Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
1/5/10
266
701
93
Sài Gòn
bmig.vn
Pác càng nói càng thấy rối. :)
Theo tôi công tâm mà nói, nếu pác khiếu nại, muốn giải quyết thì cùng hợp tác mà giải quyết. Còn nếu pác muốn giữ chứng cứ để ra tòa thì cứ giữ...

Vậy tôi hỏi, nếu hãng nó nhắm mắt chấp nhận thu cái xe khiếu nại đi, vậy chứng cứ đâu để dành cho kiện?!

Còn về vấn đề kiệ lỗi hs Powershift nói chung thì còn tào lao nữa, ban đầu đã ko có cơ sở pháp lý để đứng ra kiện chứ chưa nói đến các vấn đề khác.

Một hãng lớn tôi nghĩ họ không vì cái bé để mất đi tên tuổi đâu, hãy tìm sự thật đâu đó dưới tảng băng.

Thôi tôi chính thức off khỏi đề tài này, dành cho các bạn tiếp tục tranh luận. Vui lòng đừng quote bài của tôi kẻo tính nhiều chuyện lại nổi lên vào còm tiếp
Thôi, Anh nói cho chú biết để chú khỏi tào lao...
1. Anh yêu cầu kiểm tra xe của tất cả Khách hàng ( vài chục ngàn xe ) mới cho thu hồi chứ Anh yêu cầu thu hồi xe Anh trước hồi nào, lúc nào đâu Ku ? Hỏng lẽ nó thu hồi 3 chiếc !?
2. Nếu kiểm tra, chăm sóc xe miễn phí cho tất cả Khách hàng Việt Nam đang sử dụng hộp số Powershitf, Anh sẽ dừng kiện và sẽ không đòi đền bù luôn, nếu có đền bù Anh cũng sẽ giúp Ford và nhân danh Ford tạo ra quỹ từ thiện hoặc là Quỹ "Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng Việt Nam" hiểu chửa ?
3. Hộp số Powershitf bị lỗi phần cứng hay không thì hiện tại, 106 hồ sơ của Anh nắm đã đủ cơ sở. Vì vậy Anh mới nói là chắc thắng. Và dù có lỗi hay không phù hợp gì Ford cũng dính chưởng nếu giải quyết không hợp lý ( không phù hợp ở Việt Nam mà bán 7 năm qua - ôi là la gian lận lớn thế, khaisilk nhằm nhò gì ?
4. Vụ lớn hơn 100 lần Anh còn làm xong, bõ bèn gì.
5. Kiểu gì thì cũng có lợi cho khách hàng.
=> FORD nên cầu thị với các yêu cầu chính đáng và hợp lý của Khách hàng, hơn là kiểu đem xăng dập lửa của Em. Anh chỉ kiện 2 vấn đề chính : Hộp số và dịch vụ, không kiện Xe.
Không có gì là không thể đâu, Em trai à.
Mà thôi, Em nhây quá, Anh thấy thương nên rep chút thôi !
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
19/7/17
15
763
78
39
Thôi, Anh nói cho chú biết để chú khỏi tào lao...
1. Anh yêu cầu kiểm tra xe của tất cả Khách hàng ( vài chục ngàn xe ) mới cho thu hồi chứ Anh yêu cầu thu hồi xe Anh trước hồi nào, lúc nào đâu Ku ? Hỏng lẽ nó thu hồi 3 chiếc !?
2. Nếu kiểm tra, chăm sóc xe miễn phí cho tất cả Khách hàng Việt Nam đang sử dụng hộp số Powershitf, Anh sẽ dừng kiện và sẽ không đòi đền bù luôn, nếu có đền bù Anh cũng sẽ giúp Ford và nhân danh Ford tạo ra quỹ từ thiện hoặc là Quỹ "Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng Việt Nam" hiểu chửa ?
3. Hộp số Powershitf bị lỗi phần cứng hay không thì hiện tại, 106 hồ sơ của Anh nắm đã đủ cơ sở. Vì vậy Anh mới nói là chắc thắng. Và dù có lỗi hay không phù hợp gì Ford cũng dính chưởng nếu giải quyết không hợp lý ( không phù hợp ở Việt Nam mà bán 7 năm qua - ôi là la gian lận lớn thế, khaisilk nhằm nhò gì ?
4. Vụ lớn hơn 100 lần Anh còn làm xong, bõ bèn gì.
5. Kiểu gì thì cũng có lợi cho khách hàng.
=> FORD nên cầu thì với các yêu cầu chính đáng và hợp lý của Khách hàng, hơn là kiểu đem xăng dập lửa của Em. Anh chỉ kiện 2 vấn đề chính : Hộp số và dịch vụ, không kiện Xe.
Không có gì là không thể đâu, Em trai à.
Mà thôi, Em nhây quá, Anh thấy thương nên rep chút thôi !
Anh có thể cho biet vụ lớn hơn 100 lần mà anh đã làm xong là vụ gì ạ?
 
