Thaco hết bác a!Sao giống chép chương trình bên KIA qua vậy e, anh nay được 630km, chắc đưa lên con lăn cho nó chạy 1000km rồi qua e cho kịp 31/12 quá.
Chỗ nào có con lăn để mình đưa V2 đến lăn lun???...Sao giống chép chương trình bên KIA qua vậy e, anh nay được 630km, chắc đưa lên con lăn cho nó chạy 1000km rồi qua e cho kịp 31/12 quá.
Khi nào XT phi cho mình bám theo để biết đường nhóe!...Gần cuối năm e nhiều việc quá, chứ qua đầu năm là e phi tới nha trang luôn ấy chứ.
Lão này chắc tuổi... ngọa!!!...Bác đi ít vậy? E mới lấy xe chưa đc 10 ngày mà đã 650km rồi. Chắc trog tuần này đi bảo dưỡng 1000km :d
tùy điều kiện sử dụng mà các chi tiết sẽ hết tuổi thọ và thay bác ạ; thông thường lọc nhớt 10k thay một lần, lọc gió máy lạnh 20k; còn lọc gió động cơ thì 40k bác ạ. Bác bảo dưỡng 1k thì mình chỉ kiểm tra và nếu bị bẩn thì thợ sẽ vệ sinh cho sạch sẽ bác nhéHay thật, đúng sáng nay đi bảo dưỡng 1.000 cây chuối. À, I love massage cho hỏi. thay nhớt máy thì OK.
Còn lọc nhớt, lọc gió là cái mô?
ca này em hơi bí bác ạ, mình điều chỉnh góc sáng cho nó cao thấp, gần xa thì được, chứ việc cải thiện độ sáng lên thì em ko rành, nhưng em nghĩ mỗi bóng có một công suất chiếu sáng nhất định rồi nên khó mà nâng lên được, bác muốn cải thiện thì có thể độ đèn bi-xenon, cho ánh sáng trắng và công suất lớn hơn@ Tuyên: Bạn tư vấn xem vấn đề cải thiện độ sáng cho đèn của M3s thế nào???...
Nói chi tiết thêm đi: Bi-xenon là đèn gì? Làm ở đâu? Đại lý Ma có làm không? Làm ở ngoài có ảnh hưởng gì không? chi phí bao nhiêu?...ca này em hơi bí bác ạ, mình điều chỉnh góc sáng cho nó cao thấp, gần xa thì được, chứ việc cải thiện độ sáng lên thì em ko rành, nhưng em nghĩ mỗi bóng có một công suất chiếu sáng nhất định rồi nên khó mà nâng lên được, bác muốn cải thiện thì có thể độ đèn bi-xenon, cho ánh sáng trắng và công suất lớn hơn
Bác Jer không cần hỏi, chỉ cần qua thớt âm thanh ánh sáng làm cái tô píc cần gắn mắt cho Dợ 2 là có người chia sẽ ngay. kekeNói chi tiết thêm đi: Bi-xenon là đèn gì? Làm ở đâu? Đại lý Ma có làm không? Làm ở ngoài có ảnh hưởng gì không? chi phí bao nhiêu?...
Hiii e mà biết là e chơi luôn rồi.. chắc chạy tới 800 cây chuối bão dưỡng non luôn -> còn hơn 100 cây chuối ráng cày thôi.Chỗ nào có con lăn để mình đưa V2 đến lăn lun???...
Khi nào XT phi cho mình bám theo để biết đường nhóe!...
Haa cái dụ Nha trang dể mà Bác, nhưng chắc kiểu gì các Anh E mình cũng phải làm tour dành riêng cho các e M3s xí xọn chớ nhở.
i love mát xa dành chút thời gian inbox cho mấy anh em cái báo giá chi tiết các linh kiện thường thay thế khi bão dưỡng, để anh e khỏi mệt não và cũng dể tính chi phí khi đi bảo dưỡng, cảm ơn trước (kg biết có làm kg)tùy điều kiện sử dụng mà các chi tiết sẽ hết tuổi thọ và thay bác ạ; thông thường lọc nhớt 10k thay một lần, lọc gió máy lạnh 20k; còn lọc gió động cơ thì 40k bác ạ. Bác bảo dưỡng 1k thì mình chỉ kiểm tra và nếu bị bẩn thì thợ sẽ vệ sinh cho sạch sẽ bác nhé
Ờ há!!!...@jerjely: bác mún lăn kím chỗ nào có máy Dyno cho nó quay hộ! Thật ra còn vài trăm các bác cứ đến làm bảo dưỡng định kỳ vẫn đc có sao đâu ạh!?
Lính mới tò te thành ra lại qui lát wá!!!...