CÁC BÁC CỨ TẬP TRUNG BẢN CHẤT THẬT LÀ : HỘP SỐ POWERSHIFT CÓ LỖI KỸ THUẬT ĐẠI TRÀ HAY KHÔNG ? DỊCH VỤ HẬU MÃI CỦA FORD Việt Nam CÓ TỐT HAY KHÔNG ? VIỆC KHÁC KỆ TÍA THIÊN HẠ BÀN TÁN !
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Uh ! Tuy Anh sống ở thiên đường nhưng lại có tư duy của bọn giẫy chết như Em nói !
Bình ơi em lo tập trung update cho thiên hạ các thông tin em đang làm đi:
- Tòa nhận đơn em thế nào rồi?
- Pho nó sợ em thế nào và năn nỉ em chưa?
- Nhà em có bán chưa? (Em nói em bán nhà để theo vụ kiện mà)
- ...
Anh theo dõi mà thấy em bù lu bù loa, nói gì cũng to mồm mà éo có dẫn chứng gì cả. Anh tóm tắt lại diễn biến và giải thích 1 tí bài của em nhé:
1. Xe em mua rẻ về tính dọn lại lùa gà
2. Em mua con xe về bổ hộp số ra làm, châm nhớt tào lao vào hộp số và thấy ko ổn nên "cào mặt, xé quần, xé áo" vác đi ăn vạ (thấy cái "ý kiến" ghi trong biên bản kỹ thuật của Citi pho gì đó là hiểu, nô na đại lý là "tụi bây đụng vào hs xe tao (hạ xuống, ráp lên) từ giờ mà có lỗi là do tụi bây")
3. Theo tin thần "ăn không được phá cho hôi", cộng thêm suy nghĩ làm áp lực từ nhiều phía (truyền thông, kiện tụng...) thì Phò nó sợ sẽ hiệp thương gì chắc uy tín thương hiệu nó to hơn cái xe nhiều => Nghĩ là làm, về nhà em soạn ngay cái đơn kiện (mà ai có tí học thức đọc vào thấy đúng là trẻ ranh chơi banh đũa) và gửi bưu điện đi vài cái tòa và "lấy bằng chứng" để tạo hiệu ứng truyền thông.
4. Ban đầu Pho nó cũng ko quan tâm vì việc sửa chữa/bảo dưỡng là của Đại lý theo ủy quyền. Nhưng em "ghi bàn" đầu tiên khi Pho nó gọi em họp trao đổi vấn đề (mà nhục nhễ, đã kiện rồi mà còn đi đàm phán với bị đơn)
5. Em lại "ghi thêm 1 bàn" nữa khi Pho đĩnh đạc trao đổi để mời em mang xe vào kiểm tra và giải quyết nhưng em đã tận dụng rất tốt cơ hội và trình bày 1 bài "diễn văn" soạn sẵn trước và vô vàn phóng viên đế từ phe em (mà điểm này Pho cũng ngờ-u, gặp tui là hủy họp), sau đó bắn la-phan 1 loạt thông tin (tức nhiên 1 chiều và có lợi cho em) tấn công toàn diện trên truyền thông.
6. Pho im lặng hoàn toàn... (Chắc nhìn ra bộ mặt thật của em)
7. Em lại mon men liên hệ Pho để "đào tiếp" (bằng chứng là có cuộc họp lần 2 em giấu nhẹm, mới trưng ra hôm qua thì phải). Nhưng "cái mỏ" Pho nó cứng quá, chứ mềm mềm như "trà Tiến sĩ" gì đó chắc là đã nhét vào mồm em 1 mớ và giờ êm miệng rồi
8. Sau đó lại tung tin về tòa Hải Dương thụ lý nhưng bổ sung hồ sơ xzy (mà bổ sung chưa em, chắc là chưa) => tòa nào về nguyên tắc nhận đơn chả thụ lý, trưng cái thông báo đó lên làm gì
9. "Thiên hạ" nhiều người nhận ra vấn đề, nhiều người từng bị em hại... bắt đầu công kích và em lòi cái đuôi "thất học", chợ trời ra với giọng văn không bao giờ có ở những người đàng hoàng (xin lỗi tôi không nói tất cả nhưng mình đánh giá như thế với thằng em chủ thớt) => "thiên hạ" chia đôi tư tưởng.
10. Vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về vụ kiện nơi tòa chính thống, mặt em càng ngày càng "rách" hơn do em tự em cào và nhiều thằng khác "vả vô mồm"
11. Phò vẫn im lặng...
12. Anh và "thiên hạ" vẫn đang hóng...
13. ... (hy vọng số 13 là 1 con số đẹp cho thằng em của tui)
P/s: Haizzz, sáng sớm đi ỉa không có việc gì làm viết cái "tóm tắt" hơi dài mong các pác bỏ qua.
Chỉnh sửa cuối:
Trước anh đi học được mấy điểm môn Logic học mà chứng minh mệnh đề hay thế?Bình ơi em lo tập trung update cho thiên hạ các thông tin em đang làm đi:
- Tòa nhận đơn em thế nào rồi?
- Pho nó sợ em thế nào và năn nỉ em chưa?
- Nhà em có bán chưa? (Em nói em bán nhà để theo vụ kiện mà)
- ...
Anh theo dõi mà thấy em bù lu bù loa, nói gì cũng to mồm mà éo có dẫn chứng gì cả. Anh tóm tắt lại diễn biến và giải thích 1 tí bài của em nhé:
1. Xe em mua rẻ về tính dọn lại lùa gà
2. Em mua con xe về bổ hộp số ra làm, châm nhớt tào lao vào hộp số và thấy ko ổn nên "cào mặt, xé quần, xé áo" vác đi ăn vạ (thấy cái "ý kiến" ghi trong biên bản kỹ thuật của Citi pho gì đó là hiểu, nô na đại lý là "tụi bây đụng vào hs xe tao (hạ xuống, ráp lên) từ giờ mà có lỗi là do tụi bây")
3. Theo tin thần "ăn không được phá cho hôi", cộng thêm suy nghĩ làm áp lực từ nhiều phía (truyền thông, kiện tụng...) thì Phò nó sợ sẽ hiệp thương gì chắc uy tín thương hiệu nó to hơn cái xe nhiều => Nghĩ là làm, về nhà em soạn ngay cái đơn kiện (mà ai có tí học thức đọc vào thấy đúng là trẻ ranh chơi banh đũa) và gửi bưu điện đi vài cái tòa và "lấy bằng chứng" để tạo hiệu ứng truyền thông.
4. Ban đầu Pho nó cũng ko quan tâm vì việc sửa chữa/bảo dưỡng là của Đại lý theo ủy quyền. Nhưng em "ghi bàn" đầu tiên khi Pho nó gọi em họp trao đổi vấn đề (mà nhục nhễ, đã kiện rồi mà còn đi đàm phán với bị đơn)
5. Em lại "ghi thêm 1 bàn" nữa khi Pho đĩnh đạc trao đổi để mời em mang xe vào kiểm tra và giải quyết nhưng em đã tận dụng rất tốt cơ hội và trình bày 1 bài "diễn văn" soạn sẵn trước vô và phóng viên đế từ phe em (mà điểm này Pho cũng ngờ-u, gặp em là hủy họp), sau đó bắn la-phan 1 loạt thông tin (tức nhiên 1 chiều và có lợi cho em) tấn công toàn diện trên truyền thông.
6. Pho im lặng hoàn toàn... (Chắc nhìn ra bộ mặt thật của em)
7. Em lại mon mem liên hệ Pho để "đào tiếp" (bằng chứng là có cuộc họp lần 2 em giấu nhẹm, mới trưng ra hôm qua thì phải). Nhưng "cái mỏ" Pho nó cứng quá, chứ mềm mềm như "trà Tiến sĩ" gì đó chắc là đã nhét vào mồm em 1 mớ và giờ êm miệng rồi
8. Sau đó lại tung tin về tòa Hải Dương thụ lý nhưng bổ sung hồ sơ xzy (mà bổ sung chưa em, chắc là chưa) => tòa nào về nguyên tắc nhận đơn chả thụ lý, trưng cái thông báo đó lên làm gì
9. "Thiên hạ" nhiều người nhận ra vấn đề, nhiều người từng bị em hại... bắt đầu công kích và em lòi cái đuôi "thất học", chợ trời ra với giọng văn không bao giờ có ở những người đàng hoàng (xin lỗi tôi không nói tất cả nhưng em đánh giá như thế với thằng em chủ thớt) => "thiên hạ" chia đôi tư tưởng.
10. Vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về vụ kiện nơi tòa chính thống, mặt em càng ngày càng "rách" hơn do em tự em cào và nhiều thằng khác "vả vô mồm"
11. Phò vẫn im lặng...
12. Anh và "thiên hạ" vẫn đang hóng...
13. ... (hy vọng số 13 là 1 con số đẹp cho thằng em của tui)
P/s: Haizzz, sáng sớm đi ỉa không có việc gì làm viết cái "tóm tắt" hơi dài mong các pác bỏ qua.
