Hạng B2
30/4/15
188
86
28
36
G
Lumileds H7 được thiết kế lại cho phù hợp hơn với chóa đèn halogen và bi của các dòng xe hiện tại. Sản phẩm này em tìm đã lâu rồi, nhưng giờ mới thấy, do đây là design đã được một công ty USA mua bản quyền độc quyền, do đó nguồn e nhập về bên TQ ko dám bán, mặc dù cùng 1 nơi sản xuất:3dgian:. Do đó khác với mẫu cũ được nhập từ TQ thì led thế hệ mới này phải nhập từ USA về.Trước đây vị trí 2 led được đặt nằm ngang, khác hoàn toàn so với vị trí của dây tóc bóng Halogen. Với vị trí 2 led được xếp lại theo hàng dọc, tiêu cự đúng hơn, canh chỉnh dễ hơn rất nhiều so với vị trí bóng xếp ngang. Bước đầu thử nghiệm cho thấy ánh sáng chuẩn hơn so với thế hệ trước.
h5Xih4p.jpg

XWtwoSD.jpg

esm5QNS.jpg

ImbPdjb.jpg
giá cái này sao bác, lắp vào có phải bỏ cái nắp chụp như cái cũ ko bác
 
Hạng B2
6/7/09
168
113
43
Có gọi điện hỏi bác xe Mazda BT50, giải pháp thay lumiled thì cos bị tản sáng gây chói mắt và ko gom tụ lại, vậy còn cách nào cho cos không bác?
 
Có gọi điện hỏi bác xe Mazda BT50, giải pháp thay lumiled thì cos bị tản sáng gây chói mắt và ko gom tụ lại, vậy còn cách nào cho cos không bác?
Dạ, như hồi chiều em trao đổi với bác qua điện thoại đó ạ, phương án nhanh nhất, là thay Lumileds, chỉ cần thay bóng, không phải độ chế nhiều, thời gian thi công nhanh, thời gian đáp ứng sáng nhanh, nhưng nhược điểm của Lumileds hiện nay là không đúng tiêu cự khi lắp vào chóa Halogen, tuy cố gắng canh chỉnh tìm vị trí tốt nhất có thể để có đường cắt gần giống với bóng halogen về mặt kĩ thuật. Nhưng về mặt thực tế thì vẫn có 1 lượng sáng thừa nhất định phát tán ra môi trường và ảnh hưởng đến xung quanh, với bác nào am hiểu và là dân kĩ thuật thì sẽ biết và hiểu rõ điều này. Hiện xe bác đang dùng bóng H4, với Lumileds hiện em đang có loại cos và fa 6000K, cos 3000K fa 6000K. Bóng cos 3000K, fa 6000K là hàng nhập nguyên bộ, chưa hề qua sửa chữa hay mod tại VN.
- Phương án 2 là độ bi xenon vào đèn xe, với bi xenon thì có nhiều loại, từ hàng TQ giá thấp đến hàng xịn giá hợp lí. Phương án này thì hiệu quả chiếu sáng cao hơn nhiều, hoàn toàn không có ánh sáng thừa phát tán ra môi trường xung quanh. Để hiểu rõ hơn và cảm nhận trực tiếp, so sánh cả 2, em mời bác đến cửa hàng em, em sẽ thử để bác xem và cảm nhận trực quan luôn ạ, chứ nói trên này thì mỗi người mỗi người bán có cách nhìn khác nhau, bác xem thông tin sẽ bị nhiễu và "hoang mang style" ạ. Chỉ có cách đối chiếu trực tiếp là chắc ăn nhất vì đó là sự lựa chọn theo cảm nhận của riêng bác ạ.
Thân!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
31/8/09
745
227
43
Saigon
Hi Tuyến,

Có thấy làm cho 1 bác đi Honda City. Đang định mua City 2015 nên hỏi trước để chuẩn bị tiền. PM giải pháp và giá nha.

1. Bi Xenon, bóng xịn (4300 hoặc 4500k), ballast xịn. Để nguyên pha zin
2. Thay Bi Xenon cho Cos và Pha luôn (làm 4 quả).

Theo Tuyến thì nên làm giải pháp nào?
 
Hi Tuyến,

Có thấy làm cho 1 bác đi Honda City. Đang định mua City 2015 nên hỏi trước để chuẩn bị tiền. PM giải pháp và giá nha.

1. Bi Xenon, bóng xịn (4300 hoặc 4500k), ballast xịn. Để nguyên pha zin
2. Thay Bi Xenon cho Cos và Pha luôn (làm 4 quả).

Theo Tuyến thì nên làm giải pháp nào?
Dạ, với Honda City 2015 thì anh có thể lắp bi xenon chỉ cho cos, dùng bộ Q5 2014, bóng Philips Germany 4300K 2nd, ballast zin kích sáng nhanh, mạnh, gần như là tức thời, pha thì dùng fa zin. Phương án này thì cải thiện độ sáng và tầm chiếu rất nhiều so với bóng zin rồi ạ, xe anh có 2 cos và 4 fa. Nhưng nếu anh muốn đẹp hơn và sáng hơn nữa thì lắp thêm 1 cặp nữa cho bên fa, có thể dùng hàng TQ cũng được để tiết giảm chi phí. Khi đó xe anh có 4 cos và 4 fa. Chi phí thì em gởi sang pm, anh xem giúp em nha.
 
Hi Tuyến,

Có thấy làm cho 1 bác đi Honda City. Đang định mua City 2015 nên hỏi trước để chuẩn bị tiền. PM giải pháp và giá nha.

1. Bi Xenon, bóng xịn (4300 hoặc 4500k), ballast xịn. Để nguyên pha zin
2. Thay Bi Xenon cho Cos và Pha luôn (làm 4 quả).

Theo Tuyến thì nên làm giải pháp nào?
Anh có thể tham khảo các mẫu sau đây ạ.
lKxZTsK.jpg

Ijm31W2.jpg

1DgVnAv.jpg

UTVgigm.jpg

BwJ8pA6.jpg

rmd79vj.jpg

Jw4mHSo.jpg

dlAwCse.jpg

pOcj6h2.jpg

LRENfAu.jpg

waDHmGl.jpg

CtOfXVH.jpg