RE: TOCAS daewoo
Thương hiệu phụ thuộc vào chất lượng, mẫu mã, giá cả, đồng thơì tuỳ từng thời điểm mà quan điểm của người tiêu dùng cũng thay đổi, không phải lúc nào thương hiệu bền vững mãi. Việt Nam mình hơi đề cao anh TO chứ trên thế giới cũng xếp vào loại thường thôi..
Thương hiệu phụ thuộc vào chất lượng, mẫu mã, giá cả, đồng thơì tuỳ từng thời điểm mà quan điểm của người tiêu dùng cũng thay đổi, không phải lúc nào thương hiệu bền vững mãi. Việt Nam mình hơi đề cao anh TO chứ trên thế giới cũng xếp vào loại thường thôi..
RE: TOCAS daewoo
Đấy là ở Mỹ và thế giới , chứ không phải ở VN, vì ở VN, xe nào cũng đắt hơn giá trị thật, từ con Matiz ghẻ của em ....
Có thể yêu hay ghét To, nhưng thành công của To là đáng kính nể và học tập ...
Em không làm cho To đâu nhé ...
Bác có biết hãng nào chiếm 44% thị trường Nhật, được đánh giá là thị trường rất khó tính không ....To đấy .Hãng To không thường đâu, thứ nhất thế giới về giá trị thương hiệu và ổn định, và thứ nhì về sản lượng xe ...Camry và Corlla là 2 mẫu xe bàn chạy nhât ở Mỹ, cùng Civic của Honda, và Lexus của To được đánh giá là xe có độ tin cậy tốt nhất ....Trích đoạn: thanhthanhbao
Thương hiệu phụ thuộc vào chất lượng, mẫu mã, giá cả, đồng thơì tuỳ từng thời điểm mà quan điểm của người tiêu dùng cũng thay đổi, không phải lúc nào thương hiệu bền vững mãi. Việt Nam mình hơi đề cao anh TO chứ trên thế giới cũng xếp vào loại thường thôi..
Đấy là ở Mỹ và thế giới , chứ không phải ở VN, vì ở VN, xe nào cũng đắt hơn giá trị thật, từ con Matiz ghẻ của em ....
Có thể yêu hay ghét To, nhưng thành công của To là đáng kính nể và học tập ...
Em không làm cho To đâu nhé ...
RE: TOCAS daewoo
Chất lượng của To không thể sánh được với lục địa già MEC, BMV...
nếu mà đem so sánh chất lượng xe tức là độ bền và sự ổn định của xe TO nói riêng và xe NHẬT nói chung thì em nghĩ xe của đức chưa chắc đã là đối thủ .
tuy nhiên người đức lại nổi tiếng bởi sự chau chuốt tới từng chi tiết nhỏ của xe kể cả 1 con bu lon, hai nữa do đặc tính thích hưởng thụ của người châu Âu nên họ thường trang bị các thiết bị khá hiện đại (điều này có thể họ chiếm bậc nhất).
chúng lại rất hao xăng do thân xe rất nặng ,
Chất lượng của To không thể sánh được với lục địa già MEC, BMV...
nếu mà đem so sánh chất lượng xe tức là độ bền và sự ổn định của xe TO nói riêng và xe NHẬT nói chung thì em nghĩ xe của đức chưa chắc đã là đối thủ .
tuy nhiên người đức lại nổi tiếng bởi sự chau chuốt tới từng chi tiết nhỏ của xe kể cả 1 con bu lon, hai nữa do đặc tính thích hưởng thụ của người châu Âu nên họ thường trang bị các thiết bị khá hiện đại (điều này có thể họ chiếm bậc nhất).
chúng lại rất hao xăng do thân xe rất nặng ,
RE: TOCAS daewoo
Ô hay chúng ta lại chuyển chủ đề từ lúc nào ấy nhỉ, em đang chạy xe theo hướng giới thiệu xe mới mà lại bị trật bánh cũng không biết nữa
Ô hay chúng ta lại chuyển chủ đề từ lúc nào ấy nhỉ, em đang chạy xe theo hướng giới thiệu xe mới mà lại bị trật bánh cũng không biết nữa
RE: TOCAS daewoo
tuy nhiên với điều kiện giao thông, mức sống ở VN thì xe Hàn có lẽ là phù hợp nhất các bác nhỉ? dư dả hơn thì TO là tốt nhất, nhưng nếu là tỷ phú thì em sẽ xài XE ĐỨC....
bác nói chí phải, từ một cái máy dệt đến 1 thương hiệu xe hơi nổi tiếng được cả thế giới khâm phục thì quả là đáng nể...Bác có biết hãng nào chiếm 44% thị trường Nhật, được đánh giá là thị trường rất khó tính không ....To đấy .Hãng To không thường đâu, thứ nhất thế giới về giá trị thương hiệu và ổn định, và thứ nhì về sản lượng xe ...Camry và Corlla là 2 mẫu xe bàn chạy nhât ở Mỹ, cùng Civic của Honda, và Lexus của To được đánh giá là xe có độ tin cậy tốt nhất ....
Đấy là ở Mỹ và thế giới , chứ không phải ở VN, vì ở VN, xe nào cũng đắt hơn giá trị thật, từ con Matiz ghẻ của em ....
Có thể yêu hay ghét To, nhưng thành công của To là đáng kính nể và học tập ...
Em không làm cho To đâu nhé ...
tuy nhiên với điều kiện giao thông, mức sống ở VN thì xe Hàn có lẽ là phù hợp nhất các bác nhỉ? dư dả hơn thì TO là tốt nhất, nhưng nếu là tỷ phú thì em sẽ xài XE ĐỨC....