@nhuongtx: ông acting là quản lý cấp cao của Ford chứ không phải hạng xoàng. Nhìn cách hành văn thì biết ngay. Tuy nhiên cho dù acting có biện giải như thế nào thì vụ này dù cho Ford có thắng hay bác Bình thắng thì uy tín của Ford đã tụt dốc không phanh rồi.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
1. Nếu nói rằng cả làng X ở nước Ô-ma ung thư là không chính xác, bởi vì theo thống kê mới nhất chỉ có 1/3 số người trong làng mắc căn bệnh quái ác đó, trong số đó 1/3 (của 1/3) đang cố sống bình thường, 1/3 đã phát bệnh với những biểu hiện rõ rệt, chỉ có 1/3 là đã chết hoặc sắp.
2. Không phải ai mắc bệnh này cũng cần phải chữa, vì 1/3 là vô phương - chữa chỉ làm cho khuynh gia bại sản, 1/3 cứ sống tự nhiên - sẽ chết bởi 1 bệnh khác - cũng không nên chữa bằng phác đồ điều trị ung thư, 1/3 phải chữa - không chữa thì chết - chữa thì chết muộn hơn.
3. Thành phần hưởng lợi từ các thành phần chữa hay không chữa là quá rõ.
2. Không phải ai mắc bệnh này cũng cần phải chữa, vì 1/3 là vô phương - chữa chỉ làm cho khuynh gia bại sản, 1/3 cứ sống tự nhiên - sẽ chết bởi 1 bệnh khác - cũng không nên chữa bằng phác đồ điều trị ung thư, 1/3 phải chữa - không chữa thì chết - chữa thì chết muộn hơn.
3. Thành phần hưởng lợi từ các thành phần chữa hay không chữa là quá rõ.
@nhuongtx: ông acting là quản lý cấp cao của Ford chứ không phải hạng xoàng. Nhìn cách hành văn thì biết ngay. Tuy nhiên cho dù acting có biện giải như thế nào thì vụ này dù cho Ford có thắng hay bác Bình thắng thì uy tín của Ford đã tụt dốc không phanh rồi.
Cám ơn pác quá đề cao thằng lái xe ôm như em, không dám đứng vào hàng ngũ hãng ô tô nào đâu.
Ai cần đi Grab alo em nha
Mình ít khi tham gia mấy vụ này. Nhưng thiệt ra nếu bác nói ko làm cho bất cứ hãng xe nào, ko biết bác lái qua xe Ford xài hộp số Powershift chưa mà nhận định như phần in đậm trên. Đó là nhận định chủ quan của bác, chứ không phải là nhận định khách quan. Mình cũng không phản bác.Cám ơn pác đã đề cao tôi. Tôi và chủ thớt thì chả ai biết ai chứ thâm thù nỗi gì, nhưng cách phản hồi của tôi là cách tôi đang nhìn nhận vấn đề thôi, bản chất thấy sao nói vậy
Phần 2 trả lời các câu hỏi của pác (nếu tôi biết hoặc trong chừng mực hiểu biết của tôi)
- HS powershift của Ford có lỗi hệ thống hàng loạt ko thì cái này để Ford và Đăng kiểm Việt Nam trả lời. Còn theo tôi biết thì HS này là cơ khí hoàn toàn và chỉ bị rung giật do nguyên lý ly hợp kép làm mát bằng gió, nó cho cảm giác sang số rung như số sàn (ai đi xe số sàn rồi sẽ biết) ở số thấp => HS kém do cho cảm giác trãi nghiệm khách hàng kém
- Tại sao các nước khác Ford đều triệu hồi để xử lý lỗi còn tại VN thì không? => Cái này vĩ mô quá, pác search google mà xem và xem triệu hồi ntn và giải quyết cái gì (theo tôi biết thì VR Việt Nam không bỏ qua những cái điểm mất an toàn trên các xe ở Việt Nam đâu, dù là con ốc ghế ngồi có nguy cơ bị long ra); Ý thứ 2 là người tiêu dùng VN bỏ tiền ra nhiều hơn là do thuế chứ ko do nhà SX.
