- Tags
- bảo hiểm xe ô tô
chuẩn mình cũng dùng VBIbảo hiểm mua của VBI viettinbank đi mấy bác ơi
mình năm ngoái mua fadil giá 5t2 bảo hiểm
rất dễ chịu làm bảo hiểm 30t trở lên
khi tai nạn quay clip ảnh hiện trường là xog
gởi cho nhân viên hay trên app
thì mua bảo hiểm là chỉ để cho trường hợp "xui lắm" kia đó bác. Vấn đề là bảo hiểm ở VN quá cùi, luật bảo vệ người tiêu dùng ko cao, có xu hướng bảo vệ cty bảo hiểm nhiều hơn, đi bảo hiểm mà con phải đóng cái phí miễn thường có khấu trừ gì đó nữa, em từng sống ở nước ngoài một thời gian đi bảo hiểm chả mất đồng bạc nào dù chỉ là xe cỏđọc bài này xong phải log vào để bình luận
nói thật là mua bảo hiểm cũng tốt thôi, nhưng xe bác giá trị bao nhiêu để đáng fai bỏ tiền ra mua bảo hiểm, cơ bản chủ xe lúc dùng cũng thương xe mình rồi, xui lắm mới tai nạn
e xài cũng 3 chiếc xe rồi, chỉ mua bảo hiểm bắt buộc, hư thì đem ra gara thân bên ngoài làm (vào hãng thì xác định nó chém banh xác), tiền bao hiểm trong 3-5 năm ấy, e để ra ngoài làm nhanh gọn, chẳng phải phí tí thời gian nào đi kiện cáo, hồ sơ các kiểu
còn các bác chạy maybach .v.v.v thì cứ mua 1 nam mấy chục củ nó cũng đáng
ý kiến chủ quan cá nhân e vậy thôi, mong các bác đừng gạch đá
Đúng rồi bác.Theo em thấy thì bảo hiểm nhân thọ ở VN thì thôi, bái bai cho gọn.
Thấy quảng cáo bảo hiểm ung thư đồ, rồi đóng bảo hiểm đi, tới lúc anh già rồi con anh nó sung sướng, hoặc anh đóng cho con anh đi, tới năm 18 tuổi nó tự do tài chánh học hành ko phải lo gì... vân vân và mây mây.
Tới lúc người đóng bảo hiểm nhân thọ ốm đau bệnh tật hay xui xui ung thư đi rồi sẽ thấy cái cảnh nó chối đây đẩy, có mà con kiến kiện củ khoai, éo ai care luôn.
Tiền lãi của nó éo bằng trượt giá ngân hàng nữa, ngu sao đóng cho nó.
Còn ở VN, nếu mà éo ép buộc đóng bảo hiểm trách nhiệm dân sự thì éo ai thèm đóng đâu, đi vào hãng nó toàn kêu anh làm ít ít thôi, làm nhiều quá nó éo làm luôn.
Thôi nhé, đừng bao giờ.
Bảo hiểm hèn lắm.
Tai nạn chết chóc mà nó bồi thường đủ 1,5 tỏi hay hơn như trong hợp đồng nó nói thì em đến ạ nó luôn.
Papa, xin ạ papa.
Mua bảo hiểm nhân thọ này kia chỉ là ráng vớt cái kỳ đáo hạn sau 10 năm để tiền về khổ chủ kèm lãi mà thôi.
Nhưng về sau này lợi nhuận của cổ phiếu trái phiếu quá tốt.
Gần như 100% người mua cổ phiếu trái phiếu sau 10 năm đều lời.
Nên giờ chẳng mấy ai mà mua ba cái bảo hiểm nhân thọ nữa.
Phí tiền! Nói thật ấy! Éo ùa âu!!!
công lý đã đến tay ng tiêu dùng. e mún mua BH lắm nhưng xưa h kg tin vào BH nên đi xe kg mua BH, khi nào có cty BH làm tốt e sẽ mua nhiệt tình
Tôi cũng có lần ức chế như vậy. Mấy năm nay không mua bảo hiểm, mặc dù nhà có nhiều xeAnh Bờ Hờ không biết ở đâu đàng hoàng chứ ở Việt là chán.
Đây là bảo hiểm cái cục sắt mà còn vậy thì bờ hờ nhân thọ còn chi trả thế nào ai cũng hiểu, nên giờ ai chào nhân thọ là mọi người vẫy tay!!
Nhân thọ ghi trong giấy trả có 1, 2 tỏi mà làm sư bố như tuyệt vời lắm, thấy tây nó trả hàng triệu đô đến mức nhiều người giả tai nạn này kia nữa cơ.
