Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Domy nói:
Hình như là thể thức 1000 hay 3000 gì đó thì phải...Nhưng cái logo Hyundai, lại làm bằng photoshop... 
([link]http://www.hyundaif1.com)[/link]
Thế bác đã vào cái link trên chưa? Đúng là cố cãi lấy được!

http://www.hyundaif1.com/
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
14/7/10
583
5
0
nguyenhaiha5 nói:
Bây giờ người ta vẫn mua lại những chiếc xe Santafe gold đời 2003 hoặc 2004 đó Bác à, xe này chạy đầy bên Mỹ đó nhé Bác. Như vậy đã đủ kiểm chứng chất lượng chưa. Còn cái xe lợn(ỉn) và xe Fò(FORT) của Bác em chẳng thấy bọn Mẽo và bọn Âu châu chạy gì hết,làm gì đủ tuổi mà chen chân vào mấy cái thị trường đấy. Chỉ khổ cho dân Việt Nam thần tượng TOy quá lên bị chúng nó lừa đảo mà không biết, xe thì chất lượng kém(đương nhiên là em nói xe TOY lắp ráp ở Việt Nam chất lượng kém thôi nhé)mà giá thì trên trời.
Bác lai bảo máy FOR chỉ cần 105 HP là đủ vì nếu máy mạnh quá khi vừa đạp ga xe nó vọt đi nhỡ có cái xe máy phía trước lại đâm vào thì khổ, em đến lạy Bác vì cách cãi lý cùn đó của Bác.
Bác này chưa về mà lo chế thêm hai cái ghế trên nóc xe đi hả...SanFe mà bác đi 9 người, hành lý thì chất đầy trên nóc xe, lại còn đua đường trường nữa...

...FOR G là cái xe chán nhất mà em từng chạy thử...

Thôi bác đừng nói nữa bác à. Bác là người luôn làm anh em cười đó bác...
 
Hạng C
14/7/10
583
5
0
manhcuong nói:
Domy nói:
Hình như là thể thức 1000 hay 3000 gì đó thì phải...Nhưng cái logo Hyundai, lại làm bằng photoshop...

Thế bác đã vào cái link trên chưa? Đúng là cố cãi lấy được!

Sao bác lại la em...cái link bác mới đưa ra, trong khi đó em đang nói về cái logo đểu cơ mà...làm gì có link hả bác...
Bác tìm giùm em cái thông số kỹ thuật của xe Hyundai F1 và cái động cơ đi. Em cũng đang muốn xem có gì hay không?
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
14/7/10
583
5
0
manhcuong nói:
Toàn chê Fortuner không ah.........?????



Toàn chê Fortuner không ah.........?????


Bác vào link sau mà xem nhé:

TOYOTA F1 2002

Model: TF102
Năm: 2002
Động cơ: Toyota RVX - 02
..........

TOf1.jpg

......
Và Hyundai làm ra xe F1 khi chưa làm ra xe hơi vào thập niên 70...
H1.jpg

Bác chửi em: Đúng là cố cãi lấy được! , em là em giận bác rồi đó....
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
2/7/10
485
6
0
44
Hư Không
Quote bài này tí

