Re:Bi xenon cho tất cả các dòng xe ở VN. MỞ MÀN LÀ 1 EM HÀNG ĐỘC
Một dàn Bi Volkswagen Passat (trước kia hay gọi là Audi Q5 mắt liếc) zin mới về, và mở màn là em Honda Civic 2.0
- Toàn bộ có trục xoay gắn liền
Bạc đạn và ốc vít zin đầy đủ
Tách riêng 2 em ra để tiến hành lắp đặt. Trục xoay.
Bạc đạn.
Cận cảnh sau khi tháo rời bạc đạn và vít để lắp ráp.
Công đoạn đầu tiên là bungmặt đèn ra phải đảm bảo làm sao cho đế nhựa còn toàn vẹn nhất. Trong hình là đèn sau khi bung, rãnh keo còn nguyên vẹn, không bị biến dạng. Để được điều này thì đòi hỏi người thi công phải có kinhg nghiệm và máy móc thiết bị hỗ trợ hiểu quả.
Rãnh keo còn rất đều, không hề bị biến dạng, do đó sau khi thi công xong, ráp vào thì khít và đẹp như chưa từng bung ra lần nào. Đây là điểm khác biệt giữa chuyên và không chuyên trong thi công lắp đặt.
- Đến phần canh chỉnh ánh sáng.
Máy Laser hỗ trợ rất hiệu quả.
Để tạo sự khác biêt trong sản phẩm giữa ngoctuyen85 và những nơi khác. Đợt hàng này em nhập về loại bi dùng riêng cho thị trường EU, nên độ nghiêng của đường cắt (chữ Z ngược) có phần khác hơn so với các dòng bi trước kia từng lắp đặt. Với dòng Bi này em có nhận xét là ánh sáng tốt hơn, sáng và phân bố đều hơn dòng bi dành cho thị trường chung.
- Cos
- Fa zin khi chưa có fa Bi
Khi lên luôn 4 fa.
Sau khi canh chỉnh xong thì đến phần lắp đặt chụp xi
Giai đoạn vô keo và lắp đặt hoàn thiện
- Sau khi lắp đặt mặt kính vào. Như trong hình, ráp vào rất ăn khớp, không bị xô lệch.
- Nếu không thấy Bi thì em nghĩ ít ai nghĩ bộ đèn này đã từng đựợc bung ra
Tất cả ăn khớp với nhau, từng chân ngàm đều vào đúng vị trí, Hoàn toàn không dùng vít bắt bên ngoài để cố định. Bây giờ tất cả còn nguyện vẹn nên có thể giữ được mặt đèn mà không cần vít.
Mũi đèn là nơi dễ biến dạng nhất vì đây là điểm đầu tiên và chịu lực lớn nhất để bung đèn. Và ngàm nhựa 2 bên ở vị trí này là dễ gãy hơn so với các vị trí khác.
- Ở đây tất cả đều cong nguyên vẹn.
Hoàn thiện.