Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
5/2/05
925
2.595
93
1. Đây là lỗi hệ thống đại trà, là lỗi kỹ thuật của Ford, dù có còn bảo hành hay không cũng có trách nhiệm với sản phẩm lỗi của mình

2. Mua xe cũ Tôi có sao nói vậy, thuận mua vừa bán. Cái nào zin nói zin, cái nào bảo hành hay không đều nói rõ.

3. Xe này Tôi cũng từng đăng bán vì sự thật nó zin và mới keng. Tôi dừng bán vì trong quá trình sử dụng thấy lỗi hộp số, lúc trước khi mua về thì êm chưa bị lỗi, sau phát hiện ra lỗi nên Khách hàng gọi Tôi đều trả lời "để Tôi bảo hành hộp số xong đã rồi bán", vì còn bảo hành. Thế là xảy ra chuyện vì thái độ của Ford là thiếu trách nhiệm. Chứ Tôi muốn bán đã bán lâu rồi.

4. Dĩ nhiên, Tôi làm việc này phải có lợi nếu Ok và thiệt hại nếu chưa đúng. Nhưng cái lợi Cá nhân thôi thì Tôi chẳng khùng mà làm, vì hiện tại, Thu nhập của Tôi là khá cao. Nên Tôi hướng đến cái lợi chung của người tiêu dùng, mà chắc chắn, trong đó có Tôi !

5. Ford bồi thường cho Tôi bao nhiêu cũng chả đủ và chả cần thiết đâu. Cái chính là Ford sẽ phải thay đổi cách kinh doanh, nữa là các hãng khác cũng sẽ vậy, vì đây là môi trường cạnh tranh. Một chiếc xe là cả một gia tài chứ không phải ly nước.

6. Trước đó, Tôi còn làm nhiều vụ mà Tôi chẳng có lợi lộc gì, nhưng Xã hội có lợi.

Tôi giữ quan điểm : Cứ phục vụ xã hội và cộng đồng trước, lo gì không được trả công, lo gì mà không giàu... Tôi không ôm lợi về mình trước như đại đa số.

Vậy, bác có thông suốt chưa !?

Xong vụ này bác kiện giúp NTD ông Toy vụ túi khí nhé.
 
Hạng D
5/7/14
2.476
85.729
113
HCMC
Em chưa biết bác Bình, nhưng qua cách nói và thể hiện thì cũng đủ biết cái trình và cái tầm của bác, và việc bác làm đã vượt lên khỏi suy nghĩ cá nhân nhỏ hẹp, theo tháp Maslow - bác đã ở các tầng trên - đóng góp cho cộng đồng.
Em ko có gì để đóng góp vào vụ việc, thì chỉ đơn giản viết vài dòng khâm phục, chúc bác luôn vững tâm và thành công.

Ối, bi bóng loáng là đây.
 
  • Like
Reactions: quang_dinh20002000
Hạng B1
14/3/18
88
159
33
Đọc bài này thấy nhiều quan điểm, nhưng tôi nêu một vài quan điểm cá nhân trung lập:
1. Xe sử dụng có vấn đề và thấy vấn đề đó là nghiêm trọng cần đấu tranh cho cộng đồng thì cùng tập hợp cộng đồng và lấy các dẫn chứng thuyết phục và luận cứ thuyết phục ra kiện hãng => đằng nay lại đưa các vấn đề cá nhân và chứng cứ ko rõ ràng (theo các tin tôi thấy có hình ảnh):
- Hình ảnh cảnh báo overheat => ko dừng xe và liên hệ Dịch vụ để nhận hướng dẫn (theo HDSD) mà vẫn chạy tiếp thì tự take risk rồi la lên làm gì
- Muốn vòng tua tăng 600 v/p với tốc độ 20km/h thì dễ thôi, cứ để vị trí S và đạp lút ga, HS chỉ ở số 1 với vòng tua lên cao
2. Đã đi kiện mà không chịu kiểm tra xe khi hãng họp tác, hoặc chí ít tự tìm bên thứ 3 kiểm để show bằng chứng mà cất con xe đi
3. Trong clip thấy show bình nhớt máy mà bảo châm vào hộp số
4. Chưa thấy tung tích gì về lộ trình kiện cáo cho cộng đồng hoặc thông báo thụ lý của tòa nào ngoài cái đơn kiện tự soạn với nội dung ai có trình độ dọc vào là thấy biết tòa có nhận không (giống cái thư chửi đổng hơn là cái đơn kiện)
5. Chỉ toàn thấy đẩy dư luận trên truyền thông mà ko thấy được hành động là chì ngoài câu: Cứ chờ xem...
6. Đã kiện mà mở đường hiệp thương (?!)