Tập Lái
6/2/16
20
58
13
46
Thôi, Anh nói cho chú biết để chú khỏi tào lao...
1. Anh yêu cầu kiểm tra xe của tất cả Khách hàng ( vài chục ngàn xe ) mới cho thu hồi chứ Anh yêu cầu thu hồi xe Anh trước hồi nào, lúc nào đâu Ku ? Hỏng lẽ nó thu hồi 3 chiếc !?
2. Nếu kiểm tra, chăm sóc xe miễn phí cho tất cả Khách hàng Việt Nam đang sử dụng hộp số Powershitf, Anh sẽ dừng kiện và sẽ không đòi đền bù luôn, nếu có đền bù Anh cũng sẽ giúp Ford và nhân danh Ford tạo ra quỹ từ thiện hoặc là Quỹ "Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng Việt Nam" hiểu chửa ?
3. Hộp số Powershitf bị lỗi phần cứng hay không thì hiện tại, 106 hồ sơ của Anh nắm đã đủ cơ sở. Vì vậy Anh mới nói là chắc thắng. Và dù có lỗi hay không phù hợp gì Ford cũng dính chưởng nếu giải quyết không hợp lý ( không phù hợp ở Việt Nam mà bán 7 năm qua - ôi là la gian lận lớn thế, khaisilk nhằm nhò gì ?
4. Vụ lớn hơn 100 lần Anh còn làm xong, bõ bèn gì.
5. Kiểu gì thì cũng có lợi cho khách hàng.
=> FORD nên cầu thị với các yêu cầu chính đáng và hợp lý của Khách hàng, hơn là kiểu đem xăng dập lửa của Em. Anh chỉ kiện 2 vấn đề chính : Hộp số và dịch vụ, không kiện Xe.
Không có gì là không thể đâu, Em trai à.
Mà thôi, Em nhây quá, Anh thấy thương nên rep chút thôi !

2. Nếu kiểm tra, chăm sóc xe miễn phí cho tất cả Khách hàng Việt Nam đang sử dụng hộp số Powershitf, Anh sẽ dừng kiện và sẽ không đòi đền bù luôn, nếu có đền bù Anh cũng sẽ giúp Ford và nhân danh Ford tạo ra quỹ từ thiện hoặc là Quỹ "Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng Việt Nam" hiểu chửa ? => Like Sếp.
 
  • Like
Reactions: nhuongtx
Tập Lái
29/11/17
35
96
33
42
Bác không theo dõi ah ? Các chứng cứ chỉ cũng cấp cho cơ quan chức năng và toà án, không phải đem ra khoe đâu, ai lại làm vậy bao giờ, là bác bác cho làm không nhỉ.

Em là em thấy bác hay hướng sang cá nhân, hình như chỉ mình bác không thừa nhận hộp số PowerShift bị lỗi, chứ Em thay hết 90% khách sử dụng đều kêu ca chứ không phải quan diểm bảo vệ Ford đến cùng như bác nhỉ ? Em theo dõi ngay từ đầu đến giờ.

