cũng tuỳ theo xe thôi bác.chứ xe đaã lên nhiều đồ thì phải có giá khác chứ.Có con ps D,mt,2012 giá 739tr,có rẻ k a?e hỏi thặc!
coi xe mới phán dc.nếu còn ngon và cứng ,hay vô kha khá đồ chơi , thì ok.miễn là bác thích thì chơi thôi.xe này ít nguoi bán lại lắm nên bác thích mà ko chơi lỡ cơ hội mai mốt tiếc hùi hụi.Vại theo anh thì chiếc ps D,2012 bao nhiêu là hợp lý?
890 trPs D AT 2014 thì nhiêu là được các bác?
Em vừa lấy cho Cty con dầu AT đời 2011, ODO 57k, ngoại thất OK nhưng nội thất đi không giữ gìn, bị hư vài chi tiết nhựa, giá 715, không rẻ tí nào, trong khi cùng cỡ đó Everest có 660 thôi.
Em đi xăng quen rồi, dù con Zinger cũng ồn như điên nhưng khi ngồi qua PS dầu thì có chút thất vọng, có lẽ là thất vọng cho mọi chiếc máy dầu chứ chẳng riêng gì PS. Đó là khi để N, máy nó rung ù tai rất khó chịu, nhưng khi vào số đi rồi thì OK, cũng chả ồn mấy, tăng tốc thì thôi rồi, con Zing của em chỉ hửi khói nó. Ai nói tay lái nặng chứ em lái thấy có gì nặng đâu, quá bình thường.
Giờ đang tính hỏi bác @truong195 xem có cách nào khắc phục cái vụ ù khi ở số N không, chứ kiểu này đậu xe nổ máy chờ người thân có mà điếc vì ù tai.
Em đi xăng quen rồi, dù con Zinger cũng ồn như điên nhưng khi ngồi qua PS dầu thì có chút thất vọng, có lẽ là thất vọng cho mọi chiếc máy dầu chứ chẳng riêng gì PS. Đó là khi để N, máy nó rung ù tai rất khó chịu, nhưng khi vào số đi rồi thì OK, cũng chả ồn mấy, tăng tốc thì thôi rồi, con Zing của em chỉ hửi khói nó. Ai nói tay lái nặng chứ em lái thấy có gì nặng đâu, quá bình thường.
Giờ đang tính hỏi bác @truong195 xem có cách nào khắc phục cái vụ ù khi ở số N không, chứ kiểu này đậu xe nổ máy chờ người thân có mà điếc vì ù tai.
Muốn khắc phục ù khi nổ máy và để N chỉ có 2 cách:
1. Chạy nhiều như em nghe riết quen nên không cảm thấy ù, ồn gì hết.
2. Về N thì tắt máy (đảm bảo hết 100%).
Em phắn lẹ.
1. Chạy nhiều như em nghe riết quen nên không cảm thấy ù, ồn gì hết.
2. Về N thì tắt máy (đảm bảo hết 100%).
Em phắn lẹ.