Dalat sắp vào mùa mưa, các bác chú ý đường vào các khu đồi núi như cây thông cô đơn đã trở nên khó nuốt do mưa lầy, ngay cả xe 4x4 cũng phải chuẩn bị đủ đồ nghề trước khi muốn chạy vào ngắm cảnh.
Ngày hôm qua 1 con Ford khó khăn lắm mới thoát ra được tới đường.
Ngày hôm qua 1 con Ford khó khăn lắm mới thoát ra được tới đường.
Thx bác 6 đã chia sẻ dùm e.
Lượt đi e đi đường vòng như b6 chỉ dẫn thì mọi thứ đều ổn; lượt về e lại thủ sức đi tắt nhưng phải qua 1 đoạn lầy như hình và kết quả là...như hình trên.
Mặc dù nhóm e (3 thằng) đã khảo sát sơ và đánh giả rủi ro như:
- chạy solo, non kinh nghiệm
- ko tời, ko tools...
- trời gần tối ~4h30
- khoảng cách, độ sâu của bùn ko rõ ràng
Nhưng 1 chút máu lửa đã ra cớ sự trên..
Tổng thời gian hí hoáy ở đây cũng 2 tiếng, nào là đào đất, chèn đá, cây, khóa vi sai, 4L...và cuối cùng xì lốp khá non thì lên dc.
Nói chung đây là 1 kỉ niểm thú vị của ae, nhưng thu dc nhiều kinh nghiệm vỡ lòng về offroad của e ạ
Thân!
Lượt đi e đi đường vòng như b6 chỉ dẫn thì mọi thứ đều ổn; lượt về e lại thủ sức đi tắt nhưng phải qua 1 đoạn lầy như hình và kết quả là...như hình trên.
Mặc dù nhóm e (3 thằng) đã khảo sát sơ và đánh giả rủi ro như:
- chạy solo, non kinh nghiệm
- ko tời, ko tools...
- trời gần tối ~4h30
- khoảng cách, độ sâu của bùn ko rõ ràng
Nhưng 1 chút máu lửa đã ra cớ sự trên..
Tổng thời gian hí hoáy ở đây cũng 2 tiếng, nào là đào đất, chèn đá, cây, khóa vi sai, 4L...và cuối cùng xì lốp khá non thì lên dc.
Nói chung đây là 1 kỉ niểm thú vị của ae, nhưng thu dc nhiều kinh nghiệm vỡ lòng về offroad của e ạ
Thân!
Dalat sắp vào mùa mưa, các bác chú ý đường vào các khu đồi núi như cây thông cô đơn đã trở nên khó nuốt do mưa lầy, ngay cả xe 4x4 cũng phải chuẩn bị đủ đồ nghề trước khi muốn chạy vào ngắm cảnh.
Ngày hôm qua 1 con Ford khó khăn lắm mới thoát ra được tới đường.
View attachment 1586551
Bác cùng là nick @Cuongtas14 bên group PNF? Thường mấy anh em ở Dalat nhất là bác Quyền (BT50) vào đây dể như ăn gỏi, xui là hôm đó ai cũng đang bận. Rút kinh nghiệm gài cầu, khóa visai, xì lốp khi vào đường lầy hay đồi cát thôi.Thx bác 6 đã chia sẻ dùm e.
Lượt đi e đi đường vòng như b6 chỉ dẫn thì mọi thứ đều ổn; lượt về e lại thủ sức đi tắt nhưng phải qua 1 đoạn lầy như hình và kết quả là...như hình trên.
Mặc dù nhóm e (3 thằng) đã khảo sát sơ và đánh giả rủi ro như:
- chạy solo, non kinh nghiệm
- ko tời, ko tools...
- trời gần tối ~4h30
- khoảng cách, độ sâu của bùn ko rõ ràng
Nhưng 1 chút máu lửa đã ra cớ sự trên..
Tổng thời gian hí hoáy ở đây cũng 2 tiếng, nào là đào đất, chèn đá, cây, khóa vi sai, 4L...và cuối cùng xì lốp khá non thì lên dc.
Nói chung đây là 1 kỉ niểm thú vị của ae, nhưng thu dc nhiều kinh nghiệm vỡ lòng về offroad của e ạ
Thân!
Dạ là em. Đúng như b6 nói, vấn đề ko phải tại đường lầy mà tại người lái thôi ạ.Bác cùng là nick @Cuongtas14 bên group PNF? Thường mấy anh em ở Dalat nhất là bác Quyền (BT50) vào đây dể như ăn gỏi, xui là hôm đó ai cũng đang bận. Rút kinh nghiệm gài cầu, khóa visai, xì lốp khi vào đường lầy hay đồi cát thôi.
E đã rút kinh nghiệm sâu sắc cho những lần tới rồi ạ heh.
Thx b6
Nói với bả: bà không đi là tui chở ghệ đi àMỗi lần nói đi DL là BX lại nhằn ớn cái cảnh ngồi xe. Nản lun hết muốn dủ
Em thì ngược lại, bx đòi đi miết có năm đi 5,6 lần chạy riết ngán luôn .Mỗi lần nói đi DL là BX lại nhằn ớn cái cảnh ngồi xe. Nản lun hết muốn dủ
cho bả leo máy bay chuyến tối thứ 6 và chiều chủ nhậtMỗi lần nói đi DL là BX lại nhằn ớn cái cảnh ngồi xe. Nản lun hết muốn dủ
Bx bác có niềm đa mê như nhà em. Khoái cái không khí mát mẻ và khung cảnh của ĐL. Lên đi lòng vòng ngắm cảnh - uống cafe là cảm thấy relax lắm rồiEm thì ngược lại, bx đòi đi miết có năm đi 5,6 lần chạy riết ngán luôn .