- Status
- Không mở trả lời sau này.
Nếu có phản biện thì nên tập trung vào việc Ford có bị lỗi hộp số hàng loạt hay không, đây là vấn đề chính yếu bác chủ topic kiện Ford.
Công kích cá nhân mục đích để lái sang thứ khác nó hèn lắm, hỡi mấy con seeder.
Còm có vấn đề gì đâu mà report ông consoko vậy bác?
Theo em mới biết đến vụ này và nghía qua thớt thì cực kỳ ủng hộ bác Bình kiện Ford. Dù là kiện cho toàn thể ae dùng Ford hay chỉ cho cá nhân bác chủ cũng thế thôi.
Có mấy nick vào chuyển hướng sang công kích bác thớt vì bác cá nhân này nọ chẳng liên quan đến vấn đề chính là :xe Ford bị lỗi + hậu mãi quá nhiều phốt.
Hi hi, bên OF nói rằng topic bền OS xôm hơn nên sang đây để hóng. Đổi cách xưng hô vậy.
Gừng đang bị khó ở trong người nên vậy á.Còm có vấn đề gì đâu mà report ông consoko vậy bác?
Theo em mới biết đến vụ này và nghía qua thớt thì cực kỳ ủng hộ bác Bình kiện Ford. Dù là kiện cho toàn thể ae dùng Ford hay chỉ cho cá nhân bác chủ cũng thế thôi.
Có mấy nick vào chuyển hướng sang công kích bác thớt vì bác cá nhân này nọ chẳng liên quan đến vấn đề chính là :xe Ford bị lỗi + hậu mãi quá nhiều phốt.
mà nhà anh coa thang máy không chứ nhà gừng có thang máy đó
wéo cằm of serHi hi, bên OF nói rằng topic bền OS xôm hơn nên sang đây để hóng. Đổi cách xưng hô vậy.
Chính thức khơi mào loạn đả giữa chính các mem cnler hả a!?Bọn đó đi wave tào mà cứ chém gió anh nhỉ !
dear all cnler.
mình thấy mấy anh đùa hơi quá trớn rồi, về trại uống thuốc đi.
cái thói chửi bất chấp chi tồn tại trong cnl theo cái bộ quy tắc ứng xử mới được dự thảo và đưa ra bàn luận, làm ơn để anh chủ vững tin, tiền của ảnh, thời gian của ảnh, nếu không góp được gì thì làm ơn ngồi nhìn và quan ngại đi, bỏ bóng đâ ngừoi làm chi mấy anh???
muốn thì vào cnl mà chém, mà chặt.
riết em thấy mấy anh cnler mất hết chất rồi!!!
éo thân anh nào!
E depart nha, đìu mịa a đang dzui, a ko cần nghim nmn túc đến như vại đâu nga!
a nói tào lao vừa thôi
đội này thì nó chửi cả Pho lẫn a thớt
đầu tiên bọn nó sẽ chửi hộp số của pho cực phò kể cả powershit lẫn selectshit, nó sẽ chửi pho tốn xăng, hay hỏng vặt, nước vào hộp số khi đi qua chỗ đám nước đái
xong nó sẽ quay qua chửi a thớt là phường đá cá lăn dưa, vô đạo đức, bỉ ổi, lừa đảo bán xe mông má, tai nạn
túm lại là bọn nó thà chửi lầm còn hơn bỏ sót
Thân
Chất CNL là đây! Chửi ráo ko chừa ai!
Vụ này rồi cũng ko đi tới đâu như bao vụ khác trước đây, không phải mình đả kích hay theo bên nào mà mình mất niềm tin vào các vụ kiện tụng trước đây, về văn hoá tiêu dùng của Việt Nam khó mà thay đổi, chửi đấy, nói đấy, nhưng... được bao lâu?? Mấy tuần rồi sẽ quên? rồi người kiện sẽ theo được bao lâu hay tới khi thương thảo được 1 chút lợi rồi sẽ chìm xuồng, hay thế lực có đủ mạnh để đối kháng với các nhà phân phối, có tạo được làn sóng tẩy chay hay ko? Theo mình ko bao giờ có, về vấn đề lợi ích cá nhân mình ko đề cập, nhưng để người tiêu dùng tẩy chay thì nó phải có sự lan toả, dăm ba cái diễn đàn toàn mấy anh chém gió làm được gì, youtube vài ngàn lượt xem thì thấm vào đâu, báo chí thì được mấy dòng???
P/s: Mình ko bên nào cả nên các anh đừng quy chụp, đơn giản mình mất niềm tin vì những sự việc tương tự đã quá nhiều và chung 1 kết quả, ko nói đến quyền lợi cá nhân hay cộng đồng, quan trọng với các hãng xe cũng thừa biết suy nghĩ của người tiêu dùng VN nên họ ko hề sợ, họ thừa cách để đối phó... nếu anh chủ làm khác được, bắt hãng xe phải xin lỗi trên mặt báo, đền bù thiệt hại anh đưa ra thì tôi xin lỗi vì còm này và xin gửi anh chủ 20 triệu để coi như cám ơn anh chủ vì đã bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng( VN nói là làm).
P/s: Mình ko bên nào cả nên các anh đừng quy chụp, đơn giản mình mất niềm tin vì những sự việc tương tự đã quá nhiều và chung 1 kết quả, ko nói đến quyền lợi cá nhân hay cộng đồng, quan trọng với các hãng xe cũng thừa biết suy nghĩ của người tiêu dùng VN nên họ ko hề sợ, họ thừa cách để đối phó... nếu anh chủ làm khác được, bắt hãng xe phải xin lỗi trên mặt báo, đền bù thiệt hại anh đưa ra thì tôi xin lỗi vì còm này và xin gửi anh chủ 20 triệu để coi như cám ơn anh chủ vì đã bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng( VN nói là làm).
Vụ này rồi cũng ko đi tới đâu như bao vụ khác trước đây, không phải mình đả kích hay theo bên nào mà mình mất niềm tin vào các vụ kiện tụng trước đây, về văn hoá tiêu dùng của Việt Nam khó mà thay đổi, chửi đấy, nói đấy, nhưng... được bao lâu?? Mấy tuần rồi sẽ quên? rồi người kiện sẽ theo được bao lâu hay tới khi thương thảo được 1 chút lợi rồi sẽ chìm xuồng, hay thế lực có đủ mạnh để đối kháng với các nhà phân phối, có tạo được làn sóng tẩy chay hay ko? Theo mình ko bao giờ có, về vấn đề lợi ích cá nhân mình ko đề cập, nhưng để người tiêu dùng tẩy chay thì nó phải có sự lan toả, dăm ba cái diễn đàn toàn mấy anh chém gió làm được gì, youtube vài ngàn lượt xem thì thấm vào đâu, báo chí thì được mấy dòng???
P/s: Mình ko bên nào cả nên các anh đừng quy chụp, đơn giản mình mất niềm tin vì những sự việc tương tự đã quá nhiều và chung 1 kết quả, ko nói đến quyền lợi cá nhân hay cộng đồng, quan trọng với các hãng xe cũng thừa biết suy nghĩ của người tiêu dùng VN nên họ ko hề sợ, họ thừa cách để đối phó... nếu anh chủ làm khác được, bắt hãng xe phải xin lỗi trên mặt báo, đền bù thiệt hại anh đưa ra thì tôi xin lỗi vì còm này và xin gửi anh chủ 20 triệu để coi như cám ơn anh chủ vì đã bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng( VN nói là làm).
Em hóng hãng xe xin lỗi trên mặt báo...
- Status
- Không mở trả lời sau này.