RE: Toc do cua Carem
Em Fortuner em thấy dáng bên ngoài đẹp, nhưng nội thất hơi nghèo phải không bác Cakhoai. Hôm em nhìn trộm nội thất của một em fortuner, thấy có 2 cần số, 1 cần số là số tự động như thông thường. Một cần khác em nghĩ dành cho chế độ 2 cầu, hình như sang số như số tay thì phải. Vậy bác Cakhoai cho em hỏi nếu như mình sử dụng chế độ 2 cầu thì em nó hoạt động kiểu như thế nào à bác.
@ bác TTC, ôm cua gấp mà tay lái bị khóa cứng, em hơi khó hiểu, như vậy thì làm seo là chủ được tay lái nữa bác. Em cũng mấy lần ôm cua hơi gấp gấp, hay mấy lần cũng thấy ABS hỗ trợ nhưng chưa lần nào thấy tay lái bị bó cứng cả bác à.
Hình như em nó chỉ nặng hơn 1.6 tấn thì phải bác Monster à, em paste lại cái bảng chi tiết nặng của em nó:
Specifications Petrol (Man) Petrol (Auto) Diesel (Man) Diesel (Auto)
Min. kerb weight (kg) 1,519 (5 seat) / 1,547 (7 Seat 1,681 (7 seat) 1,631 (5 Seat) / 1657 (7 Seat) 1,681 (7 seat)
Gross vehicle weight (kg) 2,040 (5 Seat) / 2,135 (7 Seat) 2,275 (7 seat) 2,155 (5 Seat) / 2,255 (7 Seat) 2,275 (7 Seat)
Max Roof Load Weight 80 80 80 80
Max Towing Weight (kg)
Trailer with Brakes 1,500 1,100 1,500 1,100
Trailer withourt Brakes 700 700 700 700
Maximum Ball Weight 75KG 75 75KG 75KG
Fuel tank capacity (litres) 55 55 55 55
Ground Clearance (mm) 156 156 156 156
Hoặc xem link chỗ này cho rõ các bác à: http://www.kia.co.uk/carenstechspec.asp
@ bác Thắng_asia, bác yên tâm bác à, hôm sau em chỉ test thử em nó phát thôi, chứ em không dám liều vậy đâu bác...^^
@ anh Co_moi, hum sinh nhật OS, em thấy anh máu lắm mà, mà sao mới có tí bác ướt quần rùi anh...
Em Fortuner em thấy dáng bên ngoài đẹp, nhưng nội thất hơi nghèo phải không bác Cakhoai. Hôm em nhìn trộm nội thất của một em fortuner, thấy có 2 cần số, 1 cần số là số tự động như thông thường. Một cần khác em nghĩ dành cho chế độ 2 cầu, hình như sang số như số tay thì phải. Vậy bác Cakhoai cho em hỏi nếu như mình sử dụng chế độ 2 cầu thì em nó hoạt động kiểu như thế nào à bác.
@ bác TTC, ôm cua gấp mà tay lái bị khóa cứng, em hơi khó hiểu, như vậy thì làm seo là chủ được tay lái nữa bác. Em cũng mấy lần ôm cua hơi gấp gấp, hay mấy lần cũng thấy ABS hỗ trợ nhưng chưa lần nào thấy tay lái bị bó cứng cả bác à.
Hình như em nó chỉ nặng hơn 1.6 tấn thì phải bác Monster à, em paste lại cái bảng chi tiết nặng của em nó:
Specifications Petrol (Man) Petrol (Auto) Diesel (Man) Diesel (Auto)
Min. kerb weight (kg) 1,519 (5 seat) / 1,547 (7 Seat 1,681 (7 seat) 1,631 (5 Seat) / 1657 (7 Seat) 1,681 (7 seat)
Gross vehicle weight (kg) 2,040 (5 Seat) / 2,135 (7 Seat) 2,275 (7 seat) 2,155 (5 Seat) / 2,255 (7 Seat) 2,275 (7 Seat)
Max Roof Load Weight 80 80 80 80
Max Towing Weight (kg)
Trailer with Brakes 1,500 1,100 1,500 1,100
Trailer withourt Brakes 700 700 700 700
Maximum Ball Weight 75KG 75 75KG 75KG
Fuel tank capacity (litres) 55 55 55 55
Ground Clearance (mm) 156 156 156 156
Hoặc xem link chỗ này cho rõ các bác à: http://www.kia.co.uk/carenstechspec.asp
@ bác Thắng_asia, bác yên tâm bác à, hôm sau em chỉ test thử em nó phát thôi, chứ em không dám liều vậy đâu bác...^^
@ anh Co_moi, hum sinh nhật OS, em thấy anh máu lắm mà, mà sao mới có tí bác ướt quần rùi anh...
