Domy nói:F1 nói:nguyenhaiha5 nói:Sau khi nghe mọi người phân tích rất nhiều về những nhược điểm của con xe For G mà Bác vẫn cố mua nó thì chứng tỏ bác lên diẽn đàn chỉ cho vui thôi, ai nói gì mặc kệ. Chúc mừng bác có xe mới để đi nhưng chia buồn với Bác vì mua con xe Fortuner, một cái xe chất lượng quá tồi.
Chắc ông này chạy Benley, Lamboghini ko nên mới phán câu nghe ghê răng quá....
May mà em chạy Fo, nhưng lại không có răng. Chứ có răng, mà nghe ông này phán, chắc ghê lắm bác nhỉ?
Lúc đầu em cũng tưởng ông ấy chạy Benley, Lamboghini thật... Nên mạnh miệng phê phán tùm lum, đến nỗi bị khóa cả nick. Nhưng bây giờ, mới thở phào nhẹ nhõm, vì ông ấy chạy...Uát, ZIn của Liên Xô từ những năm 70... và đó là những chiếc xe tốt nhất thế giới, không bao giờ bị hỏng...
- Status
- Không mở trả lời sau này.
F1 nói:nguyenhaiha5 nói:Sau khi nghe mọi người phân tích rất nhiều về những nhược điểm của con xe For G mà Bác vẫn cố mua nó thì chứng tỏ bác lên diẽn đàn chỉ cho vui thôi, ai nói gì mặc kệ. Chúc mừng bác có xe mới để đi nhưng chia buồn với Bác vì mua con xe Fortuner, một cái xe chất lượng quá tồi.
Chắc ông này chạy Benley, Lamboghini ko nên mới phán câu nghe ghê răng quá....
Bác Hà này phát ngôn thiếu tế nhị.. thay vì muốn chuyển tải nội dung trên, bác nên ăn nói cho văn hoá, lịch sự cái..
Không có bác nào chê, thôi để em tự sử từ từ vậy.vovinam nói:Đa phần dân chạy xe không phải là dân kỹ thuật nên họ sẽ chủ yếu chê vào tính tiện dụng và thẩm mỹ, mà cái này thì vô chừng lắm. Nhưng không có bài khen chê thì lấy gì người mới mua xe tham khảo, nhất là mới lần đầu. Chê thoải mái đi các bác, đừng chê người là được.
Em thì thấy xe này đẹp (mới chỉ được lái 1 lần khoảng 500m) nhưng nội thất có vẻ chật hơn con Zing nhà em ==> em sẽ không chọn nó.
Nếu bác nào đang đi cùng dòng xe 7 chỗ này mà qua Fo, sẽ cảm thấy hơi chật. Thật ra thì Fo không phải là chật hơn Zing, bề ngang thì có lẽ Fo lớn hơn Zing, mà là có trần thấp hơn, những xe 7 chỗ cùng dòng, nhưng vẫn cao hơn sedan. Nên nếu không quen sẽ có cảm giác hơi bị tức phần trên đầu.
Điều đó cũng dễ hiểu thôi. Vì Fo là dòng xe địa hình, nên làm gầm rất cao, dẫn đến sàn xe cũng phải cao. Nhưng chiều cao tổng thể lại không tăng. Do đó trần xe trong ca bin sẽ phải thấp hơn dòng 7 chỗ khác.
Em cao 1.74 nặng 76kg. Mỗi lần lên xuống xe rất khó chịu, vì xe cao, đầu thì vướng cửa. Nhưng khi vào được rồi thì cảm thấy rất ok, rộng rãi, thoải mái, tuy trần có thấp một chút. Em đã chỉnh ghế lên cao hết cỡ, nhưng đầu vẫn còn cách trần xe 7cm.
Bữa trước, có bác nào cao bằng em, mà nói đầu chạm trần xe, là ko hợp lý. Vì xe làm ra là để cho tây, ta đều đi được cả, đúng không các bác...
Domy nói:Không có bác nào chê, thôi để em tự sử từ từ vậy.vovinam nói:Đa phần dân chạy xe không phải là dân kỹ thuật nên họ sẽ chủ yếu chê vào tính tiện dụng và thẩm mỹ, mà cái này thì vô chừng lắm. Nhưng không có bài khen chê thì lấy gì người mới mua xe tham khảo, nhất là mới lần đầu. Chê thoải mái đi các bác, đừng chê người là được.
Em thì thấy xe này đẹp (mới chỉ được lái 1 lần khoảng 500m) nhưng nội thất có vẻ chật hơn con Zing nhà em ==> em sẽ không chọn nó.