Domy nói:
Xe dap nói:
Bác phân tích một cách Cùn không thể nói hơn,Ford nó đưa cái động cơ mạnh về VN bác bảo nó là lừa, trong khi đó tại Thái Lan thì người ta đã sử dụng 2 động cơ tương đương cho dòng Pickup và dòng 7 chỗ, Chỉ có mỗi Toy là đưa cái động cơ 100 Hp vào báo cho VN thì bác bảo nó là đàng hòang.
Tâm lý tiền nào của đó luôn luôn đúng,Tuy nhiên cái em muốn nói là tại VN với giá 40K cho dòng Fortuner máy dầu thì Toy hòan tòan có thể nâng cấp động cơ từ 100 Hp lên 144Hp, nhưng vì lợi nhuận , cộng thêm khách hàng quá chuộng thương hiệu Toy nên Toy đã không làm.
@ Bác Tổng giám đốc Toy ( Không biết có phải không, nhưng nhìn nick đóan vậy?)
Doanh số của Toy tại VN là một điều gì đó mà tất cả các hãng xe tại VN thèm thuồng và mong muốn một ngày nào đó sẽ vượt qua, Bản thân mỗi hãng người ta có một chiến lược, Toy có cái hay của Toy và Ford cũng vậy? Hiện tại thì tậi VN Toy là thương hiệu mà mỗi khi nhắc đến xe 4 chỗ thì ai cũng biết đến Toy.
Bản thân Ford thương hiệu tại VN kém hơn, doanh số cũng thấp hơn, tuy nhiên Ford cũng có niềm hi vọng của Ford, Họ cũng mong muốn một ngày nào đó sẽ có doanh số vượt qua Toy tại VN, và để làm được điều đó thì Ford đã đưa những sản phẩm chất lượng, những công nghệ mới vào sản phẩm đồng thời giảm giá để cạnh tranh.chẳng hạn như sắp tới ford sẽ đưa dong Fiesta về cạnh tranh với Vios , và Ford cũng đưa hộp số 6 cấp vào chứ không phải như hộp số 4 cấp của Toy áp dụng trên tất cả các xe lắp ráp tại VN ( Trừ Camry nhé các bác)
Qua sự cạnh tranh đó, ai là người được lợi, Đó là người tiêu dùng, niếu như không có sự cạnh tranh thì chắc chắc các hãng họ cũng dại gì mà đưa hàng mới về VN.
Cảm ơn các bác đã Commnet, topic đến đây em xin dừng và không Commnet thêm nữa,

+ Em chắc chắn một điều là bác chưa từng tới Thailan rồi. Bác có thấy trong tp, đường cao tốc trên không của nó là 3 tầng không? Thai không chỉ có Fo 3.0. Mà nó còn có cả Fo 1.000 hp nha. Bởi vậy đối với Thai 3.0 D4D là hợp lý.

+ Bây giờ nếu Vn lắp 3.0 D4D. Động cơ này sử dụng chung cho dòng Hilux, tải trọng 500kg và 5 người. Hay Hiace 16 chỗ.
Riêng đối với em. Hàng ngày đi làm, cả đi và về mất hơn 80', chưa kể thời gian đi đón con và chờ đợi, chỉ chạy Garanti, tải trọng chỉ có 1 người. Thì thử hỏi em đang lãng phí một công suất vô ích và tốn kém cho 500kg & 4 người, hay tải trọng của 15 người. Như vậy có cần cái động cơ 3.0D4D không.

+ Có bác lại nói, mạnh để vượt nhau. Điều đó đúng. Nhưng đối với em, chỉ đi quanh quẩn trong thành phố. Nếu có ra ngoại thành, em hèn lắm, không còn trẻ, nên không dám vượt phải hay trái, do em nghèo, tiền đâu mà nộp phạt, còn phải sống cho vợ con nữa chứ. Nếu muốn vượt thì cũng chẳng vượt trái được, vì đường hay có lươn...

+ Có bác chê Fo chạy chậm. Điều đó đúng. Everest tốc độ tối đa 180km/h. Nên hệ thống nhíp lá phải làm thật cứng, để đảm bảo cho FE không vị lắc khi chạy 180km/h. Nhưng em hỏi các bác? Bao nhiêu năm, các bác mới chạy lên 180 một lần. Hay là suốt ngày chỉ chạy garanti. Và hậu quả là gì? Hàng ngày phải ngồi trên một cái xe với nhíp của xe tải, lại quá cứng. Và cái giá của nó là hàng ngày, bác, vợ con bác là những người gánh chịu...
Còn Fo tốc độ cho phép ở Vn là bao nhiêu. Fo chạy tối đa là bao nhiêu. Nếu Fo không chạy được quá 80km, thì em cho là Fo yếu... Nhưng êm ái hơn nhiều nha...

