Tôi thì nhiều khi không để ý, vì đường nhỏ, và đôi khi đang cầm ĐT, vậy mà nó hú xong là nó thắng túi bụi, Trong thành phố nhất là qua chổ bộ hành, trên cao tốc thì không để ý, chức năng rất tốt. Trong phần setup xe tôi có chế độ báo trể , bình thường hay sớm, tôi để là sớm ....Này phải trải nghiệm mới đúng đc bác ơi. Mình đi con CX5 và active gần như đầu tiên ở VN, rồi CX8 thì có sẵn. Cái này nó báo khi cảm thấy pedal thắng người lái chưa rà xíu xíu nào rồi tính vận tốc chuyển động cùng với thời gian sẽ xảy ra va chạm nó mới báo, khi báo mà mình chưa kịp thắng nó mới thắng/ hoặc chướng ngại vật lại xa ra thì nó chớp chớp rồi tắt. Thực ra hãng cũng nghiên cứu cả rồi, mình thấy nó rất hữu dụng mà. Cảm biến này trên con XC60-2020 nó còn nhạy gấp bội, nếu xe mà hướng bánh sau sẽ xảy ra va chạm( phạm vi 6-80cm) mà ko đạp thắng nó khoá luôn 3S, ở nhà ông chú mình đi thì ổng bảo tính năng như *** nhưng riêng mình thấy nó ngon. Trên con CX8 nó cứu mình và 1 ông xe máy chạy ẩu tạt trái gấp sang đường 1 lần rồi.
Mềnh hổng có gì ngoài điều kiện nên cứ thích full.Xe có chức năng này ngon tự nhiên tắt đi? Nếu vậy bác nên mua bản deluxe cho tiết kiệm. Lên xe tắt istop thì hợp lý hơn
- Mình trải nghiệm trên Mazda2 chứ chưa cần phải CX5 cũng đã thấy khá ổn.
- Từ hôm mua xe đến h hơn 1 tháng cũng đã đc trải nghiệm 4 lần (tình huống thực tế).
- Nếu bác muốn trải nghiệm với tình huống giả lập thì vẫn OK, chỉ lưu ý là nên test với tấm backdrop chứ đừng test với xe thật người thật.
Mình active lên 1 tháng nay thì phần front thấy chạy đc 2 ngày đầu, còn rear thì hôm nay lùi vào chổ đậu lùi sát tường nó tự thắng. Nói chung chả hiểi khi nào nó chạy nữa. Nhiều lúc đâm thẳng đít xe trước mà nó cũng ko bật lên.
Tôi thì nhiều khi không để ý, vì đường nhỏ, và đôi khi đang cầm ĐT, vậy mà nó hú xong là nó thắng túi bụi, Trong thành phố nhất là qua chổ bộ hành, trên cao tốc thì không để ý, chức năng rất tốt. Trong phần setup xe tôi có chế độ báo trể , bình thường hay sớm, tôi để là sớm ....
Các bác có để ý khoản cách bao xa nó bắt đầu có tác dụng ko?Này phải trải nghiệm mới đúng đc bác ơi. Mình đi con CX5 và active gần như đầu tiên ở VN, rồi CX8 thì có sẵn. Cái này nó báo khi cảm thấy pedal thắng người lái chưa rà xíu xíu nào rồi tính vận tốc chuyển động cùng với thời gian sẽ xảy ra va chạm nó mới báo, khi báo mà mình chưa kịp thắng nó mới thắng/ hoặc chướng ngại vật lại xa ra thì nó chớp chớp rồi tắt. Thực ra hãng cũng nghiên cứu cả rồi, mình thấy nó rất hữu dụng mà. Cảm biến này trên con XC60-2020 nó còn nhạy gấp bội, nếu xe mà hướng bánh sau sẽ xảy ra va chạm( phạm vi 6-80cm) mà ko đạp thắng nó khoá luôn 3S, ở nhà ông chú mình đi thì ổng bảo tính năng như *** nhưng riêng mình thấy nó ngon. Trên con CX8 nó cứu mình và 1 ông xe máy chạy ẩu tạt trái gấp sang đường 1 lần rồi.
Nó kích hoạt khi bác k rà phanh nhé, là vd lúc mất tập trung mà có xe cúp đầu hoặc xe máy tạt đầu ấy.Mình active lên 1 tháng nay thì phần front thấy chạy đc 2 ngày đầu, còn rear thì hôm nay lùi vào chổ đậu lùi sát tường nó tự thắng. Nói chung chả hiểi khi nào nó chạy nữa. Nhiều lúc đâm thẳng đít xe trước mà nó cũng ko bật lên.
Cái này kháy hay, e bản 2020 đã active cái này lên, nó thông minh đấy chứ k phải thích là báo brake đâu, e gặp 2 case thì đúng là do mình k để ý, dùng đt nhấn ga, còn ở phố đường tắc, hay đông người tập trung thì nó k báo bh, còn chưa thử lúc nó báo cứ nhấn ga xem nó phanh hay cán người ta ) vì lúc đó e giật mình phanh luôn r
Cái này kháy hay, e bản 2020 đã active cái này lên, nó thông minh đấy chứ k phải thích là báo brake đâu, e gặp 2 case thì đúng là do mình k để ý, dùng đt nhấn ga, còn ở phố đường tắc, hay đông người tập trung thì nó k báo bh, còn chưa thử lúc nó báo cứ nhấn ga xem nó phanh hay cán người ta ) vì lúc đó e giật mình phanh luôn r
E thấy nó an toàn đấy cứu e 1 pha rồi