Chó thật các bác lên sân bay đưa hay đón rất dễ bị dính đoạn này , e bị dính 1 lần VVK đúng ra phải có đoạn cho chạy 80 chứ cứ bò 50 cả mấy cây số trong khi đường thì vắng muốn sợ ma luôn .
Đường như vậy mơis có tiền chứ, đường đẹp mà cho chạy 80 thì bắn ai nữaChó thật các bác lên sân bay đưa hay đón rất dễ bị dính đoạn này , e bị dính 1 lần VVK đúng ra phải có đoạn cho chạy 80 chứ cứ bò 50 cả mấy cây số trong khi đường thì vắng muốn sợ ma luôn .
chia buồn cùng bác chủ, đường nội ô chỗ nào cũng 50 thôi, ở cần thơ nó khắm vậy đấy, mấy bác lạ thấy đường rộng thênh thang là đạp tới tấp.
em chở khách tây đi sân bay cần thơ toàn phải hãm ga 50 cũng ức lắm, khách thì không hiểu lại tưởng mình cố tình chạy chậm để làm cho đường dài ra ( vì đưa đón sân bay có 10km mà các cty thường tính 500 - 700k/lượt)
em chở khách tây đi sân bay cần thơ toàn phải hãm ga 50 cũng ức lắm, khách thì không hiểu lại tưởng mình cố tình chạy chậm để làm cho đường dài ra ( vì đưa đón sân bay có 10km mà các cty thường tính 500 - 700k/lượt)
Ở cần thơ GTCC còn giốt nát ko biết kẻ vạch phân làn theo quy chuẩn 41/2012 nữa vd vạch kẻ đường phân làn trên đường 30/4 và đường Nguyễn văn cừ chẳng hạn, trên làn đường một chiều có nhiều lane mà họ kẻ lane ngoài cùng dùng vạch liền 1.11 loại vạch này theo quy chuẩn chỉ dùng để phân lane cho hai luồng phương tiện đi ngược chiều nhau
Phải có cái gì để phạt.Đường như vậy mơis có tiền chứ, đường đẹp mà cho chạy 80 thì bắn ai nữa
Lâu quá ko gặp anh, ko vào thớt băng xà beng chém chơi anh. ke kechia buồn cùng bác chủ, đường nội ô chỗ nào cũng 50 thôi, ở cần thơ nó khắm vậy đấy, mấy bác lạ thấy đường rộng thênh thang là đạp tới tấp.
em chở khách tây đi sân bay cần thơ toàn phải hãm ga 50 cũng ức lắm, khách thì không hiểu lại tưởng mình cố tình chạy chậm để làm cho đường dài ra ( vì đưa đón sân bay có 10km mà các cty thường tính 500 - 700k/lượt)
chia buồn cùng bác chủ, đường nội ô chỗ nào cũng 50 thôi, ở cần thơ nó khắm vậy đấy, mấy bác lạ thấy đường rộng thênh thang là đạp tới tấp.
em chở khách tây đi sân bay cần thơ toàn phải hãm ga 50 cũng ức lắm, khách thì không hiểu lại tưởng mình cố tình chạy chậm để làm cho đường dài ra ( vì đưa đón sân bay có 10km mà các cty thường tính 500 - 700k/lượt)
Lên 60 rồi! Dịch vụ đưa đón mắc dữ.Lâu quá ko gặp anh, ko vào thớt băng xà beng chém chơi anh. ke ke
Cái vạch kẻ đường liên tục này khó chịu thật, nếu từ 30/4 rẽ phải để qua cầu Quang Trung thì không có cách nào khác là phải cán vạch liền này.Ở cần thơ GTCC còn giốt nát ko biết kẻ vạch phân làn theo quy chuẩn 41/2012 nữa vd vạch kẻ đường phân làn trên đường 30/4 và đường Nguyễn văn cừ chẳng hạn, trên làn đường một chiều có nhiều lane mà họ kẻ lane ngoài cùng dùng vạch liền 1.11 loại vạch này theo quy chuẩn chỉ dùng để phân lane cho hai luồng phương tiện đi ngược chiều nhau
Chỗ này chưa từng có bẫy, quẹo vẫn vô tư mà bác. Nhưng qua đó thì cứ 40km mà phangCái vạch kẻ đường liên tục này khó chịu thật, nếu từ 30/4 rẽ phải để qua cầu Quang Trung thì không có cách nào khác là phải cán vạch liền này.
View attachment 97891