Vụ này em thấy hợp với đi đường đèo và đường dốc quanh co. Còn đường trường bằng phẳng thì có khác gì nhau không các bác. Em cũng ít khi đi bán tự động nhưng nhiều khi lên dốc cầu ma fkhông có gia tốc nên cũng muốn ép lên tý xem thế nào, có điều chưa thực hiện thử bao giờ. Nhờ các cao thủ tư vấn, em hóng tiếp
Đi bán tự động ít hao hơn chạy tự động hoàn toàn bác nhá, hao xăng do bác chưa quen vào số chưa hợp lý không đúng vận tốc và tua máy nên hao xăng cái này sẽ quen dần khi bác chạy nhiều vào thích hợp sẻ thấy xe lên nhanh và nhẹ, khi chạy chả ai nhìn chăm chăm vào số vòng tua để sang số đâu bác rất nguy hiểm, khi chạy xe nha bác ưu tiên nhin đường và quan sát chung quanh còn vào số là do cảm giác của bác đó là kỷ năng tập dần sẽ quen và mổi xe khác nhau, tốc độ cầm chừng hay khi chạy số vòng tua của các xe chênh nhau 100V/P là bình thường tùy theo chất xe nên mình nghĩ bác k cần chỉnh gì đâu ạ, vì vào nhà máy tốc động cầm chừng người ta vẩn cho sai lệch tăng hay giảm 100v/P là bình thường. Thân
Rat Chinh xacĐi bán tự động ít hao hơn chạy tự động hoàn toàn bác nhá, hao xăng do bác chưa quen vào số chưa hợp lý không đúng vận tốc và tua máy nên hao xăng cái này sẽ quen dần khi bác chạy nhiều vào thích hợp sẻ thấy xe lên nhanh và nhẹ, khi chạy chả ai nhìn chăm chăm vào số vòng tua để sang số đâu bác rất nguy hiểm, khi chạy xe nha bác ưu tiên nhin đường và quan sát chung quanh còn vào số là do cảm giác của bác đó là kỷ năng tập dần sẽ quen và mổi xe khác nhau, tốc độ cầm chừng hay khi chạy số vòng tua của các xe chênh nhau 100V/P là bình thường tùy theo chất xe nên mình nghĩ bác k cần chỉnh gì đâu ạ, vì vào nhà máy tốc động cầm chừng người ta vẩn cho sai lệch tăng hay giảm 100v/P là bình thường. Thân