Theo tôi bác nên đổi cách tiếp cận lại để cộng đồng góp gió vào, pác tường thuật diễn tiến câu chuyện đối đầu của pác ở tòa hơn là hô hào suông. Tôi dám cá là Phò offer cho pác cái HS thôi là pác im (nhưng theo tôi Phò không làm vậy vì vấn đề nó đã đi xa rồi)
Tôi ko phải fan Phò nhưng thấy cái cách của pác nó sao sao ấy. Cũng hy vọng pác có kết quả như mong đơi trong câu chuyện này, và kèm theo lợi ích cho cộng đồng Ford owner

Tôi cũng dẫn lời của vĩ nhân (mà ai đó cũng dẫn trong đây): "CHÓ CỨ SỦA VÀ ĐOÀN NGƯỜI CỨ ĐI"... Bên nào là ai thì hồi sau sẽ rõ
 
Hạng B2
1/5/10
266
701
93
Sài Gòn
bmig.vn
Đọc bài này thấy nhiều quan điểm, nhưng tôi nêu một vài quan điểm cá nhân trung lập:
1. Xe sử dụng có vấn đề và thấy vấn đề đó là nghiêm trọng cần đấu tranh cho cộng đồng thì cùng tập hợp cộng đồng và lấy các dẫn chứng thuyết phục và luận cứ thuyết phục ra kiện hãng => đằng nay lại đưa các vấn đề cá nhân và chứng cứ ko rõ ràng (theo các tin tôi thấy có hình ảnh):
- Hình ảnh cảnh báo overheat => ko dừng xe và liên hệ Dịch vụ để nhận hướng dẫn (theo HDSD) mà vẫn chạy tiếp thì tự take risk rồi la lên làm gì
- Muốn vòng tua tăng 600 v/p với tốc độ 20km/h thì dễ thôi, cứ để vị trí S và đạp lút ga, HS chỉ ở số 1 với vòng tua lên cao
2. Đã đi kiện mà không chịu kiểm tra xe khi hãng họp tác, hoặc chí ít tự tìm bên thứ 3 kiểm để show bằng chứng mà cất con xe đi
3. Trong clip thấy show bình nhớt máy mà bảo châm vào hộp số
4. Chưa thấy tung tích gì về lộ trình kiện cáo cho cộng đồng hoặc thông báo thụ lý của tòa nào ngoài cái đơn kiện tự soạn với nội dung ai có trình độ dọc vào là thấy biết tòa có nhận không (giống cái thư chửi đổng hơn là cái đơn kiện)
5. Chỉ toàn thấy đẩy dư luận trên truyền thông mà ko thấy được hành động là chì ngoài câu: Cứ chờ xem...
6. Đã kiện mà mở đường hiệp thương (?!)

Theo tôi bác nên đổi cách tiếp cận lại để cộng đồng góp gió vào, pác tường thuật diễn tiến câu chuyện đối đầu của pác ở tòa hơn là hô hào suông. Tôi dám cá là Phò offer cho pác cái HS thôi là pác im (nhưng theo tôi Phò không làm vậy vì vấn đề nó đã đi xa rồi)
Tôi ko phải fan Phò nhưng thấy cái cách của pác nó sao sao ấy. Cũng hy vọng pác có kết quả như mong đơi trong câu chuyện này, và kèm theo lợi ích cho cộng đồng Ford owner

Tôi cũng dẫn lời của vĩ nhân (mà ai đó cũng dẫn trong đây): "CHÓ CỨ SỦA VÀ ĐOÀN NGƯỜI CỨ ĐI"... Bên nào là ai thì hồi sau sẽ rõ
1. Chưa có ngu đến mức cái quái gì cũng công khai mà đòi dẫn chứng rõ ràng bác à. Cứ ra toà sẽ biết ! Và việc này đã có luật sư của Tôi lo, hỗ trợ pháp lý. Cảm ơn bác đã viết Tút lo dùm.

2. Rãnh đâu mà kiểm tra kiểm nghiệm hoài, 3 lần là đủ rồi !

3. Có nói gì thì kiểu như các bác này chỉ giỏi nói, chưa bao giờ thấy làm. Còn Tôi khác nha, nói là làm.

4. Thương lượng là trên tinh thần PHẢI phục vụ người tiêu dùng ! Đọc kỹ nha bác.
 
Hạng B2
1/5/10
266
701
93
Sài Gòn
bmig.vn
ngừoi giàu có chả bao h vỗ ngực khoe khoang như vậy

chỉ có loại nợ bank đầm đìa hoặc khố rách áo ôm mới vênh vang ta đây giàu có

Anh thích thế ! Chỉ là đủ để sống bình an mà !

Chỉ sợ Bank nó không cho vay nhiều, chứ mà cho vay thì nợ triệu tỷ Anh cũng vay à cưng ơi.
 
Status
Không mở trả lời sau này.