+ Như vậy 2.5 100hp là hợp lý cho những nước nghèo. Ngày cả LanCruiser hay Prado model diesel : 2002-2009. Công suất cũng chỉ từ 94hp cho tới 129 mà là toàn máy 3.0 và 4.2 nha. Đâu thấy ai trên thế giới chê yếu đâu. Trong khi đó động cơ của FE lại là 143hp...lớn hơn cả LanCruiser hay Prado máy dầu mới lạ.

+ Còn bác nào chuyên chạy dịch vụ đường dài, hay chuyên đua tốc độ. Thì yêu cầu mua ngay 3.0 nha. Bao nhiêu xe cũng có, vấn đề tiền có có hay không.

+ Còn tôi thích Ford, nhưng không có tiền vả lại cũng già rồi, đâu cần ham hố mạnh yếu làm gì, tôi cần một chiếc xe đi thật bền, tiết kiệm, đối với tôi 100hp là quá thừa. Ford có xe cho tôi không?

+ Vần đề là độ tuổi người mua xe là bao nhiêu. Người trẻ thích tốc độ, thì lại có khả năng mua xe ít hơn so với người già, có tiền nhưng lại sợ chết. Và thời gian mình sử dụng hết công suất của xe chiếm mấy % thời gian sử dụng bình thường

+ Xăng vừa lên giá, giá thế gới là 86USD, mùa đông cuối năm, nó lên 150 USD thì làm sao nhỉ. Khi chúng ta đang đi có một mình, ở chế độ garamti. Chiếm phần lớn thời gian chạy xe, mà lại phí phạm một công suất vô ích cho 500kg và 4 người. Đó là cái giá, mà hàng ngày chúng ta phải trả...

+ Ford phải cố gắng lắng nghe nhiều hơn, làm sản phẩm đa dạng phong phú hơn. Thì...tổng doanh số của Ford mới có thể hơn doanh số của Fortuner được bác à...

+ Tạm biệt bác 'xe dạp'. Thiếu bác anh em cũng buồn lắm. Nhưng bác chỉ quanh quẩn cái 100hp thôi, chẳng còn bài gì mới, đâm ra nó nhàm quá. Hẹn gặp lại bác trong một chủ đề mới...của Fortuner


Quote lại ý kiến quanpak tí

Quanbasf nói:
[blockquote]Thích Đủ Thứ


[blockquote]Domy


[blockquote]Quanbasf


Ví dụ máy dung tích 2.0 công suất 184 hp theo bác chắc hao nhiên liệu hơn máy 2.5 công suất 100hp gần gấp đôi quá nhi? hihihi:D
Em chết cười với bác , bác này tưởng công suất càng nhỏ càng ít hao nhiên liệu nè ? :) Em thì chỉ thích đi xe dung tích silanh càng bé nhưng công suất càng cao thôi bác
080402cool_prv.gif
đây là 1 bài toán mà các hãng sản xuất xe lúc nào cũng muốn cả nói tóm lại Bác nên tham khảo vấn đề công suất máy và dung tích si lanh nhé, hic ,vậy mà em cứ tưởng bác rành lắm rồi nên mới qua bên Hyundai khiêu chiến nữa chứ ai ngờ
tongue4.gif

[/blockquote]
Nhờ bác về nói hộ Hyundai thay cái máy khổng lồ 11.000cc trên xe Aerospace bằng máy SanFe nhé. Tiết kiệm mọi thứ đó bác...
[/blockquote]

