Chú acting này lải nhãi quá mình cho vào shitlist nên êm ru rồi.@nhuongtx: ông acting là quản lý cấp cao của Ford chứ không phải hạng xoàng. Nhìn cách hành văn thì biết ngay. Tuy nhiên cho dù acting có biện giải như thế nào thì vụ này dù cho Ford có thắng hay bác Bình thắng thì uy tín của Ford đã tụt dốc không phanh rồi.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Ha ha ! Vậy giải thích kỹ thuật kèm bằng chứng đi, nói suông Tụi nhỏ nó khinh. Tôi mời Cafe ôm. Đừng đứng đó thánh phán !Bẩu select shift giống power shift thì em cũng ạ trình độ bác này.
Đó là tự anh nói chứ mềnh nghĩ là ford nó k quan tâm gì đến anh. Nó thừa hiểu rằng những yêu cầu của anh là viễn vông...Cập nhật thông tin :
Ford đang rối bù vụ việc mình yêu cầu so sánh kỹ thuật giữa hai hộp số Powershift và SelectShift có phải "bình mới rượu cũ" hay không ? Và Ford chính thức câu giờ không dám xác nhận cho đến 17h chiều nay ! Vì thực chất 98% là 1 và tên gọi khác nhau. Phải chăng đây là lý do mà các dòng xe sau này vẫn bị hiện tượng rung, giật, tuột kênh...
Chưa xong Powershift đến SelectShift !!! Thông tin nội bộ thì "cũng vậy, cùng là hộp số khô, có khác chút đỉnh về vật liệu..."
Mình thành thật khuyên các bác nên cân nhắc nếu mua xe cả hai dòng hộp số này cho đến khi Ford giả thích kỹ thuật rõ ràng !
Trân trọng !
Mỗi chiếc xe nó đều kèm theo 1 cuốn sách hướng dẫn, trong đó có đầy đủ các thông số kỹ thuật...bao gồm cả thông số kỹ thuật của hộp số. Anh Bềnh muốn tìm hiểu thì cứ việc kiếm sách hd mà đọc.
À mà quên, anh Bềnh là dân cò xe củ nên chắc gì đã từng mua xe mới mà biết đến cuốn sách hướng dẫn kèm theo xe mới.
ĐÂY LÀ THÔNG TIN VỀ HỘP SỐ PƠERSHIFT và HỘP SỐ SELECTSHIFT mà FORD CÔNG BỐ :
Bác nào phân tích dùm mình nó có gì khác nhau không ? Hay là một ? Và đang bị lỗi toàn cầu ( nếu là khác nhau thì Ford nên xin lỗi và đính chính lại thông tin cho chính xác nha và nên đào tạo lại các đại lý nghen, chứ ai lại để trên trang chủ là hai hộp số này kết cấu kỹ thuật giống nhau thì thiên hạ hiểu lầm chết ) !!!
POWERSHIFT : Hộp số tự động 6 cấp Powershift về cơ bản có kết cấu giống với hộp số sàn, bao gồm trục sơ cấp số 2 được lồng vào trong trục sơ cấp số 1. Trục sơ cấp thứ 2 được quay trơn so với trục sơ cấp số 1 và chúng làm việc độc lập với nhau. Trên trục sơ cấp số 1 có hai bánh răng ăn khớp với các bánh răng số 2, 4, 6 tương ứng với các bánh răng này là các cấp số truyền 2, 4 và 6. Trục sơ cấp thứ 2 có 3 bánh răng ăn khớp với 3 bánh răng số 1, 3 và 5 cũng tương ứng là các cấp số truyền 1, 3 và 5.
Bộ ly hợp kép (hay còn gọi là bộ côn kép) lắp trên xe Ford EcoSport là ly hợp khô. Bộ ly hợp thứ nhất nhận tín hiệu điều khiển từ máy tính để điều khiển chuyển số giữa các số 2, 4, 6. Bộ ly hợp thứ 2 điều khiển các số 1, 3, 5 và số lùi. Khi bạn nhấn nút khởi động và chuyển cần số về vị trí D, máy tính điều khiển ly hợp kiểm soát dãy số lẻ. Lúc này, số 1 nhận nhiệm vụ và số 2 đã chuẩn bị sẵn sàng.
Link : http://ford102.com/hop-tu-dong-6-cap-powershift-cua-ford-ecosport/
SELECTSHIFT : Hộp số tự động 6 cấp SelectShift về cơ bản có kết cấu giống với hộp số sàn, bao gồm trục sơ cấp số 2 được lồng vào trong trục sơ cấp số 1. Trục sơ cấp thứ 2 được quay trơn so với trục sơ cấp số 1 và chúng làm việc độc lập với nhau. Trên trục sơ cấp số 1 có hai bánh răng ăn khớp với các bánh răng số 2, 4, 6 tương ứng với các bánh răng này là các cấp số truyền 2, 4 và 6. Trục sơ cấp thứ 2 có 3 bánh răng ăn khớp với 3 bánh răng số 1, 3 và 5 cũng tương ứng là các cấp số truyền 1, 3 và 5.
Bộ ly hợp kép lắp trên xe Ford EcoSport là ly hợp khô. Bộ ly hợp thứ nhất nhận tín hiệu điều khiển từ máy tính để điều khiển chuyển số giữa các số 2, 4, 6. Bộ ly hợp thứ 2 điều khiển các số 1, 3, 5 và số lùi. Khi bạn nhấn nút khởi động và chuyển cần số về vị trí D, máy tính điều khiển ly hợp kiểm soát dãy số lẻ. Lúc này, số 1 nhận nhiệm vụ và số 2 đã chuẩn bị sẵn sàng.