Bác Bình kiện 2 vấn đề là hộp số Poweshift và dịch vụ hậu mãi của Phò. Hai cái này là có vấn đề thật sự, nếu không lỗi thì Phò đâu gửi cảnh báo cho gần 9.000 xe bác nhỉ. bác mâu thuẫn quá ý.
Đồng ý với comment của bạn @NgocTeMi, Vấn đề chính là kiện hộp số và dịch vụ của Ford, để người tiêu dùng VN có lợi hơn.
Đơn kiện đã được gởi đi, báo chí cũng đã đăng tải đại chúng. Việc đã tới nước này anh Bình mà lại thỏa hiệp với Ford thì anh Bình không còn đất làm ăn ở VN này này nữa.
Ford im lặng câu giờ, vì Ford là tập đoàn lớn, họ đang kéo dài thời gian để xử lý khủng hoảng, để chạy ...., để thuyết phục các bên ...., vì là tập đoàn lớn nên sẽ có cả một đội ngũ chuyên nghiệp về mọi mặt tư vấn xử lý cho họ. Nếu bên bị kiện mà là công ty nhỏ lẻ không có thế lực và tiền lực thì chắc chắn đã bị đập cho sấp mặt rồi .
Anh Bình cứ bù lu bù loa vậy lại là tốt để cho sự kiện này nhiều người biết đến, có sức lan tỏa để khỏi bị chìm xuồng, chứ cứ im im làm bị đập chết lúc nào không ai hay :).
Đa số, ai đang có nhu cầu mua xe Ford cũ hay mới đều lên các diễn đàn để tìm hiểu thông tin, khi họ đọc thấy topic này họ đều phải khựng lại để suy nghĩ, để cân nhắc !, Anh Bình chưa thắng kiện nhưng ai thua bước đầu là đã thấy rõ rồi.
Chưa kể đến các thớt khác sale của Ford đăng quảng cáo bây giờ đều nói với khách là "Dòng 2017-2018 không sử dụng hộp số PS nữa mà là SS nên các anh/chị không phải lo ngại bị lỗi như PS nữa !" :) Không khẳng định PS bị lỗi mà là thừa nhận PS có lỗi :)
P/S: Có khi nào anh Bình tự tạo ra nick Acting để tự biên tự diễn không đó anh Bình !? :(
 
Hạng B2
1/5/10
266
701
93
Sài Gòn
bmig.vn
Đồng ý với comment của bạn @NgocTeMi, Vấn đề chính là kiện hộp số và dịch vụ của Ford, để người tiêu dùng VN có lợi hơn.
Đơn kiện đã được gởi đi, báo chí cũng đã đăng tải đại chúng. Việc đã tới nước này anh Bình mà lại thỏa hiệp với Ford thì anh Bình không còn đất làm ăn ở VN này này nữa.
Ford im lặng câu giờ, vì Ford là tập đoàn lớn, họ đang kéo dài thời gian để xử lý khủng hoảng, để chạy ...., để thuyết phục các bên ...., vì là tập đoàn lớn nên sẽ có cả một đội ngũ chuyên nghiệp về mọi mặt tư vấn xử lý cho họ. Nếu bên bị kiện mà là công ty nhỏ lẻ không có thế lực và tiền lực thì chắc chắn đã bị đập cho sấp mặt rồi .
Anh Bình cứ bù lu bù loa vậy lại là tốt để cho sự kiện này nhiều người biết đến, có sức lan tỏa để khỏi bị chìm xuồng, chứ cứ im im làm bị đập chết lúc nào không ai hay :).
Đa số, ai đang có nhu cầu mua xe Ford cũ hay mới đều lên các diễn đàn để tìm hiểu thông tin, khi họ đọc thấy topic này họ đều phải khựng lại để suy nghĩ, để cân nhắc !, Anh Bình chưa thắng kiện nhưng ai thua bước đầu là đã thấy rõ rồi.
Chưa kể đến các thớt khác sale của Ford đăng quảng cáo bây giờ đều nói với khách là "Dòng 2017-2018 không sử dụng hộp số PS nữa mà là SS nên các anh/chị không phải lo ngại bị lỗi như PS nữa !" :) Không khẳng định PS bị lỗi mà là thừa nhận PS có lỗi :)
P/S: Có khi nào anh Bình tự tạo ra nick Acting để tự biên tự diễn không đó anh Bình !? :(
Làm gì có ! Chỉ mình Tôi thôi, nếu mà Tôi kéo vào thì cả hàng trăm nick đó chứ, nhưng thôi, Ai làm vậy bao giờ.

