Qua chốt là nó quay đầu về lại để dắt đoàn tiếp rồi nhébác chạy lên trước dắt lại xe đó,,,,,
Bật 2 da, sắm thêm cái còi hụ! Dán cái decal Alybusarac nữa, bao chạy
Đùa chứ, chạy kiểu này cũng ức chế thật! Thà là chạy chậm do chở nặng, xe yếu hay đường xấu thì không nói, đây toàn chơi hàng gài khó chịu bỏ mẹ! Thà làm cái trạm thu phí 50k rồi chạy sao thì chạy còn zui hơn!
Đùa chứ, chạy kiểu này cũng ức chế thật! Thà là chạy chậm do chở nặng, xe yếu hay đường xấu thì không nói, đây toàn chơi hàng gài khó chịu bỏ mẹ! Thà làm cái trạm thu phí 50k rồi chạy sao thì chạy còn zui hơn!
Đường có 1 lane muốn vượt ẩu chạy nhanh sao được, nhanh thì mua vé máy bay mà đi . Đường lên BMT xe chạy rất tốt đúng luật vì XX nghiêm, không như đường lên Đà Lạt
Meobo
K
Kệ bọn dân tộc rừng rú đi a...cho dân nó nghèo chết mịa chúng nó điKhông biết tình trạng giao thông ở mấy tỉnh Tây Nguyên đến bao giờ mới khiến các tài xế đỡ ngán ngẩm?
Mỗi lần qua các tỉnh Tây Nguyên là chán nản thật sự luôn các bác, lấy một câu của bác nào đấy "khi đi qua các tỉnh Tây Nguyên thì tôi vừa lái xe vừa lấy hạt dưa ra cắn và suy nghĩ về đời về tương lai"
Một tấm chiếu mới của em, đợt đi lên Đắk Lắk thấy 1 xe rau cứ chạy rề rà mãi, vì đường đèo mình vẫn bình tĩnh chạy sau tầm 10p, lúc sau tức quá vượt thì lên trên có ngay tấm ảnh nét từng cm thì trong túi mất liền 2 củ. Sau này tham gia diễn đàn nhiều mới biết xxx Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng,... là trùm nên giờ chạy lên đó là không có máu tức nữa.
View attachment 2426753
Mà chạy hoài đường kiểu này không biết các bác có ức chế không? Dù có đèo thế nào, và cả xxx đáng sợ thế nào thì cũng rất bình thường nhưng chỉ cần một chiếc xe tải, xe container leo dốc ì ạch một phát thì cả đoạn đường sau bó tay chịu trận rùa bò kéo dài 1 đoàn phía sau.
Không thể vượt vì vạch kẻ đường, chủ yếu toàn vạch vàng nét liền, hoặc vạch vàng nét đứt chưa kịp vượt thì có biển cấm vượt . Mà vượt quá tốc độ cho phép của đoạn đường cái là như y lên phía trên rút bao liền. Thêm cái là phải chi biển báo tốc độ rõ ràng ra tí đằng này cứ bị cây che mất.
Tự nhiên có vạch đứt 1 đoạn rồi mới đến biển "Hết cấm vượt". Rồi chạy chừng 200-300 mét lại gặp biển "cấm vượt" ngay. Chạy nhiều khi muốn tẩu hỏa nhập ma luôn
Mà suy đi tính lại chạy trên này không sợ gì chỉ sợ xe cont, xe tải chạy ì, ách, nhiều khi đến dốc các xe chở nặng đi chậm mình còn hiểu, chứ có lúc đi sau ngay 1 xe tải trống không phía sau mà không hiểu kiểu bác ấy vẫn leo dốc với tốc độ bằng xe đạp, nhiều bác tài xe tải nhỏ dễ thương xin vượt họ vẫn tấp phải cho mình vượt, nhưng nhiều người kì quái nhất quyết không cho vượt trong khi kéo theo 1 dãy xe bò theo phía sau. Chứ gặp mấy xe lớn chạy chậm thì chịu trận rồi
Tình trạng đoàn xe nối đuôi nhau chạy kiểu này không phải ngày 1 ngày 2, nhưng ngành giao thông vẫn đứng nhìn, tốn không biết bao nhiêu thời gian của các cánh tài xế khi đi qua những đoạn này. Làm đoạn đường rõ đẹp mà chạy xe miết cứ như bò. Mong là các anh nghĩ ra phương pháp để hạn chế bớt tình trạng này đi chứ?
Công chánh kẻ vạch liền để bảo vệ mí anh đó, chịu khó chút đi
Chỉ ức chế các loại biển cấm gần nhau quá
Xui gặp thằng tải không biết nghĩ đến người khác, nếu kg có biển cấm vượt thì nó chạy sát lề, các xe sau vẫn lên được mà
Chỉ ức chế các loại biển cấm gần nhau quá
Xui gặp thằng tải không biết nghĩ đến người khác, nếu kg có biển cấm vượt thì nó chạy sát lề, các xe sau vẫn lên được mà