ý kiến hay đó bácbác chủ cho thêm 1 topic về xe khách đi bác !
Em cũng đồng quan điểm bác.Đa phần bọn lái thuê, lái dịch vụ chứ xe nhà ít ai chạy ngu lắm!
Mấy bác chạy xe dịch vụ, xe khách, xe tải... chưa tính cái vụ chạy ẩu, lấn tuyến, phóng nhanh, giành đường, vượt ẩu, bất chấp... thì một nữa thời gian cuộc sống của các bác ấy là ngồi ôm vô lăng đã làm cho xác xuất gặp tai nạn của các bác ấy lên đến gấp 1000 lần người ta. Nhanh hơn vài ba phút, thích thể hiện cũng chẳng ai khen, vợ con ở nhà có thể trở thành góa bụa, mồ côi bất cứ lúc nào, lại còn gây thảm họa cho gia đình người ta... Tai nạn chỉ chưa xảy ra, chứ không phải không xảy ra nếu ai có thói quen không an toàn khi lái xe. Cần phải tập luyện thói quen an toàn, ăn vào máu nếu muốn sống thọ với nghề tài xế.
Chỉnh sửa cuối:
vượt ngay khúc cua nguy hiểm vãi cả ra.Có lẽ đúng với bác tài này đấy....
Chưa hẳn đúng, nhiều khi chạy thuê sợ phạt thì lỗ sở hụi chuyến đi nên cũng cân nhắc. Còn xe chính chủ đôi khi tự tin, dám làm dám chịu ... chi lắmĐa phần bọn lái thuê, lái dịch vụ chứ xe nhà ít ai chạy ngu lắm!
Có một điều mà e thấy hơi khó hiểu, thậm chí có lúc khó chịu :
Qua bùng binh hoặc là qua ngã năm ngã bảy, xe bật đèn ưu tiên! E không biết có đúng không nhưng e đi học lái đến giờ chẳng ai chỉ như vậy. Chỉ là khi cbi vào bùng binh thì sinal bên trái, để biết mình cbi ôm bùng binh và sinal các hướng mình cbi đi. Để đèn ưu tiên thì chả ai biết đi đường nào mà tránh!
Qua bùng binh hoặc là qua ngã năm ngã bảy, xe bật đèn ưu tiên! E không biết có đúng không nhưng e đi học lái đến giờ chẳng ai chỉ như vậy. Chỉ là khi cbi vào bùng binh thì sinal bên trái, để biết mình cbi ôm bùng binh và sinal các hướng mình cbi đi. Để đèn ưu tiên thì chả ai biết đi đường nào mà tránh!