Hạng B2
15/11/11
433
138
43
36
Tp. HCM
Re: Bi xenon cho tất cả các dòng xe ở VN. AUDI Q7......... TRANG 43

Tình trạng: lúc bật đèn cos hoặc đèn pha, thì xe đang chạy bị tắt máy
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
24/10/13
416
266
63
Re: Bi xenon cho tất cả các dòng xe ở VN. AUDI Q7......... TRANG 43

ashigu nói:
Tình trạng: lúc bật đèn cos hoặc đèn pha, thì xe đang chạy bị tắt máy (rất nguy hiểm), hoặc lúc nhá đèn pha xin đường cũng bị tắt:mad::mad: Nguyên nhân:  bộ đèn pi xennon trung quốc lắp vào đèn pha, và bộ ballat Edision (hàng giả mạo chính hãng Edison) làm điện từ trường phóng ra mạnh, làm xe tắt máy khi bật đèn cos hoặc pha khi xe đang vận hành.:confused::confused: Khắc phục: nhờ sự nhiệt tình và đích thân Mr. Tuyến kiểm tra, tư vấn và góp ý thay bộ ballat Edision (dzỏm) bằng bộ ballat Denso chuyên dụng cho xe Toyata (hàng made in Japan) nên tình trạng xe đang vận hành nhá đèn pha hoặc mở đèn chạy ban đêm ko còn bị tắt nữa... rất yên tâm và hết lo lắng.  :D:D Cảm nghĩ: từ trước đến giờ đi độ xe chỗ này chỗ kia, có chị Loan bên Phi Long, anh Thái chủ tiệm vỏ lốp xe Kumho ở Lotteria Mart Q.7, và a. Tuyến là thật sự nhiệt tình với anh em trong việc độ xe, và bảo trì sữa chữa ngon lành sau khi độ xe, độ đèn có sự cố.  :D:D Nhờ bác Tuyến liên hệ a chăm sóc hồ cá giúp e nhá... thấy hồ cá nhà bác đẹp, nên cũng muốn làm 1 hồ trưng trong nhà cho đẹp....  
ngoctuyen85. nói:
@ashigu : Dạ, đầu tiên em cám ơn anh Khoa đã đến ủng hộ bên em, và em cũng trả lời anh những phần mà anh còn vướng mắc.- Phần báo lỗi động cơ thì hôm qua em có bàn với anh là vào Honda check xem thử là lỗi gì, vì trong đó có máy đọc lỗi chính hãng là cho kết quả chính xác nhất đó anh. Em thì không làm về máy nên em không chuyên chưa có kiến thức về máy nên em không dám phán và không dám xử lí bừa được. Nhưng em có chỉ với anh là quạt két nước xe anh chắc có vấn đề, em nghĩ lỗi là do đây. Bởi khi tắt và rút chìa thì quạt két nước xe anh lại hoạt động mạnh, khi đưa chìa vô, bật đến vị trí ON thì lại tắt. Rút chìa ra thì lại tự hoạt động. Em có thử rút chìa ra, quạt hoạt động, em gỡ cọc (-) của bình ra thì quạt tắt, để vài phút, cắm cọc bình vào thì quạt ko hoạt động, đến khi đưa chìa vào ổ, bật lên ON, rút chìa ra thì quạt lại quay tiếp.... Có bác nào cao thủ về máy móc giúp em giải đáp phần này với ạ.- Còn chuyện báo lỗi do lắp đặt thiết bị thì em không nghĩ vậy, vì lúc anh đến xe anh đã lắp sẵn 4 bi rồi, dây nhợ và hệ thống điện đã được đi sẵn từ trước. Tất cả đều dùng jack cắm nên chỉ việc tháo đầu jack ra và khi ráp cắm lại thôi. Công việc của em là mở đèn, thay quả bi bên cos và không đụng gì đến hệ thống điện trên xe. Nên em nghĩ việc thay bi không ảnh hưởng gì đến hệ thống báo lỗi của động cơ.- Em không rõ là xe anh báo lỗi trước hay sau khi anh đến làm ở bên em, nhưng khi anh ra về, xe anh có báo lỗi mà em lại xử lí không được, dù là do nguyên nhận khách quan hay chủ quan thì em cũng thấy không vui tí nào. Phiền anh mang xe vào hãng check giúp em nhé, nếu đúng là do lỗi bên em thì em sẽ chịu trách nhiệm, và phần chi phí phát sinh check lỗi em sẽ thanh toán lại cho anh nhé.- Hi vọng anh Khoa hài lòng với bộ bi Passat mới thay nhé.- Cám ơn anh rất nhiều.Thân!ngoctuyen85 - 0912340245
E xai ballast F3 China có bị gì đâu và mấy người bạn cũng xài đâu có ai bị như Bác, Ai vào mấy chổ làm đèn cũng luôn bị " hù " và khuyên thay ballast denso " sida " vì sao thì Bác tự hiểu !!!! . Ballast china có nhiều loại rất nổi tiếng như F3 , Edision , Cambus ( hàng này xuất đi Châu Âu ) chổ làm đèn nào cũng biết nhưng người ta ít tư vấn .
 
