Chủ đề tương tự
Tôi trong biết phần setup của Mazda có định nghĩa báo sớm, trể, hay trung bình hay không ? Nhưng không nên thử, nếu muốn thì để đống gối trước mủi xe rồi thử nhé.
Ngoài ra chức năng nầy có thể báo tùm lum khi các xe chạy quá gần (nhất là xe máy), nếu chức năng nầy bật ở VN thì tha hồ mà nghe hú và ... tự động thắng túi bụi mà thôi. Thân!
Ngoài ra chức năng nầy có thể báo tùm lum khi các xe chạy quá gần (nhất là xe máy), nếu chức năng nầy bật ở VN thì tha hồ mà nghe hú và ... tự động thắng túi bụi mà thôi. Thân!
Có.Tôi trong biết phần setup của Mazda có định nghĩa báo sớm, trể, hay trung bình hay không ? Nhưng không nên thử, nếu muốn thì để đống gối trước mủi xe rồi thử nhé.
Ngoài ra chức năng nầy có thể báo tùm lum khi các xe chạy quá gần (nhất là xe máy), nếu chức năng nầy bật ở VN thì tha hồ mà nghe hú và ... tự động thắng túi bụi mà thôi. Thân!
Báo tùm lum là bật nút P. Ko bật ko báo.
Có thể đúng và sai. Tôi thì luôn để. Không bao giờ tắt.Việc đầu tiên lên xe là tắt cái chức năng này.
Trường hợp VN khi đông xe, kẹt thì có thể tắt, vì chạy chậm, các ninja cứ cắt đầu ép sát, để tránh bị ô nhiểm màng nhĩ, Còn bình thường thì để lại là OK thôi.
Bạn xem kỹ, nếu có thì nên để nút trễ vậy để tránh nó hú um xùm, ở Cao tốc khá cần thiết vì nó canh vận tốc và cảnh báo cho bạn (nhất là khoảng cách an toàn). và đôi khi phía trước có sự cố gì mà mình kh biết thì nó sẽ tháng lại mặc dầu bạn vẩn giử chân gaCó.
Báo tùm lum là bật nút P. Ko bật ko báo.
còn được gọi là Front Assist
Xe có chức năng này ngon tự nhiên tắt đi? Nếu vậy bác nên mua bản deluxe cho tiết kiệm. Lên xe tắt istop thì hợp lý hơnViệc đầu tiên lên xe là tắt cái chức năng này.
Này phải trải nghiệm mới đúng đc bác ơi. Mình đi con CX5 và active gần như đầu tiên ở VN, rồi CX8 thì có sẵn. Cái này nó báo khi cảm thấy pedal thắng người lái chưa rà xíu xíu nào rồi tính vận tốc chuyển động cùng với thời gian sẽ xảy ra va chạm nó mới báo, khi báo mà mình chưa kịp thắng nó mới thắng/ hoặc chướng ngại vật lại xa ra thì nó chớp chớp rồi tắt. Thực ra hãng cũng nghiên cứu cả rồi, mình thấy nó rất hữu dụng mà. Cảm biến này trên con XC60-2020 nó còn nhạy gấp bội, nếu xe mà hướng bánh sau sẽ xảy ra va chạm( phạm vi 6-80cm) mà ko đạp thắng nó khoá luôn 3S, ở nhà ông chú mình đi thì ổng bảo tính năng như *** nhưng riêng mình thấy nó ngon. Trên con CX8 nó cứu mình và 1 ông xe máy chạy ẩu tạt trái gấp sang đường 1 lần rồi.Tôi trong biết phần setup của Mazda có định nghĩa báo sớm, trể, hay trung bình hay không ? Nhưng không nên thử, nếu muốn thì để đống gối trước mủi xe rồi thử nhé.
Ngoài ra chức năng nầy có thể báo tùm lum khi các xe chạy quá gần (nhất là xe máy), nếu chức năng nầy bật ở VN thì tha hồ mà nghe hú và ... tự động thắng túi bụi mà thôi. Thân!