Xe cụ đẹp quá, cụ bọc có giữ lại bộ da zin kh ah. Em ở Quảng Yên, hàng xóm nhà cụ nè.Pô cũ lô bé cụ ah, ra Auto Only anh Bình hàn cái to hơn nhìn cho sport.
Có giữ lại chứ cụ heheXe cụ đẹp quá, cụ bọc có giữ lại bộ da zin kh ah. Em ở Quảng Yên, hàng xóm nhà cụ nè.
Chuẩn đó cụ, chúc cụ vui với sự lựa chọn của mh. Nam Bim325Có giữ lại chứ cụ hehe
Viết luôn cho em học hỏi cái bác.325i mà có cản sport zin rất hiếm. Xe này cũng thuộc hàng siêu phẩm á.
Để ý cản zin nó sẽ có dàn nẹp đen để vài bumper. Cản OEM sẽ không có cái này mà phải bắt vít bên trong.
Cái hay nữa là kế bên đèn cản dưới sẽ có 2 ống dẩn hướng gió. Có tác dụng làm mát cụm phanh trước. Và hướng gió tẹt ra 2 bên giúp giữ thẳng đầu xe khi đi tốc độ cao.
Đó là sự khác biệt giữa cản sport zin và cản sport "lên".
Hôm nào có time, mình viết bài kỷ vụ này.
Rảnh rỗi sinh nông nổi, theo phong trào em cũng chăm sóc cho vợ già chút
- Đầu tiên là kiểm tra dầu trợ lái, tuy chủ cũ mới thay nhưng thấy nó đen đen nên em thay luôn cho nó cá nhân hóa )
- Dầu hộp số, theo khuyến cáo ở trên hộp số nó là loại leftime, tuy nhiên sau khi đọc bài của cụ "Đầu cứng" về dầu hộp số tại đây: http://www.otofun.net/threads/luu-y-khi-thay-dau-hop-so-tu-dong.441272/
thì em vẫn quyết tâm thay theo cách của mấy anh em Gara:
+ Tháo dầu ở cái gì gần chỗ phe sinh hàn làm mát gì gì ấy
+ Mở đáy "các te" (ko biết thuật ngữ nên phiên âm luôn
+ Trước khi thay dầu khoảng 4l, thì mình mua thêm 2l để xúc rửa (tuy thủ công nhưng khi nó chảy ra là dầu mới nên yên tâm đổ 4l vào)
Cảm thấy thích thú vì có cái lọc dầu hộp số chủ cũ mới thay hàng chính hãng luôn mới ghê.
- Trong vài ngày sử dụng thì phát sinh 1 vấn đề là khi nổ máy rất hay bị trượt đề (đề 4 - 5 nhát mới nổ)l sau khi loại trừ nguyên nhân hết ắc quy thì tìm đến nguyên nhân là củ đề (starter). Khả năng cao là củ đề cũ quá, đúng như theo nhận định sau khi tháo củ đề ra thì như này: chổi than mòn hết mức, nhông đề đã mòn. Nếu chế chổi than thì vẫn có thể chạy ok nhưng thui yêu vợ thì yêu cho trọn vẹn, em đặt ngay củ đề mới về giá cực tốt các cụ nhé. Kết quả thì đương nhiên là quá tuyệt vời rồi nhấn phát nào là lên đỉnh phát ấy )... sướng
- Nhân tiện tháo củ đề thì em vệ sinh "péc phun" nó là kim phun xăng ấy )
- Dầu trợ lực đã ok, dầu hộp số đã ok, còn dầu máy nhân tiện có ông bạn làm đại diện cho Mobil-1 ở Hải Phòng, mình lấy luôn 2 can dầu Mobil1 Gold 0W-40 theo khuyến cáo của các Bimmer ở nước ngoài )
---------------------------------
Tạm thời như vậy, mình sẽ update để khoe quá trình chăm sóc vợ yêu cho các cụ tiếp. Giờ em phục vụ vợ cả đây )
- Đầu tiên là kiểm tra dầu trợ lái, tuy chủ cũ mới thay nhưng thấy nó đen đen nên em thay luôn cho nó cá nhân hóa )
- Dầu hộp số, theo khuyến cáo ở trên hộp số nó là loại leftime, tuy nhiên sau khi đọc bài của cụ "Đầu cứng" về dầu hộp số tại đây: http://www.otofun.net/threads/luu-y-khi-thay-dau-hop-so-tu-dong.441272/
thì em vẫn quyết tâm thay theo cách của mấy anh em Gara:
+ Tháo dầu ở cái gì gần chỗ phe sinh hàn làm mát gì gì ấy
+ Mở đáy "các te" (ko biết thuật ngữ nên phiên âm luôn
+ Trước khi thay dầu khoảng 4l, thì mình mua thêm 2l để xúc rửa (tuy thủ công nhưng khi nó chảy ra là dầu mới nên yên tâm đổ 4l vào)
Cảm thấy thích thú vì có cái lọc dầu hộp số chủ cũ mới thay hàng chính hãng luôn mới ghê.