Hạng B2
15/11/11
433
138
43
36
Tp. HCM
Re: Bi xenon cho tất cả các dòng xe ở VN. AUDI Q7......... TRANG 43

Hihihi, nghe bác Super nói vậy, e cũng ko rành về Ballat trên thị trừong co bao nhieu lọai... Nhưng mà đích thân e nhìn qúa trinh bác Tuyến thay ra thay vào từng loại Edison, Matsu (japan), rồi cuối cùng là Denso (japan). Ko hề có tư vấn bậy bạ hoặc vẽ vời để làm tiền. Với lại ông anh rể em là Kvl cũng vào chỗ bác Tuyến làm đèn xenon 2 cặp và xài ballat second hand như em chứ ko phải hàng sida.

Super_car nói:
ashigu nói:
Tình trạng: lúc bật đèn cos hoặc đèn pha, thì xe đang chạy bị tắt máy (rất nguy hiểm), hoặc lúc nhá đèn pha xin đường cũng bị tắt:mad::mad: Nguyên nhân:  bộ đèn pi xennon trung quốc lắp vào đèn pha, và bộ ballat Edision (hàng giả mạo chính hãng Edison) làm điện từ trường phóng ra mạnh, làm xe tắt máy khi bật đèn cos hoặc pha khi xe đang vận hành.:confused::confused: Khắc phục: nhờ sự nhiệt tình và đích thân Mr. Tuyến kiểm tra, tư vấn và góp ý thay bộ ballat Edision (dzỏm) bằng bộ ballat Denso chuyên dụng cho xe Toyata (hàng made in Japan) nên tình trạng xe đang vận hành nhá đèn pha hoặc mở đèn chạy ban đêm ko còn bị tắt nữa... rất yên tâm và hết lo lắng.  :D:D Cảm nghĩ: từ trước đến giờ đi độ xe chỗ này chỗ kia, có chị Loan bên Phi Long, anh Thái chủ tiệm vỏ lốp xe Kumho ở Lotteria Mart Q.7, và a. Tuyến là thật sự nhiệt tình với anh em trong việc độ xe, và bảo trì sữa chữa ngon lành sau khi độ xe, độ đèn có sự cố.  :D:D Nhờ bác Tuyến liên hệ a chăm sóc hồ cá giúp e nhá... thấy hồ cá nhà bác đẹp, nên cũng muốn làm 1 hồ trưng trong nhà cho đẹp....  
ngoctuyen85. nói:
@ashigu : Dạ, đầu tiên em cám ơn anh Khoa đã đến ủng hộ bên em, và em cũng trả lời anh những phần mà anh còn vướng mắc.- Phần báo lỗi động cơ thì hôm qua em có bàn với anh là vào Honda check xem thử là lỗi gì, vì trong đó có máy đọc lỗi chính hãng là cho kết quả chính xác nhất đó anh. Em thì không làm về máy nên em không chuyên chưa có kiến thức về máy nên em không dám phán và không dám xử lí bừa được. Nhưng em có chỉ với anh là quạt két nước xe anh chắc có vấn đề, em nghĩ lỗi là do đây. Bởi khi tắt và rút chìa thì quạt két nước xe anh lại hoạt động mạnh, khi đưa chìa vô, bật đến vị trí ON thì lại tắt. Rút chìa ra thì lại tự hoạt động. Em có thử rút chìa ra, quạt hoạt động, em gỡ cọc (-) của bình ra thì quạt tắt, để vài phút, cắm cọc bình vào thì quạt ko hoạt động, đến khi đưa chìa vào ổ, bật lên ON, rút chìa ra thì quạt lại quay tiếp.... Có bác nào cao thủ về máy móc giúp em giải đáp phần này với ạ.- Còn chuyện báo lỗi do lắp đặt thiết bị thì em không nghĩ vậy, vì lúc anh đến xe anh đã lắp sẵn 4 bi rồi, dây nhợ và hệ thống điện đã được đi sẵn từ trước. Tất cả đều dùng jack cắm nên chỉ việc tháo đầu jack ra và khi ráp cắm lại thôi. Công việc của em là mở đèn, thay quả bi bên cos và không đụng gì đến hệ thống điện trên xe. Nên em nghĩ việc thay bi không ảnh hưởng gì đến hệ thống báo lỗi của động cơ.- Em không rõ là xe anh báo lỗi trước hay sau khi anh đến làm ở bên em, nhưng khi anh ra về, xe anh có báo lỗi mà em lại xử lí không được, dù là do nguyên nhận khách quan hay chủ quan thì em cũng thấy không vui tí nào. Phiền anh mang xe vào hãng check giúp em nhé, nếu đúng là do lỗi bên em thì em sẽ chịu trách nhiệm, và phần chi phí phát sinh check lỗi em sẽ thanh toán lại cho anh nhé.- Hi vọng anh Khoa hài lòng với bộ bi Passat mới thay nhé.- Cám ơn anh rất nhiều.Thân!ngoctuyen85 - 0912340245
E xai ballast F3 China có bị gì đâu và mấy người bạn cũng xài đâu có ai bị như Bác, Ai vào mấy chổ làm đèn cũng luôn bị " hù " và khuyên thay ballast denso " sida " vì sao thì Bác tự hiểu !!!! . Ballast china có nhiều loại rất nổi tiếng như F3 , Edision , Cambus ( hàng này xuất đi Châu Âu ) chổ làm đèn nào cũng biết nhưng người ta ít tư vấn .
 
