Theo cá nhân e thấy con s cláss dài hơn 5m thì tính năng nady cần thiết khi cua trong phố chật hẹp. Còn c class ngắn, nên tính năng này hơi thừa
theo mình hiểu thì khi đi tốc độ thấp bánh sau sẽ bẻ ngược chiều so với bánh trước, bán kính quay vòng nhỏ hơn. khi ở tốc độ cao bánh sau sẽ bẻ cùng chiều bánh trước giúp xe ổn định hơn. Góc bẻ lái bánh sau sẽ nhỏ hơn bánh trước.mình không hiểu cái tính năng này cho lắm
Lúc trước hình như coi ở Audi A8.
Tính năng này ko phải tiêu chuẩn nên khả năng cao sẽ ko đc tuỳ chọn khi về vn để giảm giá thành. Nhưng hình như vào gara ngoài lắp vào đc thì phải. Như dòng bim 7s thì chi phí tầm 3k biden
Chỉnh sửa cuối:
Chưa chắc xe về VN đã có hệ thống này. Đây cũng là 1 tùy chọn tương đối cao cấp và chỉ có lợi khi xe hoạt động ở tốc độ cao vì là dòng xe có kích thước không quá lớn như C-Class. Riêng S-Class thì sẽ có lợi ở cả tốc độ cao lẫn thấp. Chi phí thay thế nếu có hư hỏng cũng là 1 điều cần cân nhắc khi hãng tại VN muốn mang hệ thống này về.
Ai cũng muốn tính năng này nhưng giá sẽ cao, chi phí bảo dưỡng cũng không rẻ đối với phân khúc C-Class ( S-Class không bàn đến). Cho nên khả năng là hãng cũng không mang về VN hay ĐNA tính năng đánh lái bánh sau. Nếu xe C-Class có thì mang xe này đi đèo chắc ngon à nha
Mua xe trc rồi khi nào có vô hãng gắn vô cũng đc mà bácGiá thành sẽ đội lên khó cạnh tranh nên Mer Việt nam sẽ không xây dựng trên xe khi mang về Vn đâu...mà đến 12/2022 lận ah...sao lâu thế nhỉ...