Cho mình hỏi Đông Thủ Thiêm là Thạnh Mỹ Lợi hay Bình Trưng Đông vậy các bác? Khu này có ra sổ k các bác? Thanks
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Cho mình hỏi Đông Thủ Thiêm là Thạnh Mỹ Lợi hay Bình Trưng Đông vậy các bác? Khu này có ra sổ k các bác? Thanks
Bình Trưng bác à
báo với chí, Đồng Văn Cống thành Phạm Văn Đồng.
Đúng học dốt làm nhà Báo hết!
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...-duong-cuu-cang-quoc-te-o-tp-hcm-3291592.html
Đoạn đường Nguyễn Duy Trinh (quận 9) dài 1,6 km được đề xuất mở rộng, kết nối cảng quốc tế Phú Hữu với các trục đường chính, nhằm tăng hiệu quả khai thác.
Sở Giao thông Vận tải TP HCM vừa kiến nghị UBND thành phố chấp thuận đề xuất của một công ty, đầu tư dự án nâng cấp mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh (đoạn từ đường vào Khu công nghiệp Phú Hữu, quận 9, đến đường Vành đai 2) với tổng số vốn 930 tỷ đồng. Trong đó 700 tỷ đồng là tiền giải phóng mặt bằng.
Đoạn đường Nguyễn Duy Trinh (quận 9) dài 1,6 km được đề xuất mở rộng, kết nối cảng quốc tế Phú Hữu với các trục đường chính, nhằm tăng hiệu quả khai thác.
Sở Giao thông Vận tải TP HCM vừa kiến nghị UBND thành phố chấp thuận đề xuất của một công ty, đầu tư dự án nâng cấp mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh (đoạn từ đường vào Khu công nghiệp Phú Hữu, quận 9, đến đường Vành đai 2) với tổng số vốn 930 tỷ đồng. Trong đó 700 tỷ đồng là tiền giải phóng mặt bằng.
http://www.baogiaothong.vn/lam-duong-duoi-cau-giai-toa-un-tac-ra-vao-cang-cat-lai-d87321.html
Sở GTVT TPHCM cho biết, hiện nay các phương tiện lưu thông từ khu dân cư Thạch Mỹ Lợi (dự án tái định cư 6,4ha và khu dân cư 143ha) ra đường Nguyễn Thị Định phải đi qua vòng xoay Đồng Văn Cống – Vành đai phía Đông hoặc qua vòng xoay Mỹ Thủy rất khó khăn, nhiều xe đi ngược chiều.
Ngoài ra do dòng xe container, xe tải nặng ra vào cảng Cát Lái dày đặc nên thường xuyên ùn ứ tại khu vực cầu Mỹ Thủy 2.
Trước thực trạng trên, UBND Q.2 đã đề nghị Sở GTVT TP xem xét xây dựng đường chui dưới dạ cầu Mỹ Thủy 1 và cầu Mỹ Thủy 2 (phía Mai Chí Thọ) để đảm bảo an toàn cho người dân tránh lượng xe container ra vào thường xuyên tại khu vực này.
Theo Sở GTVT, đường chui dài 335m, rộng 8.0m, chiều cao tĩnh không là 2,5m, dự kiến tổng kinh phí là 14,8 tỷ đồng.
Bác nào rành cho e hỏi, nếu làm vòng xoay Mỹ Thủy như phương án trên thì còn làm đường chui dưới dạ cầu này nữa ko nhỉ? Đoạn chui gầm cầu chỉ khoảng 80m, còn 2 bên thì thiết kế vòng xoay Mỹ Thủy có rồi
Sở GTVT TPHCM cho biết, hiện nay các phương tiện lưu thông từ khu dân cư Thạch Mỹ Lợi (dự án tái định cư 6,4ha và khu dân cư 143ha) ra đường Nguyễn Thị Định phải đi qua vòng xoay Đồng Văn Cống – Vành đai phía Đông hoặc qua vòng xoay Mỹ Thủy rất khó khăn, nhiều xe đi ngược chiều.
Ngoài ra do dòng xe container, xe tải nặng ra vào cảng Cát Lái dày đặc nên thường xuyên ùn ứ tại khu vực cầu Mỹ Thủy 2.