Hạng B2
24/10/13
416
266
63
Re: Bi xenon cho tất cả các dòng xe ở VN. AUDI Q7......... TRANG 43

ashigu nói:
Hihihi, nghe bác Super nói vậy, e cũng ko rành về Ballat trên thị trừong co bao nhieu lọai... Nhưng mà đích thân e nhìn qúa trinh bác Tuyến thay ra thay vào từng loại Edison, Matsu (japan), rồi cuối cùng là Denso (japan). Ko hề có tư vấn bậy bạ hoặc vẽ vời để làm tiền. Với lại ông anh rể em là Kvl cũng vào chỗ bác Tuyến làm đèn xenon 2 cặp và xài ballat second hand như em chứ ko phải hàng sida.

Super_car nói:
ashigu nói:
Tình trạng: lúc bật đèn cos hoặc đèn pha, thì xe đang chạy bị tắt máy (rất nguy hiểm), hoặc lúc nhá đèn pha xin đường cũng bị tắt:mad::mad: Nguyên nhân:  bộ đèn pi xennon trung quốc lắp vào đèn pha, và bộ ballat Edision (hàng giả mạo chính hãng Edison) làm điện từ trường phóng ra mạnh, làm xe tắt máy khi bật đèn cos hoặc pha khi xe đang vận hành.:confused::confused: Khắc phục: nhờ sự nhiệt tình và đích thân Mr. Tuyến kiểm tra, tư vấn và góp ý thay bộ ballat Edision (dzỏm) bằng bộ ballat Denso chuyên dụng cho xe Toyata (hàng made in Japan) nên tình trạng xe đang vận hành nhá đèn pha hoặc mở đèn chạy ban đêm ko còn bị tắt nữa... rất yên tâm và hết lo lắng.  :D:D Cảm nghĩ: từ trước đến giờ đi độ xe chỗ này chỗ kia, có chị Loan bên Phi Long, anh Thái chủ tiệm vỏ lốp xe Kumho ở Lotteria Mart Q.7, và a. Tuyến là thật sự nhiệt tình với anh em trong việc độ xe, và bảo trì sữa chữa ngon lành sau khi độ xe, độ đèn có sự cố.  :D:D Nhờ bác Tuyến liên hệ a chăm sóc hồ cá giúp e nhá... thấy hồ cá nhà bác đẹp, nên cũng muốn làm 1 hồ trưng trong nhà cho đẹp....  
ngoctuyen85. nói:
@ashigu : Dạ, đầu tiên em cám ơn anh Khoa đã đến ủng hộ bên em, và em cũng trả lời anh những phần mà anh còn vướng mắc.- Phần báo lỗi động cơ thì hôm qua em có bàn với anh là vào Honda check xem thử là lỗi gì, vì trong đó có máy đọc lỗi chính hãng là cho kết quả chính xác nhất đó anh. Em thì không làm về máy nên em không chuyên chưa có kiến thức về máy nên em không dám phán và không dám xử lí bừa được. Nhưng em có chỉ với anh là quạt két nước xe anh chắc có vấn đề, em nghĩ lỗi là do đây. Bởi khi tắt và rút chìa thì quạt két nước xe anh lại hoạt động mạnh, khi đưa chìa vô, bật đến vị trí ON thì lại tắt. Rút chìa ra thì lại tự hoạt động. Em có thử rút chìa ra, quạt hoạt động, em gỡ cọc (-) của bình ra thì quạt tắt, để vài phút, cắm cọc bình vào thì quạt ko hoạt động, đến khi đưa chìa vào ổ, bật lên ON, rút chìa ra thì quạt lại quay tiếp.... Có bác nào cao thủ về máy móc giúp em giải đáp phần này với ạ.