Hạng C
11/10/16
640
784
93
37
Tính năng riêng của Vios hay triết lý chung của Toyota?

*Ảnh minh họa

Về vấn đề khoá kính các bác ạ.

Trước em chạy xe Captiva sau là Trax thì có 1 tính năng rất cơ bản là khi tài xế khoá kính thì người trong xe không thể điều chính kính lên xuống được nhưng tài xế vẫn chỉnh bình thường.

Sau em sang Vios thì khi khoá kính là tài xế cũng chịu không chỉnh được kính ở ghế khác mà chỉ chỉnh được kính lên xuống ở cửa tài. Muốn chỉnh ở ghế khác lại phải mở khoá rồi chỉnh.

Các bác thông não em phát, là con Vios nó bị như thế hay tất cả xe Toyota đều như thế, và các hãng xe khác thì sao ạ.

Chúc các bác cuối tuần vui vẻ.
 
Last edited by a moderator:
9/7/20
859
1.195
93
28
Em đang chạy xe kia và khi khoá kính thì tài xế vẫn điều khiển được hết bác nhé. Đây có lẽ là cái tư duy điên khùng của toyota thôi. Tài xế luôn là người kiểm soát hoàn toàn cái xe, muốn làm gì cũng đc.
 
Hạng D
3/3/16
1.725
3.160
113
40
Toyota làm vậy hợp lý mà
Hợp lý chỗ nào bác giải thích thử?

Ford thì mình thấy chỉ khoá đc 2 kính sau và tx vẫn đk đc. Còn ghế phụ trước ko khoá đc như vậy là đúng vì trẻ con ko đc ngồi chỗ đó.
Thêm nữa là ford dù lock cửa nhưng bên trong cửa nào cũng mở ra đc
 
Tập Lái
25/3/17
21
22
3
HCMC
Mình đang đi Huyndai Elantra cũng thế. Bấm nút khoá kính rồi thì chỉ lên xuống dc kính tài. Muốn chỉnh kính các cửa còn lại thì phải bấn mở khoá kính.
 
Hạng F
29/10/14
8.700
11.567
113
Xe en nissan cũng vậy. Khi khóa kính thì tài chỉ chỉnh được kính của mình. Có vẻ như tư duy của thằng jav nó khác với hàn, mỹ
 
Hạng F
29/10/14
8.700
11.567
113
Hợp lý chỗ nào bác giải thích thử?

Ford thì mình thấy chỉ khoá đc 2 kính sau và tx vẫn đk đc. Còn ghế phụ trước ko khoá đc như vậy là đúng vì trẻ con ko đc ngồi chỗ đó.
Thêm nữa là ford dù lock cửa nhưng bên trong cửa nào cũng mở ra đc
Mỗi thằng nó có 1 lý do riêng để làm ra sản phẩm của mình. Nói như pác thì ford là chiếc xe nên xuống kính hợp lý nhất hành tinh?