Bảo hiểm ở VN cuc cut, con cu, con cac, cho chet,...đều đúng!
Cứ ván nào bị hậu quả từ 10 triệu trở lên là thấy các bố phẩy tay. (Đồng ý chi trả mà bắt người ta kiếm 100 tờ giấy chứng nhận tai nạn từ nhà nước, nhân chứng, thủ phạm,...này kia.) thì khác quái gì phẩy tay.
Nó chả có cần các giấy tờ đấy gì cả, đơn giản là làm giọng láo thôi.
Nếu Bờ Hờ đàng hoàng, thì chỉ cần:
Chìa cái xe bể nát ra, là Bờ Hờ chìa tiền.
Công bằng.
Ngày trước ký hợp đồng là 2 chiều, nghĩa là khỏi biết lỗi ai làm hư hỏng, cứ bị là sửa, không hề có ghi dòng nào trong hợp đồng về 100 cái giấy chứng nhận như trên.
6 năm nay em không mua bảo hiểm, thấy tinh thần tốt hẳn!!! Xe cũng tốt hẳn ra!!!
Hồi xưa tôi bị Bảo Minh. Sau ca đó cạch luôn- Thằng Bảo việt này tôi cũng bị nó lừa 2 năm mua bảo hiểm ôtô của nó rồi. Năm đầu mua gói bảo hiểm toàn bộ (năm 2 mua gói vàng) nhưng Khi sự cố tai nạn xảy ra ở các bộ phận thiết bị như Vỏ xe, hệ thống dây điện bọn nó sẽ từ chối bảo hiểm với lí do: Các điều khoản trong hợp đồng của những bộ phận thiết bị đó ko nằm trong danh mục bảo hiểm của gói bảo hiểm đã mua Nếu muốn đền bù khách hàng phải bù thêm tiền. Nên các bác có mua hãy cẩn thận đọc thật kỹ chi tiết hợp đồng .câu chữ điều khoản của hợp đồng chúng nó đưa ra lừa đảo qua mặt khách hàng rất tinh vi.
- Khi nhân viên đến giám định vụ việc tai nạn thì chúng nó gây khó dễ , giải quyết dẫn dắt vụ việc theo chiều hướng của chúng nó. Ví dụ: khi chủ xe kiểm tra phát hiện có những hư hỏng của xe ko được ghi nhận trong biên bản và đề nghị sửa thêm ở những chỗ đó thì chúng nó thể hiện thái độ rất khó chịu, mất dạy. Bỏ ngoài tai, ko tôn trọng lắng nghe ý kiến của khách hàng.
- Rút kinh nghiệm qua năm 3 tôi chọn mua của bảo hiểm PTI có giá rẻ hơn nhưng chất lượng hơn, Cùng 1 gói nhưng phạm vi bảo hiểm rộng hơn. Các qui định điều khoản rất rõ ràng. Ko mập mờ, ma quái, lừa đảo tinh vi như thằng bảo việt.
- Ko biết các chủ xe khác khi mua Bảo hiểm bảo việt có bị trường hợp như tôi ko, Chứ h mỗi lần nghe bảo việt nó alô mời chào mua bh của nó là tôi sôi máu chửi cho chúng nó nghe thôi. Tất cả những người tôi quen biết có liên quan đến việc mua bh của chúng nó là tôi khuyên họ phải stop ngay. Chơi với thằng bảo việt này kết quả chỉ thiệt hại thêm cho mình.
Chuẩn không cần chỉnh.....hì hìÔi vãi chưởng, tốn 18,5 củ cho 1 năm cũng bảo hiểm của hãng này mà ko làm gì cả ,tháng sau phân vân có mua tiếp hay ko các bác ( mua tiếp còn 15,5 củ).Em nghĩ mấy cái va quẹt linh tinh thì dễ chứ bị nặng thì khó ăn của mấy anh bảo hiểm lắm( xe máy thì xác định người mua móm luôn).
Bảo nào cũng thế...Bảo thôi là không kiện nữa khà khàHồi xưa tôi bị Bảo Minh. Sau ca đó cạch luôn
Biết vậy mà ngu sao làm vậy...khà khàBảo hiểm xử lý ca này dở rồi.
Thùng xe bán tải khi kiểm định đã công nhận là 1 phần của xe rồi, trừ khi gắn ẩu ko kiểm định thì nó lại là chuyện khác.
Xui rủi ko ai muốn, xem xét ko phải trục lợi bảo hiểm thì chi trả cho chủ xe, rồi sau này nâng mức giá trị bảo hiểm đợt sau lên, thì ai mà kiện làm gì.