Nếu bác nào đang đi cùng dòng xe 7 chỗ này mà qua Fo, sẽ cảm thấy hơi chật. Thật ra thì Fo không phải là chật hơn Zing, bề ngang thì có lẽ Fo lớn hơn Zing, mà là có trần thấp hơn, những xe 7 chỗ cùng dòng, nhưng vẫn cao hơn sedan. Nên nếu không quen sẽ có cảm giác hơi bị tức phần trên đầu.
Điều đó cũng dễ hiểu thôi. Vì Fo là dòng xe địa hình, nên làm gầm rất cao, dẫn đến sàn xe cũng phải cao. Nhưng chiều cao tổng thể lại không tăng. Do đó trần xe trong ca bin sẽ phải thấp hơn dòng 7 chỗ khác.
Em cao 1.74 nặng 76kg. Mỗi lần lên xuống xe rất khó chịu, vì xe cao, đầu thì vướng cửa. Nhưng khi vào được rồi thì cảm thấy rất ok, rộng rãi, thoải mái, tuy trần có thấp một chút. Em đã chỉnh ghế lên cao hết cỡ, nhưng đầu vẫn còn cách trần xe 7cm.
Bữa trước, có bác nào cao bằng em, mà nói đầu chạm trần xe, là ko hợp lý. Vì xe làm ra là để cho tây, ta đều đi được cả, đúng không các bác...
Bác ấy cái mình dài chắc thước 2 còn chân chỉ 5 tất nên đụng đầu là chắc rùi
Vượn cổ sao pác.....làm gì có...Gỉa Nhân chăng???datankhang nói:Domy nói:Không có bác nào chê, thôi để em tự sử từ từ vậy.vovinam nói:Đa phần dân chạy xe không phải là dân kỹ thuật nên họ sẽ chủ yếu chê vào tính tiện dụng và thẩm mỹ, mà cái này thì vô chừng lắm. Nhưng không có bài khen chê thì lấy gì người mới mua xe tham khảo, nhất là mới lần đầu. Chê thoải mái đi các bác, đừng chê người là được.
Em thì thấy xe này đẹp (mới chỉ được lái 1 lần khoảng 500m) nhưng nội thất có vẻ chật hơn con Zing nhà em ==> em sẽ không chọn nó.
Nếu bác nào đang đi cùng dòng xe 7 chỗ này mà qua Fo, sẽ cảm thấy hơi chật. Thật ra thì Fo không phải là chật hơn Zing, bề ngang thì có lẽ Fo lớn hơn Zing, mà là có trần thấp hơn, những xe 7 chỗ cùng dòng, nhưng vẫn cao hơn sedan. Nên nếu không quen sẽ có cảm giác hơi bị tức phần trên đầu.
Điều đó cũng dễ hiểu thôi. Vì Fo là dòng xe địa hình, nên làm gầm rất cao, dẫn đến sàn xe cũng phải cao. Nhưng chiều cao tổng thể lại không tăng. Do đó trần xe trong ca bin sẽ phải thấp hơn dòng 7 chỗ khác.
Em cao 1.74 nặng 76kg. Mỗi lần lên xuống xe rất khó chịu, vì xe cao, đầu thì vướng cửa. Nhưng khi vào được rồi thì cảm thấy rất ok, rộng rãi, thoải mái, tuy trần có thấp một chút. Em đã chỉnh ghế lên cao hết cỡ, nhưng đầu vẫn còn cách trần xe 7cm.
Bữa trước, có bác nào cao bằng em, mà nói đầu chạm trần xe, là ko hợp lý. Vì xe làm ra là để cho tây, ta đều đi được cả, đúng không các bác...
Bác ấy cái mình dài chắc thước 2 còn chân chỉ 5 tất nên đụng đầu là chắc rùi
nguoixaydung nói:Vượn cổ sao pác.....làm gì có...Gỉa Nhân chăng???datankhang nói:Domy nói:Không có bác nào chê, thôi để em tự sử từ từ vậy.vovinam nói:Đa phần dân chạy xe không phải là dân kỹ thuật nên họ sẽ chủ yếu chê vào tính tiện dụng và thẩm mỹ, mà cái này thì vô chừng lắm. Nhưng không có bài khen chê thì lấy gì người mới mua xe tham khảo, nhất là mới lần đầu. Chê thoải mái đi các bác, đừng chê người là được.
Em thì thấy xe này đẹp (mới chỉ được lái 1 lần khoảng 500m) nhưng nội thất có vẻ chật hơn con Zing nhà em ==> em sẽ không chọn nó.
Nếu bác nào đang đi cùng dòng xe 7 chỗ này mà qua Fo, sẽ cảm thấy hơi chật. Thật ra thì Fo không phải là chật hơn Zing, bề ngang thì có lẽ Fo lớn hơn Zing, mà là có trần thấp hơn, những xe 7 chỗ cùng dòng, nhưng vẫn cao hơn sedan. Nên nếu không quen sẽ có cảm giác hơi bị tức phần trên đầu.