- Trong vài ngày sử dụng thì phát sinh 1 vấn đề là khi nổ máy rất hay bị trượt đề (đề 4 - 5 nhát mới nổ)l sau khi loại trừ nguyên nhân hết ắc quy thì tìm đến nguyên nhân là củ đề (starter). Khả năng cao là củ đề cũ quá, đúng như theo nhận định sau khi tháo củ đề ra thì như này: chổi than mòn hết mức, nhông đề đã mòn. Nếu chế chổi than thì vẫn có thể chạy ok nhưng thui yêu vợ thì yêu cho trọn vẹn, em đặt ngay củ đề mới về giá cực tốt các cụ nhé. Kết quả thì đương nhiên là quá tuyệt vời rồi nhấn phát nào là lên đỉnh phát ấy )... sướng
- Nhân tiện tháo củ đề thì em vệ sinh "péc phun" nó là kim phun xăng ấy )
- Dầu trợ lực đã ok, dầu hộp số đã ok, còn dầu máy nhân tiện có ông bạn làm đại diện cho Mobil-1 ở Hải Phòng, mình lấy luôn 2 can dầu Mobil1 Gold 0W-40 theo khuyến cáo của các Bimmer ở nước ngoài )
---------------------------------
Tạm thời như vậy, mình sẽ update để khoe quá trình chăm sóc vợ yêu cho các cụ tiếp. Giờ em phục vụ vợ cả đây )
Bác chăm như thế thì khi nào e nó hỏng....Rảnh rỗi sinh nông nổi, theo phong trào em cũng chăm sóc cho vợ già chút
- Đầu tiên là kiểm tra dầu trợ lái, tuy chủ cũ mới thay nhưng thấy nó đen đen nên em thay luôn cho nó cá nhân hóa )
- Dầu hộp số, theo khuyến cáo ở trên hộp số nó là loại leftime, tuy nhiên sau khi đọc bài của cụ "Đầu cứng" về dầu hộp số tại đây: http://www.otofun.net/threads/luu-y-khi-thay-dau-hop-so-tu-dong.441272/
thì em vẫn quyết tâm thay theo cách của mấy anh em Gara:
+ Tháo dầu ở cái gì gần chỗ phe sinh hàn làm mát gì gì ấy
+ Mở đáy "các te" (ko biết thuật ngữ nên phiên âm luôn
+ Trước khi thay dầu khoảng 4l, thì mình mua thêm 2l để xúc rửa (tuy thủ công nhưng khi nó chảy ra là dầu mới nên yên tâm đổ 4l vào)
Cảm thấy thích thú vì có cái lọc dầu hộp số chủ cũ mới thay hàng chính hãng luôn mới ghê.
- Trong vài ngày sử dụng thì phát sinh 1 vấn đề là khi nổ máy rất hay bị trượt đề (đề 4 - 5 nhát mới nổ)l sau khi loại trừ nguyên nhân hết ắc quy thì tìm đến nguyên nhân là củ đề (starter). Khả năng cao là củ đề cũ quá, đúng như theo nhận định sau khi tháo củ đề ra thì như này: chổi than mòn hết mức, nhông đề đã mòn. Nếu chế chổi than thì vẫn có thể chạy ok nhưng thui yêu vợ thì yêu cho trọn vẹn, em đặt ngay củ đề mới về giá cực tốt các cụ nhé. Kết quả thì đương nhiên là quá tuyệt vời rồi nhấn phát nào là lên đỉnh phát ấy )... sướng
- Nhân tiện tháo củ đề thì em vệ sinh "péc phun" nó là kim phun xăng ấy )
- Dầu trợ lực đã ok, dầu hộp số đã ok, còn dầu máy nhân tiện có ông bạn làm đại diện cho Mobil-1 ở Hải Phòng, mình lấy luôn 2 can dầu Mobil1 Gold 0W-40 theo khuyến cáo của các Bimmer ở nước ngoài )
---------------------------------
Tạm thời như vậy, mình sẽ update để khoe quá trình chăm sóc vợ yêu cho các cụ tiếp. Giờ em phục vụ vợ cả đây )
Mình học hỏi các tiền bối đi trước như LVAT ấy thuiBác chăm như thế thì khi nào e nó hỏng....
Xe này được dùng dầu máy chính hãng của EA thì cứ nên dùng EA ạ. Thay đổi ko tốt đâu.
qua nhiều đời chủ, chủ sau càng kỹ tính hơn chủ trươc. Chiếc xe này thuộc dang rất lành và đã được các đời chủ bảo dưỡng bằng đồ xịn. Đúng là chiếc xe may mắn nên hy vọng nó tiếp tục mang lại may mắn cho chủ mới.
qua nhiều đời chủ, chủ sau càng kỹ tính hơn chủ trươc. Chiếc xe này thuộc dang rất lành và đã được các đời chủ bảo dưỡng bằng đồ xịn. Đúng là chiếc xe may mắn nên hy vọng nó tiếp tục mang lại may mắn cho chủ mới.
Chỉnh sửa cuối: