chưaChửi đến đâu rồi mấy bác?
đang phân biệt tập lái đàng hoàng và tập lái âm binh
chưaChửi đến đâu rồi mấy bác?
Ford Việt Nam họ lơ luôn vụ này hả ta . Họ coi chủ thớt chã ra gì chắc tính chơi tới rồi
anh đón anh Bình vả tháp tùng ảnh nghen, trên chiếc xe ford vn đã cấp cho anhđâu tiên nó cho a Bình nộp đơn ở sài gòn
rồi nó rê qua Hải dương
xong vài tháng nữa toà án Lai châu thụ lý hồ sơ
rồi nó chuyền sang Điẹn biên
a Bình dc đi du lịch khắp Tây Bắc luôn
ồ dé
TẦM QUAN TRỌNG CỦA PR VÀ CÁCH XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG !
https://www.facebook.com/cotuongvietnam.vn/posts/2049874621900256
Khi Ford Việt Nam bị kiện, các hãng Xe khác làm gì ?
Mitsubishi : Chơi đẹp với Khách hàng đổi xe mới khi xe bị lỗi cá biệt và lập tức truyền thông trên các tờ Báo lớn.
Honda : Thể hiện trách nhiệm với Khách hàng khi công bố thông tin triệu hồi các xe Sedan hạng B số loại Citi sản xuất từ khoảng năm 2012 đến 2014.
Toyota : Công bố thừa nhận lỗi túi khí trên một số dòng Xe, vốn là đề tài được bàn tán nhiều trong thời gian qua tại Việt Nam, một cách để lấy lòng khách hàng kịp thời : Tôi có lỗi, Tôi nhận sai.
=> Cả Honda và Toyota thể hiện sự tinh quái của Người Nhật đã sống lâu năm tại Việt Nam trong công tác PR. Điều này gây sức ép ngàn cân cho Ford Việt Nam.
Bên cạnh đó, những GM Chevrolet và Trường Hải và kể cả Hyundai rung đùi hưởng lợi tung ra các cách chiêu dụ Khách hàng ở một số dòng Xe có thể được xem là "đối thủ" trong cùng phân khúc với Fiesta, Focus và dòng Bán tải vốn là thế mạnh của Ford.
Ford vẫn im lặng để tìm đối sách được xem là tốt nhất nhằm ứng phó, hạn chế tối đa khủng hoảng truyền thông... Tuy nhiên, đây có thể là năm hạn của Ford Việt Nam, khi Ford Bắc Mỹ đã phải triệu hồi xe Focus liên quan đến lỗi bu - lông bánh xe bị lỏng lẻo....
Đúng là họa vô đơn chí. Ford đang bị hiệu ứng xấu toàn cầu ?
Dự báo Doanh thu của Ford trong quý 2 năm 2018 sẽ giảm mạnh, bất kể dòng sản phẩm chủ lực là EcoSport và Ranger đang phải ém hàng. Kéo theo các quý sau trong năm nay sẽ giảm không phanh vì quá nhiều tỳ vết trong quá khứ, lại nếu không giải quyết êm đẹp vụ kiện này.
Người tiêu dùng Việt Nam không còn ngây thơ nữa, nhất là hiệu ứng từ vụ kiện đình đám, dù chưa có kết quả, nhưng đã thức tỉnh hầu hết các khách hàng của Ford và số đông Người tiêu dùng.
Ford khác Toyota hay Honda ở chỗ yếu thế hơn về gia trị thương hiệu, lại kiểu cách độc quyền trong hậu mãi, chăm sóc Khách hàng không tốt, thế đứng chưa vững bằng hai đối thủ kia... nên khó gượng dậy nếu cứ kéo dài.
Bây giờ, nhắc đến hộp số Powershift trên các diễn đàn của Ford thì ngay lập tức, lượng view tăng cao, bình luận tiêu cực xuất hiện khi đánh giá hộp số này, phần lớn là mất niềm tin vào chính sách hậu mãi, chăm sóc khác hàng của Ford... thậm chí là dừng quyết định mua xe của Ford để cân nhắc xem kết quả vụ kiện tụng "đình đám" trên mặt truyền thông !
Nhiều Chủ xe đang sở hữu hộp số thần thánh Powershift bắt đầu rục rịch tự bảo vệ mình, kiểm tra lại chất lượng để lấy bằng chứng nếu cần thì ... kiện tập thể !
Thậm chí, câu cửa miệng của các Sales Ford là : "Các xe mới đã thay hộp số thủy lực rồi, không sử dụng hộp số Powershift nữa"- Vô hình trung, đây là một sự thừa nhận thất bại của hộp số này ngay chính trong lòng nội bộ Ford tại Việt Nam và công nhận hiệu ứng từ vụ khởi kiện Ford của Khách hàng.
Ford thua ngay từ khi khởi đầu do không lường trước được con thịnh nộ của Khách hàng, từ lâu vốn đã "ấm ức" nay chuyển sang "phẫn nộ".
Có thông tin cho rằng, sẽ có cuộc chuyển giao thượng tầng của Ford Việt Nam.