Một phút dành cho quảng cáo của... Mitsubishi, Toyota và Honda :
http://www.phapluatplus.vn/ban-tin-...tranh-thu-choi-dep-voi-khach-hang-d66386.html
Càng ngày càng vui...
http://www.phapluatplus.vn/ban-tin-...tranh-thu-choi-dep-voi-khach-hang-d66386.html
Càng ngày càng vui...
MỘT NỬA SỰ THẬT KHÔNG PHẢI LÀ SỰ THẬT ?
Lạc đề xíu nhưng có liên quan nè !
Vụ mất tích của Phó GĐ Exim và bốc hơi gần 250 tỷ xem ra không hề đơn giản... mình cũng có giao lưu chút chút với GĐ Exim nghen.
- Thực ra thì bà B và ông H rất thân nhau, cả hai rất nhiều lần cùng nhau Trade vàng ( cả SJC lẫn trên mạng ) từ 7 năm nay rồi... và lỗ 200 tỷ chứ mấy, vấn đề là chưa biết một người hay hai người lỗ chung thôi. Nhưng thực sự là NH chưa có chứng cứ nên tạm thua bà B. Đúng là sau khối tài sản kếch xù là một đống tội ác !
- Cái này nhiều nhân viên Exim biết mà không dám ngăn cản ( kiểu việc của mấy Sếp, không phải việc của mình ) giờ phải trả giá, đi tù... thật bất hạnh và cũng thật đáng trách cho sự im lặng này ( cũng giống na ná Tui đang đòi quyền lợi chính đáng của Khách hàng từ Ford mà mấy người tin lời chim sâu, chim lợn định hướng xử lý khủng hoảng truyền thông hén... im lặng đi vài năm nữa thấy cái cảnh bị móc túi nè ! )
- Các lệnh chi đều là có các chữ ký thật của chủ nhân nha , trừ cái cuối là giả ( 14 tỷ ) khoảng mà Exim tính cho tạm ứng đó nha. Và, rất nhiều lệnh chi mà người nhận là Nhân viên tiệm vàng lớn nhất Sài Gòn...
- Vì bà B cầm sổ tiết kiệm nên cũng có thể suy diễn là H mượn sổ đánh vàng tài khoản, lỗ H chịu, lãi chia đôi... chịu hỏng nổi nữa nên thôi Anh đi xa nhé, Anh đi xa xa lắm !!! Rắc rối quá. Nhưng thật may cho những ai đã từ bỏ nghề ngân hàng !!!
P/S : Nhân tiện, Tôi gửi 1000% bằng chứng về lỗi hộp số Powershift cho toà rồi nghen ! Bản chất là Tôi kiện hai vấn đề : 1. Lỗi kỹ thuật đại trà hộp số Powershift yêu cầu thu hồi ; 2. Chất lượng dịch vụ kém như shit của Ford ! Còn cái khác kệ tía Tôi ! Chấm hết.
Lạc đề xíu nhưng có liên quan nè !
Vụ mất tích của Phó GĐ Exim và bốc hơi gần 250 tỷ xem ra không hề đơn giản... mình cũng có giao lưu chút chút với GĐ Exim nghen.
- Thực ra thì bà B và ông H rất thân nhau, cả hai rất nhiều lần cùng nhau Trade vàng ( cả SJC lẫn trên mạng ) từ 7 năm nay rồi... và lỗ 200 tỷ chứ mấy, vấn đề là chưa biết một người hay hai người lỗ chung thôi. Nhưng thực sự là NH chưa có chứng cứ nên tạm thua bà B. Đúng là sau khối tài sản kếch xù là một đống tội ác !
- Cái này nhiều nhân viên Exim biết mà không dám ngăn cản ( kiểu việc của mấy Sếp, không phải việc của mình ) giờ phải trả giá, đi tù... thật bất hạnh và cũng thật đáng trách cho sự im lặng này ( cũng giống na ná Tui đang đòi quyền lợi chính đáng của Khách hàng từ Ford mà mấy người tin lời chim sâu, chim lợn định hướng xử lý khủng hoảng truyền thông hén... im lặng đi vài năm nữa thấy cái cảnh bị móc túi nè ! )
- Các lệnh chi đều là có các chữ ký thật của chủ nhân nha , trừ cái cuối là giả ( 14 tỷ ) khoảng mà Exim tính cho tạm ứng đó nha. Và, rất nhiều lệnh chi mà người nhận là Nhân viên tiệm vàng lớn nhất Sài Gòn...
