đường VN còn nhiều bất cập, nhưng nó ảnh hưởng đến sự lưu thông và độ an toàn nhiều hơn là ảnh hưởng đến vấn đề vận hành xe.
Thưa bác, bác nói vậy em e là chưa đúng, không nói Mỹ, so ngay với Singapore, đường mình thua xa .Quan trọng nhất là độ phẳng , chứ không phải là độ nhẵn bóng .Em đi taxi ở Sing chạy hơn 100km/h không thấy gì, đường mình chạy 80km /h đã thấy như đi tàu biển !Đường chuẩn là phẳng và nhám,đường mình lượn sóng và nhẵn :D .Các bác đi SG-VT, vào đường 51C là thấy ngay ...Ở SG bác thử đi đường Nguyễn hữu Cảnh xem :D
 
Hạng B2
24/10/05
126
2
0
RE: tính kinh tế cuả BMW 325 đời 2004 , 2005 , với việc mua xe mới

bác mienhinh nói đúng rồi, đường xá Việt nam tệ lắm nên mua xe phải xem xét yếu tố này, trừ khi các bác không ra khỏi khu PMH, xe làm tại Germany mà quy trình quản lý chất lượng không tốt thì cũng thua xe nhật thôi, nói về thương hiệu xe bền (reliability) thì cách đây 3 năm Dailmer Chrysler đứng thứ 10 trong khi Toyota đứng thứ nhất (nguồn: BusinessWeek Mag.) nói vậy không phải bảo là Camry 3.0 tốt hơn C240. nhưng nếu cùng một dòng sản phẩm mà người nhật bắt tay vào làm thì chất lượng hay nhỉnh hơn tụi Đức (ví dụ Toyota Century Royal có thua xe nào đâu). xe mà càng nhiều phần mềm, nhiều đồ điện tự động càng dể hư. mới mua mở cửa xe lên nghe xe nói "welcome" thì thấy hay lắm nhưng hai năm sau bảng đồng hồ báo lổi thì chả biết chổ nào mà sửa được mấy cái món lặt vặt này
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
RE: tính kinh tế cuả BMW 325 đời 2004 , 2005 , với việc mua xe mới

Hai năm sau mở cửa ra nó bảo "not welcome, Boom":D, xịch xịch xịch. Not responding!!!
Tẹt tẹt tẹt Danger! Danger! The engine is gona blow, plz keep away from me... Cứ mở khóa nhấn gas... nó bảo:You f**king heavy like sh*t. Bác gầm rú...sh*t, i dont like this f**king car anymore...the car said: Neither do i! again plz keep away from me... :D

hehe đùa chút!
@ bác khánlover : sao bim cũ mà tới trên dưới 50k? 318I có 47-49k muh, chắc bác nói 325i.:D