Tái phím : nếu là Tôi thì đâu có nhận định tào lao tệ hại đến như vậy được, thật là oan Thị Kính !
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Electric-SuErtiga
Hạng B1
14/3/18
88
159
33
Thôi, Anh nói cho chú biết để chú khỏi tào lao...
1. Anh yêu cầu kiểm tra xe của tất cả Khách hàng ( vài chục ngàn xe ) mới cho thu hồi chứ Anh yêu cầu thu hồi xe Anh trước hồi nào, lúc nào đâu Ku ? Hỏng lẽ nó thu hồi 3 chiếc !?
2. Nếu kiểm tra, chăm sóc xe miễn phí cho tất cả Khách hàng Việt Nam đang sử dụng hộp số Powershitf, Anh sẽ dừng kiện và sẽ không đòi đền bù luôn, nếu có đền bù Anh cũng sẽ giúp Ford và nhân danh Ford tạo ra quỹ từ thiện hoặc là Quỹ "Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng Việt Nam" hiểu chửa ?
3. Hộp số Powershitf bị lỗi phần cứng hay không thì hiện tại, 106 hồ sơ của Anh nắm đã đủ cơ sở. Vì vậy Anh mới nói là chắc thắng. Và dù có lỗi hay không phù hợp gì Ford cũng dính chưởng nếu giải quyết không hợp lý ( không phù hợp ở Việt Nam mà bán 7 năm qua - ôi là la gian lận lớn thế, khaisilk nhằm nhò gì ?
4. Vụ lớn hơn 100 lần Anh còn làm xong, bõ bèn gì.
5. Kiểu gì thì cũng có lợi cho khách hàng.
=> FORD nên cầu thị với các yêu cầu chính đáng và hợp lý của Khách hàng, hơn là kiểu đem xăng dập lửa của Em. Anh chỉ kiện 2 vấn đề chính : Hộp số và dịch vụ, không kiện Xe.
Không có gì là không thể đâu, Em trai à.
Mà thôi, Em nhây quá, Anh thấy thương nên rep chút thôi !

Tôi đã ko muốn dây tiếp vào mà vẫn quote tôi vào. Tôi đọc phần trả lời trên thì thấy em có hơi hoang tưởng đó Bình.

1. Yêu cầu này em ko đủ thẩm quyền và cơ sở pháp lý để yêu cầu, trừ phi em sở hữu vài chục ngàn xe đó hoặc được ủy quyền của vài chục ngàn xe đó. Yêu cầu này (như em diễn giải) thì phải là yêu cầu của tòa án, Cục đăng kiểm hoặc 1 cơ quan hành pháp hợp pháp nào đó => Tuyên ngôn của em giống kiểu hô hào để lôi kéo dư luận nhiều hơn, vì ai có 1 chút xíu hiểu biết cỡ bậc tiểu học là biết y/c này ko có cơ sở

2. Tôi nghĩ phần này và việc của Pho, không cần phải báo cáo cho em Bình à. Em ko phải Chủ tịch Pho khu vực nhé => Còn các KH nào cảm thấy xe mình có vấn đề thì họ đã/sẽ mang xe vào y/c kiểm tra và tự cảm nhận, tôi xin phép ko bàn về vấn này nhưng chỉ muốn nhấn mạnh: em KHÔNG ĐỦ QUYỀN để đưa ra yêu cầu đó

3. Cái này thì em cứ giữ suy nghĩ của em, nhưng tôi nghĩ các nghiên cứu của hãng và các cơ quan kiểm định chất lượng tại bất cứ đâu chắc chắn nghiêm túc và chính xác hơn các suy nghĩ phiếm diện và quy chụp của em Bình à.

4. Lại là 1 tuyên bố cho vui... Càng chứng minh em là thùng rỗng...

5. Cái này em đúng đó Bình. Với các phản hồi như thế chắc chắn hãng phải củng cố dù là hãng nào cũng vậy. Mà lợi thì nhiêu bên chứ ko chỉ riêng khách hàng...

P/s: Mạn phép thối lui trả lại diễn đàn. Ai quote mình lại vào thôi...
 
  • Like
Reactions: vivavn and vnpeace
Hạng B1
14/3/18
88
159
33
Làm gì có ! Chỉ mình Tôi thôi, nếu mà Tôi kéo vào thì cả hàng trăm nick đó chứ, nhưng thôi, Ai làm vậy bao giờ.

Tái phím : nếu là Tôi thì đâu có nhận định tào lao tệ hại đến như vậy được, thật là oan Thị Kính !

THỊ KÍNH, THỊ MẦU gì cũng là THỊ cả. Một nửa sự thật của Bình thì đang chắc chắn là "THỊ", còn KÍNH hay MẦU thì hạ màn mới biết...
 
  • Like
Reactions: vivavn and vnpeace
Status
Không mở trả lời sau này.