Điều đó cũng dễ hiểu thôi. Vì Fo là dòng xe địa hình, nên làm gầm rất cao, dẫn đến sàn xe cũng phải cao. Nhưng chiều cao tổng thể lại không tăng. Do đó trần xe trong ca bin sẽ phải thấp hơn dòng 7 chỗ khác.
Em cao 1.74 nặng 76kg. Mỗi lần lên xuống xe rất khó chịu, vì xe cao, đầu thì vướng cửa. Nhưng khi vào được rồi thì cảm thấy rất ok, rộng rãi, thoải mái, tuy trần có thấp một chút. Em đã chỉnh ghế lên cao hết cỡ, nhưng đầu vẫn còn cách trần xe 7cm.
Bữa trước, có bác nào cao bằng em, mà nói đầu chạm trần xe, là ko hợp lý. Vì xe làm ra là để cho tây, ta đều đi được cả, đúng không các bác...
Bác ấy cái mình dài chắc thước 2 còn chân chỉ 5 tất nên đụng đầu là chắc rùi
Vì thằng e của e nó cũng cao như vậy mà ngồi có sao đâu nên e mới nghĩ....
[/quote]
Nhìn những xe cơ quan bác đang đi, là em hiểu ngay, xe của bác đi là loại xe gì rồi. Và bác là người như thế nào.
Nói chung anh em trên diễn đàn cũng tốt thôi, chắc tất cả cũng hiểu và thông cảm cho bác. Đừng cay cú thêm làm gì, thay vì cay cú, thì làm những việc khác có ích hơn bác ạ
[/quote]
Xin lỗi,em đi santafe2010, hồi đầu lúc chư mua xe định mua For G nhưng khi đi thử một cái bỏ luôn ý định mua ForG. EM chẳng cay cú gì, kệ các bác,xe của các bác chứ có phải xe của em đâu.
Nhìn những xe cơ quan bác đang đi, là em hiểu ngay, xe của bác đi là loại xe gì rồi. Và bác là người như thế nào.
Nói chung anh em trên diễn đàn cũng tốt thôi, chắc tất cả cũng hiểu và thông cảm cho bác. Đừng cay cú thêm làm gì, thay vì cay cú, thì làm những việc khác có ích hơn bác ạ
[/quote]
Xin lỗi,em đi santafe2010, hồi đầu lúc chư mua xe định mua For G nhưng khi đi thử một cái bỏ luôn ý định mua ForG. EM chẳng cay cú gì, kệ các bác,xe của các bác chứ có phải xe của em đâu.
Last edited by a moderator:
nqkhanhn nói:phuthuybonmatct nói:em đứng gâÌn thằng FE với For máy dầu 0 biết thằng nào chạy xăng thằng nào chạy dầu kìa
Bác post câu này chắc bị ném đá nữa!
Bác ấy nói đúng đó bác, xe tắt máy mà
Nhìn những xe cơ quan bác đang đi, là em hiểu ngay, xe của bác đi là loại xe gì rồi. Và bác là người như thế nào.
Nói chung anh em trên diễn đàn cũng tốt thôi, chắc tất cả cũng hiểu và thông cảm cho bác. Đừng cay cú thêm làm gì, thay vì cay cú, thì làm những việc khác có ích hơn bác ạ
[/quote]
Xin lỗi,em đi santafe2010, hồi đầu lúc chư mua xe định mua For G nhưng khi đi thử một cái bỏ luôn ý định mua ForG. EM chẳng cay cú gì, kệ các bác,xe của các bác chứ có phải xe của em đâu.
[/quote]
Bác này có vấn đề hả ta? Bác có quyền góp ý về xe cộ, nhưng miễn bình luận về con người nha!
Last edited by a moderator:
nguyenhaiha5 nói:Bây giờ xe nào cũng vậy, Nhật, Hàn,Mỹ, Đức. nếu Bác không có ý định bán xe thì Bác có chạy đến cả đời nó cũng không hỏng, Cơ quan mình xe Uát, xe ZIn của Liên Xô từ những năm 70 thế kỷ trước giờ vẫn chạy ngon, xe của hyundai từ năm 94 vẫn bon bon trên đường, xe của mazda từ năm 95 vẫn còn sử dụng...
...
Cơ quan em có cả Fortuner và ..., em thì có chết cũng không lên xe Fortuner đâu...
...
Sau khi nghe mọi người phân tích rất nhiều về những nhược điểm của con xe For G mà Bác vẫn cố mua nó thì chứng tỏ bác lên diẽn đàn chỉ cho vui thôi, ai nói gì mặc kệ. Chúc mừng bác có xe mới để đi nhưng chia buồn với Bác vì mua con xe Fortuner, một cái xe chất lượng quá tồi.
Last edited by a moderator:
- Status
- Không mở trả lời sau này.