Hạng B2
28/3/13
281
352
63
ISUZU MU-X cũng thế. Với mình như vậy là hợp lý. Không có gì phải phàn nàn. Kiểu nào cũng có ưu và khuyết.
Xe FORD cái tẩu thuốc còn không tắt khi khóa xe rút chìa khóa kìa. Gắn cam hành trình trên Ford chết dở luôn.
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
3/3/16
1.725
3.160
113
40
Mỗi thằng nó có 1 lý do riêng để làm ra sản phẩm của mình. Nói như pác thì ford là chiếc xe nên xuống kính hợp lý nhất hành tinh?
Chắc là vậy rồi bác. Nhất thiên hà luôn :D

chứ như Toy lúc muốn nc với bv thì tắt lock kính, nói xong lại lock kính
 
Hạng D
26/6/11
3.157
2.202
113
Đà Lạt 0918.525.070
ISUZU MU-X cũng thế. Với mình như vậy là hợp lý. Không có gì phải phàn nàn. Kiểu nào cũng có ưu và khuyết.
Xe FORD cái tẩu thuốc còn không tắt khi khóa xe rút chìa khóa kìa. Gắn cam hành trình trên Ford chết dở luôn.
mấy cái này hình như tiêu chuẩn của hãng rồi. con bt50 của em cũng phải chế lại tí để off cam hành trình theo chìa khóa
 
Tập Lái
13/10/19
14
15
3
View attachment 2370538
*Ảnh minh họa

Về vấn đề khoá kính các bác ạ.

Trước em chạy xe Captiva sau là Trax thì có 1 tính năng rất cơ bản là khi tài xế khoá kính thì người trong xe không thể điều chính kính lên xuống được nhưng tài xế vẫn chỉnh bình thường.

Sau em sang Vios thì khi khoá kính là tài xế cũng chịu không chỉnh được kính ở ghế khác mà chỉ chỉnh được kính lên xuống ở cửa tài. Muốn chỉnh ở ghế khác lại phải mở khoá rồi chỉnh.

Các bác thông não em phát, là con Vios nó bị như thế hay tất cả xe Toyota đều như thế, và các hãng xe khác thì sao ạ.

Chúc các bác cuối tuần vui vẻ.
Em chạy altis củng giống như cụ vậy thôi, nên em không khoá. Ai muốn mở thì mở
 
9/7/20
859
1.195
93
28
Mình đang đi Huyndai Elantra cũng thế. Bấm nút khoá kính rồi thì chỉ lên xuống dc kính tài. Muốn chỉnh kính các cửa còn lại thì phải bấn mở khoá kính.
Vui vậy bác, e chạy Kia vậy là cùng một hãng mẹ mà nó chơi khác nhau :))