- Sau vụ việc này theo tôi tất cả đều có lợi và tôi ban đầu vẫn ủng hộ (chỉ công kích cá nhân chủ thớt do thấy được cái mùi trục lợi)
...
Tất cả là quan điểm cá nhân và nhìn nhận cá nhân, và tôi chịu trách nhiệm cho mỗi quan điểm đó, tôi không phải người chỉ đọc tiêu đề và hô hào theo phong trào vì tôi còn có nhiều việc có ích hơn để làm.
Pác hài lòng chứ ạ?
Bài viết dưới đây của tạp chí Caradvice bên Úc : https://www.caradvice.com.au/570740...stralian-boss-talks-on-troubles-and-remedies/
Nếu ko có lý do chính đáng, ACCC (tạm gọi là Ủy Ban Cạnh Tranh & Người Tiêu Dùng Úc, trực thuộc chính phủ liên bang) kiện Ford ra tòa do (tạm dịch) :" những hành vi vô lương tâm, lừa đảo, những miêu tả sai sự thật, dối trá..". Nếu một cơ quan chính phủ muốn đưa ra những cáo buộc như vậy thì người ta cũng phải rất thận trọng. Vì nếu sai, bị Ford kiện ngược tội phỉ báng thì đền cho đủ.
Thứ hai, nếu như bạn nói vấn đề này là chỉ liên quan trải nghiệm khách hàng (nghĩa là chủ quan của từng khách hàng) thì sao Ford phải khắc phục miễn phí, phải mua lại xe của khách, hơn 10ngàn khách hàng. Nếu ko có vấn đề gì, đố bạn đem xe ra Dealer kêu tụi nó mua lại được.
For those that have simply lost faith after so many iterations of problems and solutions, Ford offers a refund or replacement program.
Ở khía cạnh người tiêu dùng, trong tầm giá này ngoài Trax & EcoSport thì ở VN h cũng khó kiếm sản phẩm nào khác.Mình cũng đang chờ để xem Ford phản hồi chính thức xem có hợp lý không. Tại sao không cầu thị như ở những nước khác.
Mình ủng hộ bác Bình. Mọi việc hãy để Tòa án phán quyết. Còn với người tiêu dùng :Công Đạo ở Lòng Người!
Mình ít khi tham gia mấy vụ này. Nhưng thiệt ra nếu bác nói ko làm cho bất cứ hãng xe nào, ko biết bác lái qua xe Ford xài hộp số Powershift chưa mà nhận định như phần in đậm trên. Đó là nhận định chủ quan của bác, chứ không phải là nhận định khách quan. Mình cũng không phản bác.
Bài viết dưới đây của tạp chí Caradvice bên Úc : https://www.caradvice.com.au/570740...stralian-boss-talks-on-troubles-and-remedies/
Nếu ko có lý do chính đáng, ACCC (tạm gọi là Ủy Ban Cạnh Tranh & Người Tiêu Dùng Úc, trực thuộc chính phủ liên bang) kiện Ford ra tòa do (tạm dịch) :" những hành vi vô lương tâm, lừa đảo, những miêu tả sai sự thật, dối trá..". Nếu một cơ quan chính phủ muốn đưa ra những cáo buộc như vậy thì người ta cũng phải rất thận trọng. Vì nếu sai, bị Ford kiện ngược tội phỉ báng thì đền cho đủ.
Thứ hai, nếu như bạn nói vấn đề này là chỉ liên quan trải nghiệm khách hàng (nghĩa là chủ quan của từng khách hàng) thì sao Ford phải khắc phục miễn phí, phải mua lại xe của khách, hơn 10ngàn khách hàng. Nếu ko có vấn đề gì, đố bạn đem xe ra Dealer kêu tụi nó mua lại được.
For those that have simply lost faith after so many iterations of problems and solutions, Ford offers a refund or replacement program.
Ở khía cạnh người tiêu dùng, trong tầm giá này ngoài Trax & EcoSport thì ở VN h cũng khó kiếm sản phẩm nào khác.Mình cũng đang chờ để xem Ford phản hồi chính thức xem có hợp lý không. Tại sao không cầu thị như ở những nước khác.