- Còn chuyện báo lỗi do lắp đặt thiết bị thì em không nghĩ vậy, vì lúc anh đến xe anh đã lắp sẵn 4 bi rồi, dây nhợ và hệ thống điện đã được đi sẵn từ trước. Tất cả đều dùng jack cắm nên chỉ việc tháo đầu jack ra và khi ráp cắm lại thôi. Công việc của em là mở đèn, thay quả bi bên cos và không đụng gì đến hệ thống điện trên xe. Nên em nghĩ việc thay bi không ảnh hưởng gì đến hệ thống báo lỗi của động cơ.- Em không rõ là xe anh báo lỗi trước hay sau khi anh đến làm ở bên em, nhưng khi anh ra về, xe anh có báo lỗi mà em lại xử lí không được, dù là do nguyên nhận khách quan hay chủ quan thì em cũng thấy không vui tí nào. Phiền anh mang xe vào hãng check giúp em nhé, nếu đúng là do lỗi bên em thì em sẽ chịu trách nhiệm, và phần chi phí phát sinh check lỗi em sẽ thanh toán lại cho anh nhé.- Hi vọng anh Khoa hài lòng với bộ bi Passat mới thay nhé.- Cám ơn anh rất nhiều.Thân!ngoctuyen85 - 0912340245
E xai ballast F3 China có bị gì đâu và mấy người bạn cũng xài đâu có ai bị như Bác, Ai vào mấy chổ làm đèn cũng luôn bị " hù " và khuyên thay ballast denso " sida " vì sao thì Bác tự hiểu !!!! . Ballast china có nhiều loại rất nổi tiếng như F3 , Edision , Cambus ( hàng này xuất đi Châu Âu ) chổ làm đèn nào cũng biết nhưng người ta ít tư vấn .
Hàng " sida" là hàng second hand đó Bác, ballast denso 2nd là hàng trôi nổi nên giá nào cũng có và thường thì giá nó gấp mấy lần ballast loại tốt china nhưng chất lượng thì 7/10 thôi bác ơi !!!! Bác thử xài ballast f3 rồi Bác sẽ rõ tuy nó chậm hơn 1,2 giây .
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
29/7/10
327
112
43
Re: Bi xenon cho tất cả các dòng xe ở VN. AUDI Q7......... TRANG 43

Đèn K3 liếc qua liếc lại được hay sao vậy bác Tuyến ?
 
Hạng D
26/9/12
1.067
403
83
TP HCM
Re: Bi xenon cho tất cả các dòng xe ở VN. AUDI Q7......... TRANG 43

CERATOs nói:
Đèn K3 liếc qua liếc lại được hay sao vậy bác Tuyến ?

Pác tự liếc pác ui...:D
 
Re: Bi xenon cho tất cả các dòng xe ở VN. AUDI Q7......... TRANG 43

Ngày nay có thời gian ngồi nghịch em Kia K5. K5 zin có sẵn 4 bi, trong đó 2 bi cos và 2 bi fa. Thay bi cos zin bằng bi Volkswagen Passat, thay Clear Lens, bóng Philips và Ballast zin của xe. Còn bi fa zin cho ánh sáng không đẹp, chỉ có 1 vầng tròn fa chiếu xa nên không dưới mặt đường không được chiếu sáng. Thế là lấy bi của Kia Caren, cắt bỏ màn chắn, vì cấu tạo của bi Caren là bi cos, nên ánh sáng chiếu tập trung xuống đường, khi cắt bỏ màn chắn thì ánh sáng sẽ ra nhiều và cao hơn.
ZCRkr2h.jpg


kAyZFAD.jpg


aEKFis4.jpg


1x0YrQq.jpg


N55y2fh.jpg


0lAkENz.jpg

Các bác so sánh thử nhé. Khi cos với bóng xenon nè.
gmrNzw0.jpg

Còn khi fa, với sự hỗ trợ của bi cos Caren (đã cắt bỏ màn chập thành bi fa), ánh sáng cho ra sẽ vàng hơn, đi đêm sáng và bám đường hơn rất nhiều.
nPJPAve.jpg


BWidSsx.jpg


EeIL8qt.jpg


if8YA7P.jpg


UOrWZaQ.jpg


afsRoWU.jpg