Thanks Domy, định trả lời bác trả lời hộ em rồi.
Ơ quan bác chạy đâu rồi nhỉ? :cool:
[/blockquote]
Lạc đề quá xa rồi bác, câu trả lời chẳng ăn nhập vô chuyện công suất cao thì hao nhiên liệu của bác Thích Đủ Thứ gì hết, vậy mà bác cũng bày đặt trả lời hộ còn người kia thì vỗ tay nữa :D Thôi em hiểu rồi bác "thích đủ thứ" và bác "domy" mua fortuner G để có công suất máy nhỏ cho đỡ hao nhiên liệu đây mà :) 2 bác nói quan điểm như vậy từ đầu trang thì chắc thớt này k kéo dài đến như vậy đâu :D thật sự là em mắc cười quá

Bác cứ chửi người khác ngu lọan lên, bây giờ em hỏi trí thông minh của bác tí nhé:

-Chiếc Huyndai bus xi lanh nó bao nhiêu? Cho công suất bao nhiêu?
-Chiếc Santafe xi lanh bao nhiêu? Cho công suất bao nhiêu?

Bác trả lời đi rồi em nói chuyện tiếp.

Quay lại chuyện Fo và FT

Máy Fo 2.5 cho công suất 140
Máy FT 2.5 cho công suất 100

Tính hiệu suất sử dụng, cái nào tiếc kiệm nhiên liệu hơn?
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
14/7/10
583
5
0
Thích Đủ Thứ nói:
Bác cứ chửi người khác ngu lọan lên, bây giờ em hỏi trí thông minh của bác tí nhé:

-Chiếc Huyndai bus xi lanh nó bao nhiêu? Cho công suất bao nhiêu?
-Chiếc Santafe xi lanh bao nhiêu? Cho công suất bao nhiêu?

Bác trả lời đi rồi em nói chuyện tiếp.

Quay lại chuyện Fo và FT

Máy Fo 2.5 cho công suất 140
Máy FT 2.5 cho công suất 100

Tính hiệu suất sử dụng, cái nào tiếc kiệm nhiên liệu hơn?

Bác cứ nói thế, chứ em thấy xe thể thao, bao giờ cũng tiết kiệm hơn xe thường mà....Bởi vậy người ta chỉ đi toàn là xe thể thao, chứ có ai thèm đi xe của bác đâu...
 
Hạng B2
2/7/10
485
6
0
44
Hư Không
Domy nói:
Thích Đủ Thứ nói:
Bác cứ chửi người khác ngu lọan lên, bây giờ em hỏi trí thông minh của bác tí nhé:

-Chiếc Huyndai bus xi lanh nó bao nhiêu? Cho công suất bao nhiêu?
-Chiếc Santafe xi lanh bao nhiêu? Cho công suất bao nhiêu?

Bác trả lời đi rồi em nói chuyện tiếp.

Quay lại chuyện Fo và FT

Máy Fo 2.5 cho công suất 140
Máy FT 2.5 cho công suất 100

Tính hiệu suất sử dụng, cái nào tiếc kiệm nhiên liệu hơn?

Bác cứ nói thế, chứ em thấy xe thể thao, bao giờ cũng tiết kiệm hơn xe thường mà....Bởi vậy người ta chỉ đi toàn là xe thể thao, chứ có ai thèm đi xe của bác đâu...

Em cũng mong trí thông minh quanbasf vô bình lựng để em sáng ra đây. Tiện thể mời quanbasf qua thớt Huyndai bình lựng xu hướng xe Hàn rồi có như phim Hàn ko?
 
Hạng C
14/7/10
583
5
0
Thích Đủ Thứ nói:
Em cũng mong trí thông minh quanbasf vô bình lựng để em sáng ra đây. Tiện thể mời quanbasf qua thớt Huyndai bình lựng xu hướng xe Hàn rồi có như phim Hàn ko?

Em có qua bên thớt Huyndai bình lựng xu hướng xe Hàn rồi có như phim Hàn viết một đúng một bài, có tính chất xây dựng, vậy mà bác 'quanbasf' nói em này nọ bày đặt qua thới Huyndai... Trong khi đó, bác ấy qua đây, ném đá em mấy chục trang thì không nói...