- Vì bà B cầm sổ tiết kiệm nên cũng có thể suy diễn là H mượn sổ đánh vàng tài khoản, lỗ H chịu, lãi chia đôi... chịu hỏng nổi nữa nên thôi Anh đi xa nhé, Anh đi xa xa lắm !!! Rắc rối quá. Nhưng thật may cho những ai đã từ bỏ nghề ngân hàng !!!
P/S : Nhân tiện, Tôi gửi 1000% bằng chứng về lỗi hộp số Powershift cho toà rồi nghen ! Bản chất là Tôi kiện hai vấn đề : 1. Lỗi kỹ thuật đại trà hộp số Powershift yêu cầu thu hồi ; 2. Chất lượng dịch vụ kém như shit của Ford ! Còn cái khác kệ tía Tôi ! Chấm hết.
Ford mà vào đây lấy thông tin thì anh Thớt chết chắcTrước anh đi học được mấy điểm môn Logic học mà chứng minh mệnh đề hay thế?
Hộp số SelectShift có bản vẫn là bình mới rượu cũ !? Oh, lấy đâu ra hộp số thủy lực cho các dòng xe sau này của Ford !!!
Khách hàng bị lừa nửa chăng ?!?!?!
"Hộp số tự động 6 cấp SelectShift về cơ bản có kết cấu giống với hộp số sàn, bao gồm trục sơ cấp số 2 được lồng vào trong trục sơ cấp số 1. Trục sơ cấp thứ 2 được quay trơn so với trục sơ cấp số 1 và chúng làm việc độc lập với nhau. Trên trục sơ cấp số 1 có hai bánh răng ăn khớp với các bánh răng số 2, 4, 6 tương ứng với các bánh răng này là các cấp số truyền 2, 4 và 6. Trục sơ cấp thứ 2 có 3 bánh răng ăn khớp với 3 bánh răng số 1, 3 và 5 cũng tương ứng là các cấp số truyền 1, 3 và 5. Bộ ly hợp kép (hay còn gọi là bộ côn kép) lắp trên xe Ford EcoSport là ly hợp khô. Bộ ly hợp thứ nhất (màu vàng trên hình vẽ) nhận tín hiệu điều khiển từ máy tính để điều khiển chuyển số giữa các số 2, 4, 6. Bộ ly hợp thứ 2 điều khiển các số 1, 3, 5 và số lùi. Khi bạn nhấn nút khởi động và chuyển cần số về vị trí D, máy tính điều khiển ly hợp kiểm soát dãy số lẻ. Lúc này, số 1 nhận nhiệm vụ và số 2 đã chuẩn bị sẵn sàng."
Oh Yes !!! Ford mệt mỏi với các thế hệ sau này nữa rồi !!!
Khách hàng bị lừa nửa chăng ?!?!?!
"Hộp số tự động 6 cấp SelectShift về cơ bản có kết cấu giống với hộp số sàn, bao gồm trục sơ cấp số 2 được lồng vào trong trục sơ cấp số 1. Trục sơ cấp thứ 2 được quay trơn so với trục sơ cấp số 1 và chúng làm việc độc lập với nhau. Trên trục sơ cấp số 1 có hai bánh răng ăn khớp với các bánh răng số 2, 4, 6 tương ứng với các bánh răng này là các cấp số truyền 2, 4 và 6. Trục sơ cấp thứ 2 có 3 bánh răng ăn khớp với 3 bánh răng số 1, 3 và 5 cũng tương ứng là các cấp số truyền 1, 3 và 5. Bộ ly hợp kép (hay còn gọi là bộ côn kép) lắp trên xe Ford EcoSport là ly hợp khô. Bộ ly hợp thứ nhất (màu vàng trên hình vẽ) nhận tín hiệu điều khiển từ máy tính để điều khiển chuyển số giữa các số 2, 4, 6. Bộ ly hợp thứ 2 điều khiển các số 1, 3, 5 và số lùi. Khi bạn nhấn nút khởi động và chuyển cần số về vị trí D, máy tính điều khiển ly hợp kiểm soát dãy số lẻ. Lúc này, số 1 nhận nhiệm vụ và số 2 đã chuẩn bị sẵn sàng."
Oh Yes !!! Ford mệt mỏi với các thế hệ sau này nữa rồi !!!
Một mình Anh cân cả ! Cưng à !Ford mà vào đây lấy thông tin thì anh Thớt chết chắc
- Status
- Không mở trả lời sau này.