Trước thực trạng trên, UBND Q.2 đã đề nghị Sở GTVT TP xem xét xây dựng đường chui dưới dạ cầu Mỹ Thủy 1 và cầu Mỹ Thủy 2 (phía Mai Chí Thọ) để đảm bảo an toàn cho người dân tránh lượng xe container ra vào thường xuyên tại khu vực này.
Theo Sở GTVT, đường chui dài 335m, rộng 8.0m, chiều cao tĩnh không là 2,5m, dự kiến tổng kinh phí là 14,8 tỷ đồng.
Bác nào rành cho e hỏi, nếu làm vòng xoay Mỹ Thủy như phương án trên thì còn làm đường chui dưới dạ cầu này nữa ko nhỉ? Đoạn chui gầm cầu chỉ khoảng 80m, còn 2 bên thì thiết kế vòng xoay Mỹ Thủy có rồi
Chỉnh sửa cuối:
http://www.baogiaothong.vn/lam-duong-duoi-cau-giai-toa-un-tac-ra-vao-cang-cat-lai-d87321.html
Sở GTVT TPHCM cho biết, hiện nay các phương tiện lưu thông từ khu dân cư Thạch Mỹ Lợi (dự án tái định cư 6,4ha và khu dân cư 143ha) ra đường Nguyễn Thị Định phải đi qua vòng xoay Đồng Văn Cống – Vành đai phía Đông hoặc qua vòng xoay Mỹ Thủy rất khó khăn, nhiều xe đi ngược chiều.
Ngoài ra do dòng xe container, xe tải nặng ra vào cảng Cát Lái dày đặc nên thường xuyên ùn ứ tại khu vực cầu Mỹ Thủy 2.
Trước thực trạng trên, UBND Q.2 đã đề nghị Sở GTVT TP xem xét xây dựng đường chui dưới dạ cầu Mỹ Thủy 1 và cầu Mỹ Thủy 2 (phía Mai Chí Thọ) để đảm bảo an toàn cho người dân tránh lượng xe container ra vào thường xuyên tại khu vực này.
Theo Sở GTVT, đường chui dài 335m, rộng 8.0m, chiều cao tĩnh không là 2,5m, dự kiến tổng kinh phí là 14,8 tỷ đồng.
Bác nào rành cho e hỏi, nếu làm vòng xoay Mỹ Thủy như phương án trên thì còn làm đường chui dưới dạ cầu này nữa ko nhỉ? Đoạn chui gầm cầu chỉ khoảng 80m, còn 2 bên thì thiết kế vòng xoay Mỹ Thủy có rồi
Cái này mới đến cầu Mỹ Thủy 2 thui, đi 1 đoạn nữa mới tới vòng xoay thì nay làm đường chui dưới dạ cầu để khỏi phải đi về Vòng Xoay, âu cũng là giải pháp hay giúp người dân TML và dự án Novaland sắp triển khai kế bên khu TDC =))
Cái này mới đến cầu Mỹ Thủy 2 thui, đi 1 đoạn nữa mới tới vòng xoay thì nay làm đường chui dưới dạ cầu để khỏi phải đi về Vòng Xoay, âu cũng là giải pháp hay giúp người dân TML và dự án Novaland sắp triển khai kế bên khu TDC =))
Ý em là phương án đường dưới cầu từ 335m gồm cả song hành 2 bên (15 tỏi) giờ còn <100m dưới cầu, thì ko làm độc lập mà chắc đợi làm chung với vòng xoay luôn
Dự án của Novaland quy mô thế nào vậy Bác?Cái này mới đến cầu Mỹ Thủy 2 thui, đi 1 đoạn nữa mới tới vòng xoay thì nay làm đường chui dưới dạ cầu để khỏi phải đi về Vòng Xoay, âu cũng là giải pháp hay giúp người dân TML và dự án Novaland sắp triển khai kế bên khu TDC =))
thấy báo đăng có a nào muốn xây cây cầu này?
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...00-ty-dong-giam-un-tac-phia-dong-3292570.html
Các bác các mợ có biết là anh nào ko? Đây là cây cầu qua đảo kim cương hay cây cầu qua trương văn bang trên bánh vẽ? Hay là cây nào khác nữa?
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...00-ty-dong-giam-un-tac-phia-dong-3292570.html
Các bác các mợ có biết là anh nào ko? Đây là cây cầu qua đảo kim cương hay cây cầu qua trương văn bang trên bánh vẽ? Hay là cây nào khác nữa?
- Status
- Không mở trả lời sau này.