Em giận rồi, bác 'Thích Đủ Thứ' copy giùm em, cái bài của em viết về phim Hàn....Về lại thớt của To đi. Cho vô thớt của giá xe Hàn đó bác....
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
8/8/06
6.454
21.590
113
40
GD_TMV nói:
Bản thân Ford thương hiệu tại VN kém hơn, doanh số cũng thấp hơn, tuy nhiên Ford cũng có niềm hi vọng của Ford, Họ cũng mong muốn một ngày nào đó sẽ có doanh số vượt qua Toy tại VN, và để làm được điều đó thì Ford đã đưa những sản phẩm chất lượng, những công nghệ mới vào sản phẩm đồng thời giảm giá để cạnh tranh.chẳng hạn như sắp tới ford sẽ đưa dong Fiesta về cạnh tranh với Vios , và Ford cũng đưa hộp số 6 cấp vào chứ không phải như hộp số 4 cấp của Toy áp dụng trên tất cả các xe lắp ráp tại VN ( Trừ Camry nhé các bác)

Bác xedap đừng cãi nhau nhiều nhé. làm sâu là phải biết lắng nghe.
Để em nói chuyện tiếp với bác nhé. Bác chê con FT nhưng mà nó bán chạy. Khách hàng thích.
Con Fiesta 6 cấp của For, bác khen hết lời.
Em dự đây là một sai lầm tiếp theo như mọi khi của Ford.
Bác đã bao giờ nghĩ ai mua xe Ford Fiesta? người đó có trả tiền thêm cho hộp số 6 cấp hiện đại của bác không?
Lúc đó em hứa em sẽ làm cho bác 1 topic. "Toàn khen Fiesta không à...???"
Em suy ra tương lai của For chưa được cải thiện đâu.

Bác nghĩ kĩ nhé, bác xedap. đừng mất thời gian cãi nhau, giành thời gian suy nghĩ những thứ mà em nói đi.

Cảm ơn bác, Cách nói chuyện của bác giống như đang dạy khôn người khác nhể, bản thân em đang đứng ở Vị trí nào thì em biết ,bác khỏi phải nhắc nhở, Nhìn nick của bác thì đóan bác chắc là người cũng có chức vụ trong Toy, nhưng thực tế thì sao thì em chưa biết.
Còn việc khen Ford ư, Đương nhiên Ford còn nhiều cái phải học Toy VN lắm , tuy nhiên việc đáng khen đầu tiên là Ford cũng mạnh dạn đưa sản phẩm mới về VN, dù gì người VN cũng có nhiều lựa chọn.
Đây là diễn đàn, em cũng chẳng có nhiều thời gian để tranh cãi với ai bác ạ, Nếu như có thì cũng chỉ là những Comment lại những gì em biết hoặc thấy những Commnet chướng tai gai mắt thôi.
Để ý câu nói của bác về Fiesta thì em nghĩ Toy cũng đang khá quan tâm đến Fiesta đó, Bác nói Ford không nên đưa Fiesta về để cho toy tự độc quyền sao bác, Nếu như Fiesta không thành công như mong đợi thì người tiêu dùng cũng nên cảm ơn Ford, bởi vì dù gì Ford cũng cho người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm của Ford trên tòan thế giới, và đi dọc đường từ nước ngòai về đến Vn cái hộp số 6 cấp vẫn còn nguyên chứ không phải như Toy từ Thái về VN đã đánh rơi hết 44 hp của động cơ Fortuner.
 
Hạng D
13/9/07
1.221
7
38
46
SÀI GÒN
tiếp nữa hả các pác??? 69 trang òi....làm nhanh nhanh lên tới 100trang rồi nghĩ xả hơi làm tiếp nhé các pác
 
Status
Không mở trả lời sau này.