Ừa, bảng hết cấm 60, giờ nó tuột sơn trơ ra như mặt mốc chúng nó vậy. Lúc đang trải thảm nhựa thì bảng này còn cấm 70 kéo dài ....mà không hết.......Giờ sao rồi không biết nữa.Vâng, chiều đi TG thì 60 2 làn. Và dạo này nó cạo cmn mất bảng hết giới hạn rồi. Chạy 60 tới nút giao tiếp theo nhé
Đi hết 45km trong 2 tiếng đồng hồ thì tính trung bình là bao nhiu km/h vậy các bác? Hễ vào cao tốc là dính kẹt xe nên dạo ni e chọn đi ql cũ cho chắc cú r!
Còn cái công trình phụ thì cứ chây ì để đó và bắn tốc độ chơi z đó. Rồi gây kẹt xe ức chế cho ng khác!
Còn cái công trình phụ thì cứ chây ì để đó và bắn tốc độ chơi z đó. Rồi gây kẹt xe ức chế cho ng khác!
Nhìn chẳng khác đống cờ hó mửa....Đi hết 45km trong 2 tiếng đồng hồ thì tính trung bình là bao nhiu km/h vậy các bác? Hễ vào cao tốc là dính kẹt xe nên dạo ni e chọn đi ql cũ cho chắc cú r!
Còn cái công trình phụ thì cứ chây ì để đó và bắn tốc độ chơi z đó. Rồi gây kẹt xe ức chế cho ng khác!
các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ nên học tập NaUy trong việc Tổng mức chi Ngân sách đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ,
với mức chi Ngân sách cho Hệ thống Giao thông Đường bộ bình quân đầu người Dân như của NaUy, chắc chắn Hệ thống Giao thông Đường bộ của các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ sẽ được cải thiện chất lượng Hạ tầng và chất lượng Quản lý vận hành
với mức chi Ngân sách cho Hệ thống Giao thông Đường bộ bình quân đầu người Dân như của NaUy, chắc chắn Hệ thống Giao thông Đường bộ của các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ sẽ được cải thiện chất lượng Hạ tầng và chất lượng Quản lý vận hành
Vừa qua trạm vào thì thêm bảng 70, chạy đến đoạn làm đường dẫn Bến Lức-Long Thành thì 60, biển xóa giờ trắng bóc không biết có tác dụng không!? Lúc này đi đến đoạn hết SG-TL thấy xe xếp hàng bò ra QL1A né thu phí TL-MT, quán ăn Minh Tâm lại hừng hực khí thế lại thấy cũng hài thật, trước thấy vắng hoe tưởng sắp dẹp tới nơi, giờ như sống lại! Cám cảnh thời thế đảo nhanh quá!Ừa, bảng hết cấm 60, giờ nó tuột sơn trơ ra như mặt mốc chúng nó vậy. Lúc đang trải thảm nhựa thì bảng này còn cấm 70 kéo dài ....mà không hết.......Giờ sao rồi không biết nữa.
Làn 100km/h thì toàn cont, tải, rùa bò, nên muốn vượt phải qua làn 60km/80km, trước khi đến camera phạt nguội tiếp theo. Nên bỏ tốc độ giới hạn theo làn hoặc phạt nặng những xe bò trong làn 100km/h.
Làm gì còn giới hạn tốc độ theo làn nữa bác, 2 làn như nhau max 100 (trừ đoạn đường nhập dang dở). Hôm kia đi gặp 1 thằng tải và 1 thằng xe rác chạy ngang nhau đều đều 50-60km, phía sau thằng cont dzi sát đít thằng tải bóp còi inh ỏi mà nó trơ trơ hiên ngang từ từ chạy làm bà con xếp hàng dài bò phía sau ức chế, văn hóa giao thông zero!
Chỉnh sửa cuối:
No idea ...không ý kiến ... quá ... bình thường thôi bác à ... Bác muốn kèo thơm có dịch vụ tốt ...Rồi xong, thấp tốc phí cao.
Ct Trung Lương có bữa từ khúc đầu zo tới ngõ ra Tân An đi toàn 40_50km có lúc 10km lấy đâu ra tốc dộ mà giảm nữa
…thì cút ra nước ngoài sống anh nhỉ. Quan trọng là nó nằm ở sự nhân văn. Không tốn đồng bạc nhưng vẫn đi được cao tốc như anh gì bên trên mới nóiNo idea ...không ý kiến ... quá ... bình thường thôi bác à ... Bác muốn kèo thơm có dịch vụ tốt ...