Hạng D
9/1/15
2.779
4.181
113
41
Vấn đề nằm 2 chổ :
- Luật xử quá nhẹ với cả nhà xe lẫn tài xế.
- Sự bất nghiêm của người thi hành luật. Khi nào còn việc "núp lùm" từ bộ phận CSGT thì không thể xóa hết nạn này được.
Không thể trách cứ tài xế hay nhà xe vì chén cơm manh áo họ phải cạnh tranh, phải đánh đổi bằng cả tính mạng của họ, người dân ...
Ai đã từng đi xe bus của Sing sẽ thấy mức xử phạt của họ như thế nào, Mang theo sầu riêng thôi đã 1000đô ( 16 triệu VN đó ah )
 
  • Like
Reactions: XaGan
Hạng D
7/3/11
1.617
4.385
113
Sài Gòn
Bên HQ phát free camera hành trình cho các bác tài taxi và thông qua đó xử phạt nguôi, góp phần làm giảm tỷ lệ tai nạn giao thông.
Ở VN các bác tài tự bỏ tiền trang bị camera hành trình rồi, CSGT chỉ cần xử thật nghiêm là được, mong là giảm tỷ lệ tai nạn đến mức tối đa.
 
Hạng C
12/12/10
871
264
63
TP.HCM
Đi mấy xe giường nằm này có ngày ''nằm luôn'' với chúng nó. 50 cái mạng giao cho một thằng tài. Như CHỊ TRANG chẳng hạn. Mới một vụ lớn ngòai Bình Thuận.
Gần đây là Sóc Trăng. Nhẹ hơn
xe_Phuong_Trang_2.jpg
 
Hạng B2
30/12/15
390
442
63
Tai nạn xe bắt nguồn từ những kiểu lái xe như vầy là chính...
 
Hạng F
20/9/14
6.376
13.963
113
TP HCM
Nhà xe nó mua đường hết rồi nên đám tài xế nó hư!...
Chỉ cần xử nghiêm theo luật pháp hiện hành, bị vài lần là nó cũng phải tởn thôi!...
Cái mà chúng ta đang thiếu chính là thực thi pháp luật quá kém...
Muốn xử đám này, trước hết phải xử đám xxx ăn hại của dân...
Tổng hợp : Các kiểu chạy mất an toàn của xe khách
 
  • Like
Reactions: XaGan
Tập Lái
31/1/16
23
27
13
do chế tài và biện pháp ở nước mình chưa đủ răn đe, ngoài xử phạt nặng thì cần cấm hành nghề trong bao lâu luôn, chứ cứ bánh mì lên xe tiếp tục hành trình thì lại tiếp tục vs tốc độ bàn thờ thôi.
Mà hậu quả nó đem lại cực kỳ to lớn, thà loại 1 người khỏi cuộc đua còn hơn kéo theo bao nhiêu người sau đó, điển hình như vụ Phương Trang tại Bình Thuận
 
  • Like
Reactions: XaGan