Link : https://www.fordthanglong.com.vn/hop-so-tu-dong-6-cap-powershift-cua-xe-ford-ecosport.html
Bác nào phân tích dùm mình nó có gì khác nhau không ? Hay là một ? Và đang bị lỗi toàn cầu ( nếu là khác nhau thì Ford nên xin lỗi và đính chính lại thông tin cho chính xác nha và nên đào tạo lại các đại lý nghen, chứ ai lại để trên trang chủ là hai hộp số này kết cấu kỹ thuật giống nhau thì thiên hạ hiểu lầm chết ) !!!
POWERSHIFT : Hộp số tự động 6 cấp Powershift về cơ bản có kết cấu giống với hộp số sàn, bao gồm trục sơ cấp số 2 được lồng vào trong trục sơ cấp số 1. Trục sơ cấp thứ 2 được quay trơn so với trục sơ cấp số 1 và chúng làm việc độc lập với nhau. Trên trục sơ cấp số 1 có hai bánh răng ăn khớp với các bánh răng số 2, 4, 6 tương ứng với các bánh răng này là các cấp số truyền 2, 4 và 6. Trục sơ cấp thứ 2 có 3 bánh răng ăn khớp với 3 bánh răng số 1, 3 và 5 cũng tương ứng là các cấp số truyền 1, 3 và 5.
Bộ ly hợp kép (hay còn gọi là bộ côn kép) lắp trên xe Ford EcoSport là ly hợp khô. Bộ ly hợp thứ nhất nhận tín hiệu điều khiển từ máy tính để điều khiển chuyển số giữa các số 2, 4, 6. Bộ ly hợp thứ 2 điều khiển các số 1, 3, 5 và số lùi. Khi bạn nhấn nút khởi động và chuyển cần số về vị trí D, máy tính điều khiển ly hợp kiểm soát dãy số lẻ. Lúc này, số 1 nhận nhiệm vụ và số 2 đã chuẩn bị sẵn sàng.
Link : http://ford102.com/hop-tu-dong-6-cap-powershift-cua-ford-ecosport/
SELECTSHIFT : Hộp số tự động 6 cấp SelectShift về cơ bản có kết cấu giống với hộp số sàn, bao gồm trục sơ cấp số 2 được lồng vào trong trục sơ cấp số 1. Trục sơ cấp thứ 2 được quay trơn so với trục sơ cấp số 1 và chúng làm việc độc lập với nhau. Trên trục sơ cấp số 1 có hai bánh răng ăn khớp với các bánh răng số 2, 4, 6 tương ứng với các bánh răng này là các cấp số truyền 2, 4 và 6. Trục sơ cấp thứ 2 có 3 bánh răng ăn khớp với 3 bánh răng số 1, 3 và 5 cũng tương ứng là các cấp số truyền 1, 3 và 5.
Bộ ly hợp kép lắp trên xe Ford EcoSport là ly hợp khô. Bộ ly hợp thứ nhất nhận tín hiệu điều khiển từ máy tính để điều khiển chuyển số giữa các số 2, 4, 6. Bộ ly hợp thứ 2 điều khiển các số 1, 3, 5 và số lùi. Khi bạn nhấn nút khởi động và chuyển cần số về vị trí D, máy tính điều khiển ly hợp kiểm soát dãy số lẻ. Lúc này, số 1 nhận nhiệm vụ và số 2 đã chuẩn bị sẵn sàng.
Link : https://www.fordthanglong.com.vn/hop-so-tu-dong-6-cap-powershift-cua-xe-ford-ecosport.html
Chỉnh sửa cuối:
Giỏi thì giải thích khác nhau thế nào đi bác, để ai định mua các dòng Ford mới đỡ lăn tăn!Bẩu select shift giống power shift thì em cũng ạ trình độ bác này.
Giỏi thì giải thích khác nhau thế nào đi bác, để ai định mua các dòng Ford mới đỡ lăn tăn!
Mình cũng đang cần giải thích, vì thông tin hai hộp số này sao giống nhau quá mà lại chính trên các web đại lý bán hàng của Ford công bố chứ ! Nhầm lẫn gì chăng ?
Mấy bác cho hỏi Em gừng nhà ta với mấy Em nữa sao không vô xử lý cho xôm tụ nhỉ ? Đi đâu hết mất tiêu rồi ?
Nên mua rồi kiện, biết đâu được 1 chiếc nữa há bác ?Cập nhật thông tin :
Ford đang rối bù vụ việc mình yêu cầu so sánh kỹ thuật giữa hai hộp số Powershift và SelectShift có phải "bình mới rượu cũ" hay không ? Và Ford chính thức câu giờ không dám xác nhận cho đến 17h chiều nay ! Vì thực chất 98% là 1 và tên gọi khác nhau. Phải chăng đây là lý do mà các dòng xe sau này vẫn bị hiện tượng rung, giật, tuột kênh...
Chưa xong Powershift đến SelectShift !!! Thông tin nội bộ thì "cũng vậy, cùng là hộp số khô, có khác chút đỉnh về vật liệu..."
Mình thành thật khuyên các bác nên cân nhắc nếu mua xe cả hai dòng hộp số này cho đến khi Ford giả thích kỹ thuật rõ ràng !
Trân trọng !
Xe của Tôi mà !? Mua rồi !Nên mua rồi kiện, biết đâu được 1 chiếc nữa há bác ?
- Status
- Không mở trả lời sau này.