RE: Toc do cua Carem
Đến 31/12/2008 cao tốc SG - Trung Lương khánh thành, Các bác cứ đem ra test. Chạy chậm không chừng bị ủi đích nửa là khác.
Đến 31/12/2008 cao tốc SG - Trung Lương khánh thành, Các bác cứ đem ra test. Chạy chậm không chừng bị ủi đích nửa là khác.
RE: Toc do cua Carem
Xe lật - thoát ra - rồi đi luôn
Đúng là họa vô đơn chí bác nhỉ?Trích đoạn: phongts
tặng các bác:[link]http://clip.vn/watch/fyG,vn,Phong-nhanh-gay-tai-nan[/link]
Xe lật - thoát ra - rồi đi luôn
RE: Toc do cua Carem
Chính xác hơn 1.7 tấn đó bác, trong sổ kiểm định và sổ kỹ thuật của xe có ghi. Và khi chở người và hàng thì cả trọng lượng xe ko được vượt quá 2.1 tấn thì phải. Cái sau em nhớ ko rõ.
Chính xác hơn 1.7 tấn đó bác, trong sổ kiểm định và sổ kỹ thuật của xe có ghi. Và khi chở người và hàng thì cả trọng lượng xe ko được vượt quá 2.1 tấn thì phải. Cái sau em nhớ ko rõ.
Trích đoạn: ph_h
Em Fortuner em thấy dáng bên ngoài đẹp, nhưng nội thất hơi nghèo phải không bác Cakhoai. Hôm em nhìn trộm nội thất của một em fortuner, thấy có 2 cần số, 1 cần số là số tự động như thông thường. Một cần khác em nghĩ dành cho chế độ 2 cầu, hình như sang số như số tay thì phải. Vậy bác Cakhoai cho em hỏi nếu như mình sử dụng chế độ 2 cầu thì em nó hoạt động kiểu như thế nào à bác.
@ bác TTC, ôm cua gấp mà tay lái bị khóa cứng, em hơi khó hiểu, như vậy thì làm seo là chủ được tay lái nữa bác. Em cũng mấy lần ôm cua hơi gấp gấp, hay mấy lần cũng thấy ABS hỗ trợ nhưng chưa lần nào thấy tay lái bị bó cứng cả bác à.
Hình như em nó chỉ nặng hơn 1.6 tấn thì phải bác Monster à, em paste lại cái bảng chi tiết nặng của em nó:
Specifications Petrol (Man) Petrol (Auto) Diesel (Man) Diesel (Auto)
Min. kerb weight (kg) 1,519 (5 seat) / 1,547 (7 Seat 1,681 (7 seat) 1,631 (5 Seat) / 1657 (7 Seat) 1,681 (7 seat)
Gross vehicle weight (kg) 2,040 (5 Seat) / 2,135 (7 Seat) 2,275 (7 seat) 2,155 (5 Seat) / 2,255 (7 Seat) 2,275 (7 Seat)
Max Roof Load Weight 80 80 80 80
Max Towing Weight (kg)
Trailer with Brakes 1,500 1,100 1,500 1,100
Trailer withourt Brakes 700 700 700 700
Maximum Ball Weight 75KG 75 75KG 75KG
Fuel tank capacity (litres) 55 55 55 55
Ground Clearance (mm) 156 156 156 156
Hoặc xem link chỗ này cho rõ các bác à: http://www.kia.co.uk/carenstechspec.asp
@ bác Thắng_asia, bác yên tâm bác à, hôm sau em chỉ test thử em nó phát thôi, chứ em không dám liều vậy đâu bác...^^
@ anh Co_moi, hum sinh nhật OS, em thấy anh máu lắm mà, mà sao mới có tí bác ướt quần rùi anh...
RE: Toc do cua Carem
Để hum sau về em thử kiểm tra lại bác Monster à. Cuộc sống của bác vẫn hạnh phúc với em nó chứ bác...^^
Để hum sau về em thử kiểm tra lại bác Monster à. Cuộc sống của bác vẫn hạnh phúc với em nó chứ bác...^^