Chân dài hả?k có phần mềm mà phần cứng đc k bác? mướn e ngồi kế bên đọc biển KDC cho bác dể chạy. lương e bèo lắm: ngày ăn 3 cử, 1 cử e ăn 1 chén...yến huyết thôi ạ. e uống ít lắm. nên 1 ngày cho e xin 1 chai Lu Y Mừ 3 à đủ....
nhậu ghê nhỉk có phần mềm mà phần cứng đc k bác? mướn e ngồi kế bên đọc biển KDC cho bác dể chạy. lương e bèo lắm: ngày ăn 3 cử, 1 cử e ăn 1 chén...yến huyết thôi ạ. e uống ít lắm. nên 1 ngày cho e xin 1 chai Lu Y Mừ 3 à đủ....
-------------------------------------------------------------------------------------------Đi QL sợ nhất là sơ ý hoặc biển bị che lấp, ko thấy biển báo KDC.
Làm sao tránh được zụ này các anh ơi!
em mới đi ĐL về ngày hôm qua. Chạy đúng theo biển báo và không vượt nơi cấm vượt thì chả có bố con thằng xxx nào dám thổi lại. Đường đi thì gặp 4 tóp, đường về thì gặp 6 top, bắt cả đoàn xe dài nhưng xe em thì không kêu lại.
* Đối với QL 20 thì bác có thể lưu ý đặc điểm vạch kẽ đường nếu lỡ không nhìn thấy biển báo KDC: đó là trong KDC thì thường có vạch đứt màu TRẮNG. Còn ngoài KDC thường là vạch liền hoặc vạch đứt màu VÀNG. Riêng trường hợp QL 20 thì sau khi thấy hết biển KDC thì bác đừng cho vượt xe khác liền, chạy thêm khoảng 150-200m nữa thấy qua biển cấm vượt rồi hãy tăng tốc.
Tháng 11 là sửa lại lại vạch vàng trắng rồi bác.-------------------------------------------------------------------------------------------
em mới đi ĐL về ngày hôm qua. Chạy đúng theo biển báo và không vượt nơi cấm vượt thì chả có bố con thằng xxx nào dám thổi lại. Đường đi thì gặp 4 tóp, đường về thì gặp 6 top, bắt cả đoàn xe dài nhưng xe em thì không kêu lại.
* Đối với QL 20 thì bác có thể lưu ý đặc điểm vạch kẽ đường nếu lỡ không nhìn thấy biển báo KDC: đó là trong KDC thì thường có vạch đứt màu TRẮNG. Còn ngoài KDC thường là vạch liền hoặc vạch đứt màu VÀNG. Riêng trường hợp QL 20 thì sau khi thấy hết biển KDC thì bác đừng cho vượt xe khác liền, chạy thêm khoảng 150-200m nữa thấy qua biển cấm vượt rồi hãy tăng tốc.
Bác tham khảo QC 41 /2016 mục vạch kẻ đường.