Mình ủng hộ bác Bình. Mọi việc hãy để Tòa án phán quyết. Còn với người tiêu dùng :Công Đạo ở Lòng Người!
Tôi từng đi Fiesta Titanium 1.5L đời 2015, giờ đã bán và đang đi CRV (mới ra biển tuần trước). Tôi đã chạy 2.5 năm và chả có vấn đề gì (chắc ít đi, 2.5 năm đi được 22k), dừng đèn hoặc dừng lâu thì về N cho khỏi trượt bố, thế thôi. Pác rãnh thì cuối tuần cafe anh em đàm đạo
Chỉnh sửa cuối:
Hồi đó mình có ra Ford ở Cao Thắng lái thử Fiesta Hatch Back nhưng cũng bị vấn đề giựt giựt lúc chạy thử. Nên quyết định lấy Suzuki Swift. H thì way lại 2 bánh do lái xe ở SG thấy nhức đầu quá, vs cũng ít khi đi xa.Tôi từng đi Fiesta Trend 2015, giờ đã bán và đang đi CRV (mới ra biển tuần trước). Tôi đã chạy 2.5 năm và chả có vấn đề gì (chắc ít đi, 2.5 năm đi được 22k), dừng đèn hoặc dừng lâu thì về N cho khỏi trượt bố, thế thôi. Pác rãnh thì cuối tuần cafe anh em đàm đạo
Tôi từng đi Fiesta Trend 2015, giờ đã bán và đang đi CRV (mới ra biển tuần trước). Tôi đã chạy 2.5 năm và chả có vấn đề gì (chắc ít đi, 2.5 năm đi được 22k), dừng đèn hoặc dừng lâu thì về N cho khỏi trượt bố, thế thôi. Pác rãnh thì cuối tuần cafe anh em đàm đạo
Hộp số Powershift nó dễ bị nước vào ly hợp gây sét bên trong. Vấn đề là ku thớt mặc dù đã rã hộp số ra cũng đíu biết, vào mấy group Ford mới học lỏm được
Hồi đó mình có ra Ford ở Cao Thắng lái thử Fiesta Hatch Back nhưng cũng bị vấn đề giựt giựt lúc chạy thử. Nên quyết định lấy Suzuki Swift. H thì way lại 2 bánh do lái xe ở SG thấy nhức đầu quá, vs cũng ít khi đi xa.
Xe mình Titanium 4 cửa.
Hôm trước bán xe tính chuyển qua Eco mới, có test thử nhưng thấy hơi bé. Động cơ mới mạnh hơn nhưng thấy cũng chưa vượt trội, bà cả đang chuẩn bị "sản xuất" đứa thứ 3 nên lấy CRV cho rộng
anh thớt sau khi vào group focus SG post bài về vụ kiện của ảnh, các chủ xe power shit trong đó ko mấy ai quan tâm hay ủng hộ ảnh cho lắm, thế là ảnh ngoe nguẩy, giảy nãy tự cung, ủa lộn tự out luôn rồi
hóng từ BQT bên đó, ko có QTV nào kick hay xoá bài của ảnh
hóng từ BQT bên đó, ko có QTV nào kick hay xoá bài của ảnh
Hộp số Powershift nó dễ bị nước vào ly hợp gây sét bên trong. Vấn đề là ku thớt mặc dù đã rã hộp số ra cũng đíu biết, vào mấy group Ford mới học lỏm được
Tổ choa Ku, Anh tự rả hộp số ra tế ông bà Ku hả ? Nó còn trinh, Phò Citi phá trinh nó đó nhoa.
Định hướng xử lý khủng hoảng truyền thông thì cũng bớt ngu chút đi. Lính Anh giờ làm quản lý cho Ford nhiều lắm đấy, Em Hải Em Vinh đâu vào xác nhận có đúng hơm nà.
Đọc cái còm đang ngồi trên xe mà 4 thằng cười như con điên luôn... có thằng còn bảo "không ngu vì quá ngu" !
Chỉnh sửa cuối:
- Status
- Không mở trả lời sau này.