Tập Lái
9/7/13
3
0
0
Re:Bi xenon cho tất cả các dòng xe ở VN. MỞ MÀN LÀ 1 EM HÀNG ĐỘC

Bác tuyến cho mình hỏi bên bác có làm đèn đít cho sò kiểu giống sò limited ko? Nếu có bác cho it thông tin inbox mình nhe
 
Re:Bi xenon cho tất cả các dòng xe ở VN. MỞ MÀN LÀ 1 EM HÀNG ĐỘC

Thichxehoi7c nói:
Bác tuyến cho mình hỏi bên bác có làm đèn đít cho sò kiểu giống sò limited ko? Nếu có bác cho it thông tin inbox mình nhe
Dạ, có đó bác ui, cái này em làm cũng nhiều rồi, toàn là xe của mấy bác trong hội Sò tin tưởng giao qua em làm không ah. Để em soạn lại hình rồi goiử bác xem nhé.
 
Re:Bi xenon cho tất cả các dòng xe ở VN. MỞ MÀN LÀ 1 EM HÀNG ĐỘC

Một em Focus 2010 đơn giản lên cặp mí 4x4 (4 tim vàng signal và 4 tim trắng demi, sáng hơn và hiệu quả hơn dòng led cũ nhiều). Tất cả Led đều là hàng xịn nên chất lượng hoàn toàn yên tâm, bảo hành 1 năm. Nhìn thôi mà thấy đã rồi.
tUEWGE0.jpg


VUnP1uj.jpg


Tkvxilu.jpg


4pkubyr.jpg


mmUtxED.jpg


bObxq5u.jpg


gC740Ka.jpg


27FoXZe.jpg


ktCrYBg.jpg

 
Re:Bi xenon cho tất cả các dòng xe ở VN. MỞ MÀN LÀ 1 EM HÀNG ĐỘC

Một em Chevrolet Orlando lặn lội từ Bình Thuận vô đây chỉ để nâng cấp cặp mắt cho lung linh hơn thôi. Cấu hình em này gồm : Bi Infinity FX35 zin, bóng Osram, Ballast Denso Toyota xịn. Vòng AE mới trắng vàng. Mà phải công nhận bộ AE này lắp vào đẹp cực kì nên hầu như ai cũng thích, làm lô hàng AE BMW đơn sắc em nhập đợt trươc về tồn lại quá trời luôn.
- Vì em này dùng keo ghép chết nên không bung mặt đèn ra được và phải cắt. Để phục vụ tốt hơn và mang lại tính thẩm mỹ cao hơn nên với loại hình này em dùng máy cắt thay vì dùng mỏ hàn. Ưu điểm của máy này là cho ra vết cắt nhỏ, đồng đều, rút ngắn thời gian thi công hơn rất nhiều so với khi dùng mỏ hàn.
Hzim6Ff.jpg

Vết cắt rất nhỏ, đều và khít, mang lại hiệu quả và tính thẩm mỹ cao hơn.
jfpkxiP.jpg

Bóng Osram.
Li70eWh.jpg

Ballast Denso được cố định chắc chắn vào thân đèn trước khi canh chỉnh.
7FcSQYb.jpg

- Bắt đầu lắp lên xe để canh chỉnh ánh sáng theo đúng yêu cầu kĩ thuật.
njMXqlR.jpg


Rcgqn4u.jpg

Sau khi canh chỉnh xong, tiếp theo là vệ sinh và kiểm ra vết bẩn dưới anh đèn. Việc dùng đèn chiếu giúp phát hiện ra các vết bẩn đọng lại trên lúp mà bình thường nhìn không thấy, chỉ khi bật đèn lên mới phát hiện ra được.
B4WRvXH.jpg

Sau khi các công đoạn được hoàn thành thì việc cuối cùng là ráp mặt đèn.
- Để đảm bảo yêu cầu chống nước thì công đoạn này phải bôi thêm 1 lớp keo chuyên dụng em nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Keo này không như keo silicone thông dụng mà nơi khác vẫn dùng. Vì keo silicone thông thường mang tính acid nên khi dùng thì hơi acid dễ ăn mòn các vật liệu có cấu tạo từ kim loại và lớp xi chrome. Keo chuyên dụng dành cho đèn oto đảm bảo tất cả các yêu cầu trên và hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến các bộ phận kim loại của đèn, do đó tuổi thọ đèn sẽ ất cao.
Bspeftw.jpg

