Hạng B2
20/5/12
193
56
28
TP.Cần Thơ
Chó thật các bác lên sân bay đưa hay đón rất dễ bị dính đoạn này , e bị dính 1 lần VVK đúng ra phải có đoạn cho chạy 80 chứ cứ bò 50 cả mấy cây số trong khi đường thì vắng muốn sợ ma luôn .
 
Hạng F
29/11/11
6.436
8.309
113
Chó thật các bác lên sân bay đưa hay đón rất dễ bị dính đoạn này , e bị dính 1 lần VVK đúng ra phải có đoạn cho chạy 80 chứ cứ bò 50 cả mấy cây số trong khi đường thì vắng muốn sợ ma luôn .
Đường như vậy mơis có tiền chứ, đường đẹp mà cho chạy 80 thì bắn ai nữa
 
  • Like
Reactions: goal1512
Hạng D
22/12/09
3.285
19.947
113
Thái Bình
chia buồn cùng bác chủ, đường nội ô chỗ nào cũng 50 thôi, ở cần thơ nó khắm vậy đấy, mấy bác lạ thấy đường rộng thênh thang là đạp tới tấp.
em chở khách tây đi sân bay cần thơ toàn phải hãm ga 50 cũng ức lắm, khách thì không hiểu lại tưởng mình cố tình chạy chậm để làm cho đường dài ra ( vì đưa đón sân bay có 10km mà các cty thường tính 500 - 700k/lượt)
 
  • Like
Reactions: cuibapit07
Hạng D
7/1/14
1.001
5.993
113
Ở cần thơ GTCC còn giốt nát ko biết kẻ vạch phân làn theo quy chuẩn 41/2012 nữa vd vạch kẻ đường phân làn trên đường 30/4 và đường Nguyễn văn cừ chẳng hạn, trên làn đường một chiều có nhiều lane mà họ kẻ lane ngoài cùng dùng vạch liền 1.11 loại vạch này theo quy chuẩn chỉ dùng để phân lane cho hai luồng phương tiện đi ngược chiều nhau
 
Hạng D
21/4/11
1.616
100
63
40
Cambodia
chia buồn cùng bác chủ, đường nội ô chỗ nào cũng 50 thôi, ở cần thơ nó khắm vậy đấy, mấy bác lạ thấy đường rộng thênh thang là đạp tới tấp.
em chở khách tây đi sân bay cần thơ toàn phải hãm ga 50 cũng ức lắm, khách thì không hiểu lại tưởng mình cố tình chạy chậm để làm cho đường dài ra ( vì đưa đón sân bay có 10km mà các cty thường tính 500 - 700k/lượt)
Lâu quá ko gặp anh, ko vào thớt băng xà beng chém chơi anh. ke ke
 
  • Like
Reactions: sonk4
Hạng D
1/9/09
1.610
247
63
53
Cần Thơ - Vĩnh Long
chia buồn cùng bác chủ, đường nội ô chỗ nào cũng 50 thôi, ở cần thơ nó khắm vậy đấy, mấy bác lạ thấy đường rộng thênh thang là đạp tới tấp.
em chở khách tây đi sân bay cần thơ toàn phải hãm ga 50 cũng ức lắm, khách thì không hiểu lại tưởng mình cố tình chạy chậm để làm cho đường dài ra ( vì đưa đón sân bay có 10km mà các cty thường tính 500 - 700k/lượt)

Lâu quá ko gặp anh, ko vào thớt băng xà beng chém chơi anh. ke ke
Lên 60 rồi! Dịch vụ đưa đón mắc dữ.:3dquaytay:
 
  • Like
Reactions: cuibapit07
OSOM
23/4/07
9.161
10.190
113
Ở cần thơ GTCC còn giốt nát ko biết kẻ vạch phân làn theo quy chuẩn 41/2012 nữa vd vạch kẻ đường phân làn trên đường 30/4 và đường Nguyễn văn cừ chẳng hạn, trên làn đường một chiều có nhiều lane mà họ kẻ lane ngoài cùng dùng vạch liền 1.11 loại vạch này theo quy chuẩn chỉ dùng để phân lane cho hai luồng phương tiện đi ngược chiều nhau
Cái vạch kẻ đường liên tục này khó chịu thật, nếu từ 30/4 rẽ phải để qua cầu Quang Trung thì không có cách nào khác là phải cán vạch liền này.
Tốc độ đường Võ Văn Kiệt (Cần Thơ) 65/50. Nhờ tư vấn !