Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
1/6/10
226
11
0
Mỗi người mỗi ý bác Chủ thớt ơi! góp ý cho bác là vậy, nhưng quyết định mua là do Bác! Thích thì làm ko phải lăn tăn, để rùi sao này thấy tiếc vì mình đã ko quyết theo ý mình! chúc Bác mau có Vợ 2 nhé!  
033102beer_1_prv.gif
 
24/3/10
4.354
3.869
113
nguoixaydung nói:
em cũng đang mon men đổi Ĩn sang Fò đây...nhưng mà quyết mua là mua pác ui...phân vân gì nữa...pác mua ở Toy nào vậy...giờ Toy nào là có giá ngon các pác...???? Toy ĐSG giá 750tr(vat) + phiếu dầu 10tr..chấm hết....pác nào có giá thơm hơn ko???

Giá thơm nhất thì pác cứ ghé Toyota Hùng Vương. Còn nếu pác muốn giới thiệu sale nữa thì PM riêng cho em, em sẽ cho pác số ĐT của sale mà em hay mua
 
Hạng C
2/6/09
987
346
63
thaithanhtra nói:
Em có 1 vài điều muốn chia sẽ về Fortuner (so với Inova) như sau:
1. Chạy rất đầm, bánh lớn nên lái khỏe hơn khi đi tốc độ cao.
2. Vì đa số chúng ta đều chạy xe máy xăng nên khi lên máy dầu ta muốn tăng tốc nhanh như máy xăng là điều không thể (đối với dòng xe bình dân). Bởi vì, có thể ví như xe kéo bằng ngựa và xe kéo bằng bò, ngựa chạy nhanh và tăng tốc nhanh hơn bò, nhưng bò lại khỏe hơn ngựa.
3. Xe máy dầu rất tiết kiệm nhiên liệu. Nhà e ở LX-AG, khi đi SG (e đi 5 người), vào SG e đi Phú Mỹ Hưng, qua Nguyễn Văn Cừ, qua Cầu chữ Y, đến Tô Hiến Thành, lên sân bay, về quận 7. Đồng hồ báo quãng đường còn 635Km, khi về, e đổ đầy báo 668km, tổng cộng 385.000đ tiền dầu, quãng đường đi đo được 430km. Một ngạc nhiên đối với e, vì tính trung bình 1 km chỉ tiêu tốn khoảng 6l dầu/100km.
4. Về dáng xe thì đẹp hơn Inova nhiều, đèn trước gương cầu nên không gây chối người chạy lại. Bánh lớn hông to nên đầm và bám đường, không bồng bềnh khi đi cao tốc.
5. E không có cả inova và fortuner (chỉ chạy thuê thôi) nên khách quan theo e fortuner vẫn tốt hơn về kinh tế, về mức độ thoải mái sau khi lái và mẫu mã xe hầm hố hơn.
Trên là một vài cảm nhận của riêng em đối với 2 xe trên, có gì không đúng xin các ae bỏ qua.
Thanks!

Những bác nào chưa từng chạy máy dầu mà mua FT sẽ rất chán vì máy dầu không bốc như máy xăng,nhưng bác nào biết chạy côn đôi thì rất thích,cảm giác rất yomost.
 
Hạng B2
14/6/10
196
2
0
tôi đi thử rồi.kém lắm bác. to mà ko rộng, cao mà dễ đụng đầu. máy thì cũng ko hơn gì con Ỉn. bác mua thì kiếm con khác đi.
tongue4.gif
 
Hạng D
26/1/10
1.252
6.192
113
RAYBAN nói:
thaithanhtra nói:
Em có 1 vài điều muốn chia sẽ về Fortuner (so với Inova) như sau:
1. Chạy rất đầm, bánh lớn nên lái khỏe hơn khi đi tốc độ cao.
2. Vì đa số chúng ta đều chạy xe máy xăng nên khi lên máy dầu ta muốn tăng tốc nhanh như máy xăng là điều không thể (đối với dòng xe bình dân). Bởi vì, có thể ví như xe kéo bằng ngựa và xe kéo bằng bò, ngựa chạy nhanh và tăng tốc nhanh hơn bò, nhưng bò lại khỏe hơn ngựa.
3. Xe máy dầu rất tiết kiệm nhiên liệu. Nhà e ở LX-AG, khi đi SG (e đi 5 người), vào SG e đi Phú Mỹ Hưng, qua Nguyễn Văn Cừ, qua Cầu chữ Y, đến Tô Hiến Thành, lên sân bay, về quận 7. Đồng hồ báo quãng đường còn 635Km, khi về, e đổ đầy báo 668km, tổng cộng 385.000đ tiền dầu, quãng đường đi đo được 430km. Một ngạc nhiên đối với e, vì tính trung bình 1 km chỉ tiêu tốn khoảng 6l dầu/100km.
4. Về dáng xe thì đẹp hơn Inova nhiều, đèn trước gương cầu nên không gây chối người chạy lại. Bánh lớn hông to nên đầm và bám đường, không bồng bềnh khi đi cao tốc.
5. E không có cả inova và fortuner (chỉ chạy thuê thôi) nên khách quan theo e fortuner vẫn tốt hơn về kinh tế, về mức độ thoải mái sau khi lái và mẫu mã xe hầm hố hơn.
Trên là một vài cảm nhận của riêng em đối với 2 xe trên, có gì không đúng xin các ae bỏ qua.
Thanks!