- Bôi keo thì dễ nhưng bôi sao cho đẹp mới khó. Em thực hành mãi mà chỉ được như thế này, vẫn chưa hài lòng lắm. Lần sau cố gắng phải đẹp hơn mới được.
tjbkMdv.jpg


fSkwHqh.jpg


VcObV3m.jpg


PiU59bb.jpg


StL6tUn.jpg

Ballast và dây đụợc cất giấu gọn gàng trong khoang xe
LoaNGNY.jpg

- Luôn cố gắng làm sao để sau khi làm xong, xe được gọn gàng và đẹp nhất có thể.
xGj8VQE.jpg


cRoK2Tu.jpg


6Zgjzq0.jpg


0ikeuWk.jpg


20u8hSv.jpg


i9BnI5A.jpg


iB6lSuF.jpg


K3kC8s4.jpg


0iqTJAH.jpg


QmpzNeG.jpg

 
Re:Bi xenon cho tất cả các dòng xe ở VN. MỞ MÀN LÀ 1 EM HÀNG ĐỘC

Một dàn Bi Volkswagen Passat (trước kia hay gọi là Audi Q5 mắt liếc) zin mới về, và mở màn là em Honda Civic 2.0
- Toàn bộ có trục xoay gắn liền
5wVifPb.jpg


liJ18iS.jpg

Bạc đạn và ốc vít zin đầy đủ
VWhSaTJ.jpg


OUaeYqn.jpg

Tách riêng 2 em ra để tiến hành lắp đặt. Trục xoay.
PisW6Br.jpg

Bạc đạn.
tuRcEvt.jpg


2f1AjnT.jpg

Cận cảnh sau khi tháo rời bạc đạn và vít để lắp ráp.
YtDMiAp.jpg

Công đoạn đầu tiên là bungmặt đèn ra phải đảm bảo làm sao cho đế nhựa còn toàn vẹn nhất. Trong hình là đèn sau khi bung, rãnh keo còn nguyên vẹn, không bị biến dạng. Để được điều này thì đòi hỏi người thi công phải có kinhg nghiệm và máy móc thiết bị hỗ trợ hiểu quả.
DHKN32G.jpg

Rãnh keo còn rất đều, không hề bị biến dạng, do đó sau khi thi công xong, ráp vào thì khít và đẹp như chưa từng bung ra lần nào. Đây là điểm khác biệt giữa chuyên và không chuyên trong thi công lắp đặt.
Xf75nBR.jpg

- Đến phần canh chỉnh ánh sáng.
NLho8yK.jpg


HrEUzXn.jpg

Máy Laser hỗ trợ rất hiệu quả.
Ww915ed.jpg

Để tạo sự khác biêt trong sản phẩm giữa ngoctuyen85 và những nơi khác. Đợt hàng này em nhập về loại bi dùng riêng cho thị trường EU, nên độ nghiêng của đường cắt (chữ Z ngược) có phần khác hơn so với các dòng bi trước kia từng lắp đặt. Với dòng Bi này em có nhận xét là ánh sáng tốt hơn, sáng và phân bố đều hơn dòng bi dành cho thị trường chung.
- Cos
OrcNVBY.jpg

- Fa zin khi chưa có fa Bi
EyAZEHx.jpg

Khi lên luôn 4 fa.
569Q3ha.jpg

Sau khi canh chỉnh xong thì đến phần lắp đặt chụp xi
n5RyQi6.jpg

Giai đoạn vô keo và lắp đặt hoàn thiện
h1pZH1i.jpg

- Sau khi lắp đặt mặt kính vào. Như trong hình, ráp vào rất ăn khớp, không bị xô lệch.
Bu99T9v.jpg

- Nếu không thấy Bi thì em nghĩ ít ai nghĩ bộ đèn này đã từng đựợc bung ra
lfPVwj2.jpg

Tất cả ăn khớp với nhau, từng chân ngàm đều vào đúng vị trí, Hoàn toàn không dùng vít bắt bên ngoài để cố định. Bây giờ tất cả còn nguyện vẹn nên có thể giữ được mặt đèn mà không cần vít.
Uh52an1.jpg


hfexYZZ.jpg

Mũi đèn là nơi dễ biến dạng nhất vì đây là điểm đầu tiên và chịu lực lớn nhất để bung đèn. Và ngàm nhựa 2 bên ở vị trí này là dễ gãy hơn so với các vị trí khác.
- Ở đây tất cả đều cong nguyên vẹn.
c1lu1kz.jpg

Hoàn thiện.
5QSpkSJ.jpg


ZMpVZlA.jpg


6j4v6r2.jpg


ElQsnV4.jpg


KtV31TI.jpg


dPbJ7B0.jpg


pkXwTyS.jpg


qgpNKto.jpg