Những bác nào chưa từng chạy máy dầu mà mua FT sẽ rất chán vì máy dầu không bốc như máy xăng,nhưng bác nào biết chạy côn đôi thì rất thích,cảm giác rất yomost.
bác cho em hỏi ngu tý. em không hiểu chữ màu đỏ ạh. côn đôi là sao các bác nhỉ
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
em củng ko hiểu côn đôi là thế nào.. cái này mới quá à nha
 
Hạng C
2/6/09
987
346
63
7 cho nói:
RAYBAN nói:
thaithanhtra nói:
Em có 1 vài điều muốn chia sẽ về Fortuner (so với Inova) như sau:
1. Chạy rất đầm, bánh lớn nên lái khỏe hơn khi đi tốc độ cao.
2. Vì đa số chúng ta đều chạy xe máy xăng nên khi lên máy dầu ta muốn tăng tốc nhanh như máy xăng là điều không thể (đối với dòng xe bình dân). Bởi vì, có thể ví như xe kéo bằng ngựa và xe kéo bằng bò, ngựa chạy nhanh và tăng tốc nhanh hơn bò, nhưng bò lại khỏe hơn ngựa.
3. Xe máy dầu rất tiết kiệm nhiên liệu. Nhà e ở LX-AG, khi đi SG (e đi 5 người), vào SG e đi Phú Mỹ Hưng, qua Nguyễn Văn Cừ, qua Cầu chữ Y, đến Tô Hiến Thành, lên sân bay, về quận 7. Đồng hồ báo quãng đường còn 635Km, khi về, e đổ đầy báo 668km, tổng cộng 385.000đ tiền dầu, quãng đường đi đo được 430km. Một ngạc nhiên đối với e, vì tính trung bình 1 km chỉ tiêu tốn khoảng 6l dầu/100km.
4. Về dáng xe thì đẹp hơn Inova nhiều, đèn trước gương cầu nên không gây chối người chạy lại. Bánh lớn hông to nên đầm và bám đường, không bồng bềnh khi đi cao tốc.
5. E không có cả inova và fortuner (chỉ chạy thuê thôi) nên khách quan theo e fortuner vẫn tốt hơn về kinh tế, về mức độ thoải mái sau khi lái và mẫu mã xe hầm hố hơn.
Trên là một vài cảm nhận của riêng em đối với 2 xe trên, có gì không đúng xin các ae bỏ qua.
Thanks!

Những bác nào chưa từng chạy máy dầu mà mua FT sẽ rất chán vì máy dầu không bốc như máy xăng,nhưng bác nào biết chạy côn đôi thì rất thích,cảm giác rất yomost.
bác cho em hỏi ngu tý. em không hiểu chữ màu đỏ ạh. côn đôi là sao các bác nhỉ
Bình thường các bác chỉ âm côn gở số vào số rồi nhả chân côn,côn đôi thao tác phức tạp hơn là phải cắt côn gở số nhả chân côn rồi nhịp ga(nhịp ga lớn nhỏ tuỳ theo tốc độ,trớn xe đang chạy_nhịp ga để bù tua máy khắc phục tình trạng trể ga của máy dầu)sau đó cắt côn vào số thích hợp theo trớn xe.Nói thì dài dòng nhưng những thao tác trên chỉ thực hiện trong tích tắc.Côn đôi sẽ phát huy tác dụng tối ưu nhất khi đi đèo,dốc,đường trường.
 
Hạng D
26/1/10
1.252
6.192
113
àh. ý bác RAYBAN là đạp côn rồi vào số rồi trong quá trình nhả côn thì nhịp chân ga để tua máy lên đủ với trớn của xe đúng không bác ???
em thấy mấy bác tài chạy xe máy dầu hay nẹt pô lúc sang số lém vậy gọi côn đôi hả bác???
 
Hạng C
17/1/08
663
141
43
53
Tp. Hồ Chí Minh
Nếu mua Fortuner thì nên mua máy xăng bởi máy dầu kg phải là thế mạnh của Toy. Cùng máy dầu Santa fe model 2008 2,0l đã có công xuất 151 ngựa, trong khi Fortuner máy 2,5l mà chỉ có 100,5 ngựa tức là dung tích lớn gấp 25% nhưng lại yếu hơn khoảng 30%...Hoặc Fort. máy xăng 2,7l cũng chỉ có 158 Hp. Nhìn thì hầm hố nhưng yếu xìu, tưởng tiết kiệm được nhiên liệu nhưng chưa chắc à.
 
Hạng C
2/6/09
987
346
63
7 cho nói:
àh. ý bác RAYBAN là đạp côn rồi vào số rồi trong quá trình nhả côn thì nhịp chân ga để tua máy lên đủ với trớn của xe đúng không bác ???
em thấy mấy bác tài chạy xe máy dầu hay nẹt pô lúc sang số lém vậy gọi côn đôi hả bác???

Chính xác Bác.Các Bác đang chạy máy dầu nên thử rồi sẽ thấy yêu máy dầu như thề nào(mà phải là MT nhé)
 
Status
Không mở trả lời sau này.